Chapter 19: EXTRA EXTRA!
“So…what are we gonna do now?” Si Yunho. Josko, lider na lider all hail tatay yunyun jungjungito poreber!
Nagkatinginan ang mga kababaihang kasalukuyang hayok at uhaw at nasasabik sa? Videoke. Hahaha. [san niyo naman inaakala?] At isang word lang ang pumasok sa utak nila. *inserts evil yahoo smilie icon here*
“NORAEBANG!!!!!!”
“Puha…haha…hahahaha!!!!” si Yunho na hindi napigilang mapahagalpak ng tawa kesa mautot at magkalat ng masamang amoy sa kulob na lugar at mamatay silang lahat. Wahahaha. Makitawa tayo!
Bakit sha natatawa? Remember the tintin scandal? Oo…oo…yan nga…hindi ka ba natatawa? Hahahahaha! Hahahahaha! *dies from laughing*
“Are you sure its ok if we bring Tintin Noona to the noraebang?” kunwari bumulong si Monmon kay Junsu pero josko, sa lakas eh kahit sa kabilang kanto ka pa nakatayo eh maririnig mo. Monmon, akala ko ba love mo sila noona eh bat nang-aasar ka?
“Yah…Choi Kang…never mind…lets just have fun…” Uyy…si Yunyun pinagtatanggol!
“Let’s go…I’ll just talk to Yoochun tomorrow…” ah..talk pala ah? *sapak kay Junsu*
“Hightime…get your grooving on!!! Come on…guys…sing!!!” parang si Tintin naman ngayon ang nakasinghot ng limang bote ng rugby. Bagay na bagay nga sa kanya yung kanta, HIGH NGA SIYA.
Hindi na nahiya tong si Tintin. Ayan, nasa harap mo yung kumanta ng HIGH.TIME. Josko! Sana pinakanta mo na lang sila kesa ikaw!
“Ana! Go!” sabay bato ni Tintin ng mic kay Ana. Napatayo tuloy ang lola niyo ng wala sa oras.
“High Time…get your grooving on…I’m alright!”
“I’m alright…” huwaw, nagsecond voice si Ana.
“I’m okay…”
“I’m okay…”
“Ahhh!!!! My eyes…” kanina pa tinatakpan ni Kai ang mata para hindi makita ang eskandalong ginagawa ni Tintin na ngayon eh pasayaw sayaw pa sa harap ng T.V. at hinaharass na ang tambourine.
“Grace…tara…labas tayo…” kanina pa kinakalabit ni Kai si grasya na umaalog-alog na yung balikat. Hala. Kanina pa pala to nagpipigil ng tawa.
Sa labas…
“Yah…Yoochun! Where are you?” aba’t…durugin ko kaya yung cellphone mo, ha, junsu?
“What?!” Aray. Junsu, maingay na nga sa loob ng noraebang, nakikipagpalakasan ka pa ng boses. Megaphone, gusto mo pa?
“Oh…ok…ok…” sabay ngisi. Wtf? YAOI THOUGHTS GO AWAY! *shoo!!!!*
“Yah…what is up?” nauna pa si grasyang lumapit kay Junsunations dahil, alam niyo naman, mga 2 hours a day lang ata hindi hostile si Kaisu sa kanyang pinakamamahal. Pakipot noh?
“Junsu-ssi…” Uy! Himala! Anong nakain mo Kaisu at ikaw ang naunang pumansin kay Wissing Boy love of your life who is the father of your four daughters and a cute son?
“K-kai-ssi…” sabay flash ng trademark niyang pang BEAM TOOTHPASTE ismayl.
“You really don’t have a clue about things, right?”
Junsu: O_O?
NAGTATAPAT KA BA NG WALANG KAMATAYAN MONG PAG-IBIG, MRS. STADIUM GIRL? >_<
Kulang na lang sabunutan ni Kai ang sarili. Putek ang boboplaks ng tao dito! {Hala, nahawa na si Kaisu sa katarayan ni Eme!}