Chapter 20 - In Love?

252 8 0
                                    

Nabored ako. Naglaro na lang ako ng games sa facebook. Kung ano-ano. Palipat lipat eh. Biglang naalala ko. Pagkatapos ng every exam, nagpapalit kami ng mga upuan pero hindi kami yung pipili kundi ang Teacher namin.

Sino naman kaya makakatabi ko? Sana naman makulit, maingay at magkakasundo kami agad para naman masaya ang 2nd Quarter ko. I mean. Masaya rin naman ang 1st Quarter ko pero mas gusto ko mas masaya ang 2nd Quarter ko kasi "No. 2" Or sabihin natin "2" nd Quarter kasi. 2 ang favorite number ko. Haha.

Pero paano kung hindi? Opposite siya ng lahat ng mga sinabi ko? Oh no. I'll make him or her a monster like me 3:) Dejk.

[Kyla's POV]

Totoo nga ba ang sinasabi nila Grace at Cara na may gusto sa akin si Joash? Maganda naman ako kaya magugustuhan niya ako syempre. AHAHAHAHA!

Pansin ko nga rin eh. Lagi na lang kasi siya bumabati sa akin at kung makangiti ay buo na ang araw niya. Mabait naman si Joash diba?

.

.

.

NO KYLA! WALA KANG GUSTO KAY JOASH! WALA!

Hindi ko alam tong nararamdaman ko. Ang gulo. Basta friendly lang naman talaga si Joash kaya ganun siya. Yun lang. Walang malisya.

[Joash's POV]

Buti na lang alam ko ang number ni Grace pero hindi ko alam number ni Kyla kaya itetext ko na lang si Grace tas tatanungin ko sa kanya kung ano number niya.

( "Uy Grace! Ano number nga pala ni Kyla? :D" )

Ano kaya mangyayari kung magka-klase kami ni Kyla? Ano kaya mangyayari kung nalaman ni Daniel na may gusto ako kay Kyla? Siguro ipagkakalat niya. Gusto ko kasi umamin kay Kyla. Hindi yung nalaman na lang niya sa iba na gusto ko siya.

*TOOT TOOT*

( "YIE! AHAHAHA! Eto number niya. 0905*******" )

( "Ahh... Thanks! :D" )

Sinave ko muna number niya.

( "Hi Kyla! :D" )

( "Sino to? :)" ) Yes! Haha!

( "Hulaan mo! :D" )

( "Joash? Sabi sa akin ni Grace pag nagtetext ka daw sa kanya laging may smiley face. Haha." )

( "Oh? Haha. Ako nga to. Galing mo ah! Hello. :D Ano gawa mo? :D" )

( 'Wala naman. Nakahiga lang ako sa kama. Sound trip. Ikaw?" ) Hala! Parehas kami! Meant to be nga ba? Haha!

( "Hehe. Parehas lang rin tayo. Nakahiga sa kama tas nagsa sound trip. :P :D" )

( "Ganun? Haha. Sige matutulog muna ako. Inaantok ako eh." )

( "Ahh sige. Good afternoon! Hahaha! :D" )

Ang importante nakausap ko si Kyla. Grabe talaga. Kahit maliliit lang na bagay, natutuwa ka na dahil mahal mo eh este crush mo. Haha.

Crazy Friends Forever (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon