Chapter 22: SELOSAN
Sisimulan natin ang chapter ng mejo may kadramahan dahil dun naman ang bagsak ng istoryang ito. Magbabagsak ng quote ang yours truly niyong author para sa inyong lahat.
Ganyan nga talaga ang pag-ibig. Pag may nagpakita sayo ng pagmamahal, palitan mo ng pagmamahal. At pag ang mahal mo ay nakita mong masaya sa piling ng iba....
You have to let go.
Pero pare, si Jeje to!
THIS IS REVENGE!!!!
"Seul gi-ssi, kwenchanayo? Is it too hot? Are you thirsty?" Aba aba aba!!! Pamaypay gusto mo? From parang is-seul-gi-even-there to wow-seulgi-can-i-use-you-to-make-ana-jealous? Ang tindi!
"Errr...uh...Im...fine...?" Huwaw. Natanga si Seul Gi. Go taeguk warriors! Putek, saan galing yun?
"You should sit down." At ang napili pa ni Jeje na chair ay yung pinakamalapit kay Ana. Hanep. Pang selosan to da next lebel na to! Pati upuan instrument of selosations!
"Ana ssi, youre not using this are you? Here seul gi ssi, you should rest a little...Here, you want some water? How bout a little food???" AMP. Ano ba? Di mo man lang inantay na makasagot si Ana. Ahuhuhu. Paano na ang pinagdaanan nyo? The moments sa Van? The moments sa shooting sa begin? Sa Saipan? Sa Gym? Sa kitchen? Ay, ibang story na yun....
Medyo depressed din naman si yunyun papi na nakatingin kay Tintin na para bang nagpapakagaga sa sarili sa harap ni Kang-in. Putek. Ano ano na kasi ginagawa eh. Oh yes. The Green Virus. Mahawa nga si Kang in sa VIRUS. O_O
Naaliw tuloy si Yunyun habang tinitingnan ang mga ginagawa ni Jeje at sa napansin niyang expression sa mukha ni Ana. Aba. Nagets din nya ah. Ano kaya ang gagawin nito para magselos si Tinin? Hmmmppphhh???? Simple lang naman. Pinatugtugtog ang Begin at inalok si Bin na sumayaw. O diba. Na steal ni Bin ang pinaka desired moment ni Tintin. Na makasayaw si Yunho. [s]Na hubad.[/s]
"Bin ssi, wanna dance?" At kinuha niya nag kamay ni Bin at weeee....sayaw sayaw here and there and well, TINTIN OK KA PA BA???? Luha ba yang nakikita ko???
"Oh yes, kang in you crazy are....wahahaha i mean-" Naputol nga ang sasabihin nya sana nang narinig nya ang opening chords ng Begin. Huwaw. Fave song niya. At! Ano to?! Si Bin at YunYUn? SUMASAYAW??? Ano to? Slow dance? Teka! BIN! ANG KAMAY MO! SAAN NA YAN?! Sa vilvil oh sa manboobie ni yunyun? Oh mAy gas.
Medyo lumuha ng konti si Tintin ng maalala niya ang mga gabing pinagnanasahan niya ang moment na yan. Ahuhuhu. Sa Banyo este....sa....sa....errrr....saan nga ba niya gusto sana makasayaw si Yunyun? Ah basta...dun. At sumasayaw sila. At...at...at...shinampoo sha ni YUnyun. Ahuhuhuhu, the moments, oh the moments~!
"Putek na buhay to oh." Napabulong nalang si Tintin sa sarili habang naiisip niya ang sleepless nights nya na kakavisualize sa moment na to with Yunyun. Sige. Kayo nalang nI shindong. Sayaw kayo. Ng First day funk. >_<
"What? Tintin ssi, you said something?" Sasabihin ko na sana na naintindihan no Shindong ang sinabi ni tintin pero kung ganun, h di parang genius na sha? Di pwede yun. T_T
"Wha? Oh nothing....Oh where's Gracie?" WAW. Si shindong. Kinakausap ni Tintin. Si Shindong.
"I dont know. Come to think of it, I havent seen Hankyung too." HALA KA. SI HANKYUNG AT GRACIE NAWAWALA. PUTEK SAAN NA YUNG MGA YUN? Sa closet? Ay di pwede. Mamon copyrighted yang closet. At sinehan. Oh yes. Mamon copyrighted. Wahahahaha.
Sa tingin nyo nasaan yung dalawa?
Andun, sa isang sulok ng shooting site. Pinapakita ni Han kYung kay Grasya ang hidden talents niya sa Ballet. Aba naman. Ballerina na intsik. San ka pa?
BINABASA MO ANG
P.A.P.A.
Fiksi PenggemarPag-ibig at Apihan, P.A. style! A crazy fanfiction about TVXQ