Chapter 26: Noona Spy...

8 1 0
                                    

Chapter 26: Noona Spy…

“…Tohoshinki…dozo…”

“Guyssssssss~!!!!!!!!” Napapapikit na lang si Monmon at tinatakpan ang tenga. Sampung beses na ata sila tinatawag ni Danny Noona ng ganun at [s]kung hindi lang kabastusan eh binigyan na ni Monmon ng tapon ang Noona niya[/s] naririndi na sha. Mali, sila pala.

“Gambatte Jaejoong-ah..” Aba’t…Hweechul, anong ginagawa niyo sa backstage?

Mabuti na lang nagwave si Ana kundi sinabunutan ni Jeje si Hweechul. Pasimple na lang shang dumaan sa tabi ni Hweechul at sinubukan niyang patirin.

“ahhh…ahh…you duck ah! You…”

Nag-arrive na din pala sila sa Music Fair chuchu at sila pala ang finale istage. Huwaw. Ang lupet talaga ni Tatay Soo Man. Debut perf ng SuJu sa Japon Land at sila ang grand finale!

“Hyung…goodluck!” Nagwave si Kibum sabay wink sa kanyang koya Meke.

Kaya lang nakita ng mabilis na eye muscles, este reflexes ni Meke ang pasimpleng sulyap ni Kebom kay Eme na nagjijive ngayon sa isang mysteryosong kanta…

“Y-yah…Kibum! You…stop off! Off hands on her!Yah!”

Amp. Nahiya na ata si Yunho dahil nageeskandalo na si Meke kaya hinila na niya ang damit nito para lumabas na sila. Si Eme naman eh oblivious sa mundo, si Kebom, well, trip lang asarin Hyonghang niya! Wahahaha. Sore Loser Meke. XD

Oppps…may dahilan naman pala si Kebom…mga 15 milliseconds after ng kunwari eh pagsulyap niya kay Eme…at sa pagwawala ni Meke na baka sa galit eh gawing rock ang pagkanta ng Begin…napatingin sha kay Noona…

Putek, kasama pala yon sa kanilang planong pinangalanan nila ng? NOONA SPY. Putek, hirap na hirap silang humanap nung code name na yan ah!

Oo, tama kayo. Suggestion nga ni Meke yan. Remember the Espion = Spy thingy? Hayyy…Monmon bakit hindi ka humindi!

Natawa na lang si Kibum dahil tinignan ng Noona na yon si Eme ng matalim after ng reaksyon ni meke, yung look na tipong “what the? Sa tingin lang nagrereact na si Yoochun ano ba! asdfghjkl;”…if looks could kill, ika nga…baka matagal nang patay si Meke. Ano daw? XD

“Ahh…she’s stupid…” Tama kibum! Sige, patayin mo si Noona sa insulto!

"Yeah, she is isn't she?" Huy, Heechul, san ka galing??? O_O Para ka namang multo...suddenly appearing out of the nowhere of the land of the...hahay. [multo naman talaga sha eh, multong bakla XD] Nahawa ako kay Meke. Pero what the heck! Sige!!! Insultuhin si Noona! SUGOD!!!!

"Hyung! You scared me!" Uuuyy...grabe ka naman bum-bum di multo yang tatay natin... [hindi nga sha multo, bakla lang XD]

"So, whats' the plan?" AMP. PLAN??? Anong PLAN???

"Errrr....we....follow her???" Huwaw. Natanga sila. Ako din, natanga.

"Oooohhhh...I'd love to embarrass her! Wahahahaha!" Waaaahhh scary ka naman appa...

"Oh dont say that hyung! We have to be careful..."

Ang ating mga friendly friends...ang sad. Walang kaalam-alam. They are in total darkness about everything thats happening. [Meke: Huh? dark? There's a lightbulb how can it be dark?] AMP. @_@ Meke..pwede bang..pwedeng...isara mo nalang bibig mo?????

"Uy Grasya. Napansin mo bang..." Ano kai??? Ano? Na basa ka? Tubig? saan ka galing??? O_O

"Ano? Na tanga si Meke? Matagal ko nang alam yan..." >_< Grasya baka sampalin ka ni Eme nyan hala ka.

P.A.P.A.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon