Lelein's POV
Argh, ang sakit ng ulo ko parang natulog ako ng 100 thousand years, pagkadilat ko ng mata ko...
"POTRALALA NASAN AKO?!!" nilibot ng mata ko yung buong paligid ng kwarto na kulay cream, at nag flashback yung mga nangyari.........
...............
................
............
KINIDNAP AKO NI DEXTER!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"oh, gising ka na pala" pagtingin ko dun sa nagsalita, si Dexter papalapit sakin.ahh kinakabahan ako baka reypin ako nito calling REY PINYOKO!!!!
"kyyyahhh!!!!, wag kang lalapit sakin!!!"
"ha bakit??" bwiset sabi nang waglalapit sakin papalapit naman sya ngayon.
"kyyaaaa!!!! wag mo akong reypin bata pa ako, marami pa akong pangarap sa buhay, gusto ko pang magtour, gusto ko pang kumain ng ice cream, mag model nang hubad,---"
"hoy easy lang!!!" hinawakan nya ako sa magkabilang balikat at niyugyog yuyog "hindi pa kita rereypin, papakasalan muna kita bago ko gawin yun!!" O_O_O_O_OO_O_O_O_O_O_O_O_O_O.
"HAH??!!"
"you heard it right, babe" babe? ano ako baboy? Denise pig in the City. yak.
"dont call me babe im not a pig!!!"
"ok ok anong gusto mong tawagin ko sayo?"
"Denise babe nalang" teka parang ganun din yun ahahha XD.
"ok Denise babe, may break fast na tayo tara"
Hinila na nya ako dun sa mesa, may hotdog, itloglog, bacon, bread, milk dun, tiningnan ko yung view sa may bintana na nahahangin yung kurtina, mukhang nasa probinsya kami.Pagtingin ko sa harap ko, nakaupo na si Dexter at ngiting ngiti.
"kain na tayo"
------------------------------------------
"wala ba tayong kasama ditto?" tanong ko kay Dexter, habang tinutulungan ko syang mag huggas ng pinagkainan namin.
"hhmmm.... wala, tayo lang dalawa ditto, pwede tayo gumawa ng kahit ano, walang pipigil satin" O_O he said it with a teasing voice, ramdam ko nag-init yung mukha ko.Iniwan ko nalang sya dun, bahala sya mag hugas ng mga plato dun. "may mga damit dyan sa cabinet, maligo ka na aalis tayo!!"
hindi ko na sya pinansin, dirediretcho ako dun sa cr, at naligo..
"tangenginang Dexter yan"
Natapos na akong maliigo at mag brasteeth, at naalala ko....
BOOM
nakalimutan kong magdala ng twalya!!! alam nyo yung feeling na ganun, yung naiwanan mo yung twalya, tapos hindi ka makalabas.No choice ako....
"D-Dexter, paabot naman ng twalya!!"
"hey are you teasing me?" nag grins sya, WTH.. kasalanan nya to kung bakit ko naiwan yung twalya eh, kanina pa sya eh, sakyan ko nga.
"no, im not teasing you, ikaw lang nagiisip nya" malandi kong sabi
"here's the towel" inaabot nya sakin yung twalya, nakatalikod sya
"o bat ka nakatalikod?, pakiabot naman ditto sa loob yung twalya"
"HAH? b-bahala ka dyan" hinagis nya yung towel, buti naabot ko, haha .
Matapos akong makapagbihis, mag ayos mag tralala ect.,lumabas kami ng bahay bahayan ni Dexter, dinala nya ako sa may bukid...hhhhmmmmm... if you know what I mean. dont be green. mag tatanim kami.