Chapter 31..

213 4 1
                                    

Kail's POV

mukhang ewan tong Dextrose na o, tatawag na nga lang, manlalait pa, sabihan ba naman akong supot.  

:(... Its hurts u know.

at ayun nga po mga readers, nandito kami sa ospital, kasi nandito si Lalein, pero nilipat na syang ibang ospital, dito na sila sa ospital sa Manila sa malapit sa bahay sa eskinita sa san Lazaro sa... ay ewn basta ospital tinatamad ako dumaldal halata naman diba wala nga akong masabi sa inyo hirap na hirap ako mag isip kung anong sasabihin ko sa inyo kasi nga shy type ako, alam nyo naman ung mga shy type masya dong...

"Sir, ano po bang gagawin natin?" sabi ni pulis patola, kuyari lang na pulis un, cosplayer lang, props ba para kay Denise, ang OA kasi nitong Dexter na to, ano ba kasi yang nagagawa ng LOVE na yan, ano ba kasi yang LOVE?, KINAKAIN BA YUN?...

"ganto yon dre.... bulong ko nalang sayo baka malaman ng chismosong reader at isabi kay Denise e.. blah blah bhal blah blah" 

"copy sir" sabay saludo ni pulis patola, binatukan ko nga ugok e blah blah blah lang talaga ung sinabi ko sa kanya wala pa ung plano.

"ugok!!!, may pagka gifted child ka din no? naiintindihan mo yung blah blah blah ko ako nga hindi, tinde mo men iDoL  XD"

"nabasa ko na po ung scrip nyo, maski nga po ung mga script sa story mo ung ka Love team mo pa nga dun si---" putcheck, daldalito naman to, sisante ka na!! tinakpan ko nga bibig baka mag ka idea kayo basta bvasahin nyo ung LOVE ANO YUN KINAKAIN BA YUN? ANO BIDA DUN :D 

"lanyang Kail to. oi bitiwan mo yan!!" si Tyrant kasama si Jhiro, Dino...

"musta Lalein?" si Jhiro habang papalapit sa Bed ni Lalein.

"ayun kain bubog :D"- ako

"Gag*" sabi ni Dino sabay batok sakin.

"Bad Girl Dino,, tsk tsk tsk, bad, bad, bad girl XD XD"

at yun tulad ng inaasahan ko, pinagsasapak ako ni Dinosaur, wahaha ang lamya manuntok parang malakas pa manuntok ang babae XD.

"loko ka talagang supot ka!!"-DIno. tuloy parin yung pag suntok sakin.

"supot ka dyan!!!, pakita ko pa sayo to e" nag action naman akong bubuksan ung zipper ko nang biglang-

"ahhmmm.... (sounds na taong naamlimpungatan XD)" 

O_O-ako,Dino,Jhiro,Tyron

"hala g-gising na?"- Jhiro

"tanong mo sa pagong"-Ako

" *batok sakin* abno ka talagang supot ka"-Dino

"o tara pakita ko pa sayo to!!"-Ako

"shhhh!!! ang ingay nyo"-Tyron

nag shut up naman kami.. sinita na e alangan naman ipagpatuloy namin, nakakahiya naman kay Tyron eherm sana mabasa mo to XD,, oi mga readers nagbabasa din po kami ng UD ni Author for your information pwet mo may lotion haha XD.

onti onti na pong binubuksan ni Lalein ang kanyang mga napakagandang mga mata na may muta XD joke, walang muta hahahaha.

"n-nasan ako?"-Lalein

"nasa langit ka na, ako si San pedro pppffffhhhh"- Ako

"O__O s-san Pedro? h-ha?"-Lalein

"tiktilaok" sounds yan ng manok oi!!!, si Jhiro yan!!!

"manok ko yun!!"- ako

"hhhhwwwaaaaaaaaaa....."-si Dino at si Tyron yan, sound ng boses ng angel na kumakanta, may blending nga e XD

"mga anghel yun!!!"-ako

"O__O...Kail!!!!"-Lalein

"ay ehehehe, elo Lalein *kamot sa batok*" hanep ako ung nakilala!! :D :D :D :D 

"s-si Dexter??"

"w-wala na sya" face down kong sabi..

"H-ha? nasan sya??!!!" ambaho ng hininga just kidding XD..

"Lalein, s-sorry"-Tyron na nag face down.

"kalimutan mo na sya"-Dino, ginaya si Tyron

"akin ka nalang"-Jhiro, nag face down din.. this time, pag kakataon ko nang bumatok, at kay Jhiro un, hanep may this time this time na akong nalalaman XD XD XD.

"tae ka, hindi kasama sa script yun a" bulong ko kay Jhiro "mahiya ka naman yung crush mo bestfriend nyan harot harot"

"eto naman, acting lang" bulong nya din sakin.

"t-teka hindi ko kayo maintindihan" nagshashake ung kamay ni Lalein.

"si-si..." kungyari naiiyak kong sabi "Si Dylan.... sinubukan nyang kuhain mula sa mga kidnapers... kaso.."

"kaso ano?" eksayted!!! 

"nabaril sya" dugtong ni Tyron

"asan sya?"

"nasa kabilang room yung-"-jhiro, 

 Hindi na natapos ni Jhiro ung script nya kasi bigla nalang tumakbo si Lelein palabas ng room.

LAGOT KA DYLAN DEXTER ALVAREZ BWAHAHAHA...

Boy Pick-up Meets Girl Pick-upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon