Chapter 14: Feel the Wrath of the Korean fans -_-
“ha...hahahahaha…” napapatawa na lang ng wala sa oras si Grasya dahil well, here they are sa loob na naman ng cramped van. At super siksikan na naman talaga dahil >_< tinambak lang naman sa loob ang van ng dodododongbang ang lahat ng gamit nila sa comeback special.
Surprisingly, walang umiimik sa mga friendly friends at sa dodongbangbang kahit na kulang na lang ay magpatungan [ehem walang ibang meaning ito!] sila sa van dahil sa sobrang sikip. Uy…skinship na naman ito! Meke, nasisiyahan ka ba? At kahit super skinship na ito the maximum level, tignan niyo naman ang trip ni Monmon at ni Grasya.
From: 창민 (Monmon)
Grace-ssi…you still haven’t answered my question…
*toot toot* amp. Sabay dukot si Monmon ng selepono niya.
“Aish…” napapaganun na lang si Jeje dahil kahit uberly squeezed na sha ni Monmon, tinatry na rin niyang wag magexhale mabigyan lang ng extra free space si Ana. Ang sweet! Mamamatay ka na niyan. -_-
“Miah…hyung…” sabay basa si Monmon.
From: Grace (친구)
What question?
Napatingin na lang si Monmon sa harap niya sabay reply. Amp! Ang yayaman niyo naman at pwede naman kayong mag-usap na lang dalawa pero sige, aksaya pa ng pera!
From: 창민 (Monmon)
The disguise? 왜? (why?)
At yun nga, yung tawa ni Grasya kanina. -_- JOSKO!!!!!! AUTI!!!!!!! Pero dahil takot shang mabalatan ng buhay ng friendly friends, kahit kay Monmon pa, wala shang sinabi.
After 30 minutes ng amuyan, siksikan, walang hingahan, paliitan ng tiyan, tanggihan na mejo may overweight sa kanila, papayatan kunwari, patungan [amp!], ngisian, trip tripan [monmon..grasya] eh sa wakas nakarating na sila sa harap ng posh hotel whats the name of it? A.k.a. apartment ng dongbang.
“Ah…salama- O_O” papainat pa lang si Tintin ng mag-ala detective naman si Eme at Kaisu at nagtingin tingin sa pali paligid habang nagtatago sa likod ni tintin. Malapader ba?
“Ok…the coast is clear…” will they live the rest of the 4 months they have in hiding? Parang shoot to kill sila ah. Oo nga pala, shoot to kill. Ng Cassiopeia. -_-
“Well…thank you for helping out…its been a fun day…you’ve all work hard!” talumpati ni Manager Hyung who steals apple undies a.k.a boxers ni Yunho. Nakakaiyak.
“네…감사합니다~! (yes…thank you!)”at sabay sabay pang nagbow ang friendly friends at dodongbangbang. Huwaw, praktisado ba yan?
“We look forward to working with you for another day…now…have some rest…” at papasok na sa entrance ng building ang mga tohotoho desu.