Chapter 5: Pers Taym

17 1 0
                                    

Chapter 5: Pers Taym

“Watda. Ano ba?” at randomly itinulak si Tintin for the 4th time after 1 hour and 10 minutes ng encounter nila kay Manong Butler. [ang tatagal kasi magbihis, maligo at maghanda nitong mga to eh!] Wtf? Sa loob ng limo na sundo pa rin nila [sosyalan ah!] eh panay poke, kurot at kung anu-ano pang torture ang inabot niya na majority eh galing kay Eme. Wtf? Hindi ba sila natutuwa na magkakaroon na sila ng time para gahasain ang peyborit dongbang fafa nila ngayon?

Nasa harap na sila ng pinto ng isang suite sa god knows what the name of the posh hotel is at well, sumenyas si Eme kay Tintin.

“Ano?”

“Ikaw na.”

”Alin?”

“Kumatok ka na tin! Late na tayo!” oh wow. Lumabas na ang pagka-O.C.ni Ana Salera Bautista sabay tingin sa wristwatch nito.

“Putek, anong alas tres ng umaga?” Mejo napapukpok si Ana sa relo niya.

Mejo palpak din pala ang pagka O.C. ni Ana, dahil kung ganun ang oras sa relo niya, talagang malalate nga sila. Sabay namang napahikab si Grasya at Kaisu at nag-iinat pa ng konti ng mejo tinulak na naman ni Eme si tintin at well, mas masahol pa sa katok ang nangyari dahil humampas lang naman ang katawan ni Tintin sa pinto ng suite.

“Amp. Aimee, magbabayad ka!” at handa nang sapukin ni Tintin si Aimee na nakahalukipkip ngayon ng biglang bumukas ang pinto.

Haller Yunyun Oso! *waves white hanky *

“Y-yunho…” nagbow si Cle kay Yunho habang napatigil naman sa kalagitnaan ng pag-iinat at paghihikab sila Kai at Grasya. Aimee merely bowed and well, si Tintin…

“Amp…pigilan niyo ko…” mejo pasimpleng bulong ni Tintin ng randomly hilahin nito ang kung sino mang malas na nasa tabi niya. Si Kaitoots yun.

Nagbow lang din si Yunho sa kanila sabay ngisi dahil as usual, katulad kahapon, ang weird tignan ng ating mga friendly friends nang pagbuksan sila ni Yunyun oso bear.

* kunwari nagkokorean na sila dito *

“Changmin-ah” sigaw ni Yunho na ngayon lang nila napansin na nakawhite sando lang pala at jogging pants at well, green fluffy slippers na nagpaloka kay Tintin na sa sobrang grip sa damit ni Kai eh nasusuffocate na ata.

“Your noonas are here!” Aww. Yunyun bear, bat ang kuya kuya mo?

Akalain niyo bang iwan ni Yunyun na bukas ang pinto. Putek, eh kung random stalkers sila Tintin, baka naransack na ang posh din na lugar na yun at nakawin ang virginity, este, deodorant pala ni Yunho.

- end Korean here -

“Ahhh…hahaha….” At napasalampak na naman si Tintin sa may pintuan ng suite. Epekto ni Yunho yan, oo. Nilamas na jelly na naman ang drama ng lola niyo.

At tumakbo paroo’t parito si Grace. San ka pa? Grace, ahuhuhu. Nakasinghot kaba ng pinagbabawal na rugby jan?

“Gracie, anong problema?” tanong ni Cle.

“Kailangan kong tumawag ng utility!!! Chambermaids! Anyone!” Wtf?Parasaan?

“Ha?”

“Kasi si Tintin…” sabay turo at napatingin naman sila kay Tintin na…

“Graceeeee!!!! Mop me!!!!” TT_TT

Natampal ni Eme ang noo. Ano na bang nangyayari sa kanila?

Biglang bumukas na naman ang pinto and there comes? Yes, Monmonito yours truly! *pinches cheeks *

- start Korean here -

P.A.P.A.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon