Nomination na para sa Secretary. President namin si Ryan tas Vice si Lia. Na-nominate naman ako sa dalawang position na yun but failed.
Wait. Kung silang dalawa, na-nominate at officer na. So it means, sunod na ako?
UHMYGAW! Nonono! Bakit?! Please wag! Mas maraming duties ang isang secretary kaysa sa Pres at Vice. As I have said, bahala na.
Hindi naman sa assuming ako na sure ako na magiging Secretary but that's the flow. Lagi naman ganun eh.
"Now, let's move on! Who's your nominee for our secretary?"
"I nominate Cara as Secretary! Manalo ka na naman sana Cara ano ba yan! Tsk." Nagtawanan ang mga kaklase ko.
"I nominate Pia as Secretary!" Eh. Mag pinsan sina Pia at Lia eh. Tulong-tulong din pag may time.
"I nominate Ann as a Secretary!" Talk about revenge. Sinamaan naman ng tingin ni Ann si Patricia. Parang yung ginawa lang ni Patricia kanina kay Ann. Ngiting abot hanggang tenga naman ang ginawa ni Patricia.
"We have 3 nominees for the Secretary. So, the nomination for the Secretay is now closed!"
"I SECOND THE MOTION!"
"WEEEH?! Hindi ka ba magsasawa sa ginagawa mo, Matthew!? Masyado nang OA! Usong tumigil!" Bara ni Moriah. Idol ko na siya.
Hindi na sumagot pa si Matthew. Napahiya siya.. Sino ba kasi hindi maiinis sa mga ganun?! Buti nga sa kanya. Ang dami-daming naiinis sa kanya. So yung mga naiinis sa kanya, natuwa rin sila. Including me! Buti hindi pinagalitan sila Moriah ni Teacher. Alam ko pag may ganung eksena na-ga-guidance or something eh.
Nakakuha ng 10 votes si Pia.
Si Ann naman ay 3.
Ang nagvote nga pala sakin ay 19! Uhmygaw! Asdfghjkl.
"Sa wakas Cara at nanalo ka rin. Worth it ata nominate sayo ni Moriah?" Sabi ng adviser namin. Nagtawanan rin mga kaklase ko.
Ganun ba talaga ako ka-sikat?! Wala eh. This is life eh. Haha.
Sunod ay ang Sergeant at Arms. Gusto ko si Koleen ang Sergeant At Arms sa Girls.
Sino kaya maboboto? Well, sigurado na pala ako na mananalo si Koleen. Wala ng ibang tao pa ma-nonominate na mananalo na sure eh. Sikat din kasi si Koleen.
BINABASA MO ANG
Crazy Friends Forever (Editing)
Novela JuvenilMay asaran at kulitan. Kahit nasaan ka man, Basta't sila'y kailangan, Laging nandyan. Dahil ganyan ang totoong magkakaibigan, Walang kalimutan at iwanan. Note: EDITING pa po ito. May nakalagay naman na "[Currently Editing]" sa ineedit ko pa sak...