Cold_blooded_angel211 has joined the conference
Chucky_mg has joined the conference
Cle_delune has joined the conference
Lemonjjong has joined the conference
Soccerschmooze has joined the conference
Mishi: ano na namang kalokohan ito? http://english.chosun.com/w21data/html/news/200608/200608070016.html
Kai: Woot? Bakit, mish?
Tintin: haha! At last, after ilang buwan, naka YM ulet! HAHAHAHA
Cle: namiss ko ang YM!
Grasya: mga master~!!!
“Ano na naman yung sinasabi ni Mishi?” kinalabit ni Kai si Grasya…wtf? Akalain mong magkakatabi lang pala silang lima ng PC sa Pisehhh Beng *cough* I mean, PC Bang.
“Bakit ba? Hala…” napablink blink si Grasya sabay tawag kina Ana, Tintin at Eme papunta sa PC ni Kai.
“Errr…napost yang news na yan sa heben…at dumami ang members natin dahil jan…grabe ah…ang daming nagpm sa kin, ang daming nag-add sa cyworld ko… T_T” namumula ang mukha ni Kai, eh!?
“Dongbangshingi, about Love: No girlfriends…YET…” Basa ni Ana. Ano daw?
“Popular South Korean boyband, TVfXQ, has spoken about the rumors circulating all over the Internet about the east gods having girlfriends. In their latest concert held in Manila (Philippines), the group has delighted fans with their superb music and shocked them with their 30-minute “love confession”.”
“Ano?! Park Yoochun…” Eme, cool ka lang…
“’It’s not something we will hide. Currently, we have special persons very dear to our hearts.’ Said TVfXQ’s leader, Jung Yunho who had a minor accident during their concert, but is very happy with the way his intimate and serious relationship is with his former P.A.”
Tintin: *namatay*
“’Right now we’re very much inspired to do best in our work, we owe it to some very special people…’ So does this mean that innocent Choikang Changmin has finally stepped into the world of adulthood by having a ‘special person’ in his life?”
“Ahuhu…Monmon, bakit mo pinagkanulo ang sikreto natin?” Paano magiging secret ang mga pinaggagagawa ninyo sa harap ng 1,000+ na tao, ha?
“S-shillehamnida…” biglang may isang random na koreanang lumapit sa kanilang lima.
“I’m a Cassiopeia member…” Waw, nakakatakot ang introduction niya ah!
“Chukahae, Unnie…please take care of them!!!” at nagbow ang babae sa kanila na sadyang ikinagulat ng ating mga kaibigang bida.
“Eh!?”
Magrereact pa sana silang lima ng biglang umalis yung babae at tumakbo papunta sa mga kaibigan niya at biglang nagtatalon at tinuro silang lima. Nung lumingon sila, nagbow din sa kanila ang mga friends nung Koreana at nagwave pa bago umalis. Ang weird. O_O
Eukyangkyang~~~ *hanep ringtone mo kai! Nakakatawag pansin talaga!*
“Yobuseyo?”
Sabay nagring din ang cellphone ni Tintin
“Hello?”
At yung kay Ana.
“Yes?”
At yung kay Eme.