Isasama ko sana to sa Previous Chapter kaso late na. Am so sarreh.
<><><>
Umuwi na agad ako. KahIt shortened, umuwi na agad ako. Last year, hindi naman ako ganito. Basta pag shortened, nagpapalate ako kaso ngayon hindi eh. Sino pa ba ang kakausapin ko dito? Si Kyla nasa school bus na. Si Eunice naman hindi ko makita.
Mas mahirap pati ang exam namin bukas kaya kailangan ko umuwi nang maaga. Ang exam kasi namin para bukas ay AP, Filipino at Religion. Puro memorization ang mga to.
( Alam niyo bang may tawag sa perang ginamit sa bansa noong panahon ng pananakop ng mga Hapones? Ang tawag dito ay Mickey Mouse Money. ) LOL. May ganun pala. Haha!
( "Ang salitang BARANGAY ay hango sa salitang MALAYO na nangangahulugang 'BANGKA'" )
*TOOT TOOT*
Eh? Sino naman ang mag-tetext sa akin ngayon? Examination bukas eh. Ay. Ohw. Hula ko. Si ano. Si Kyla.
( "Hoy! Cara! Anu gawa mo?! XDD" )Siya lang naman mag-tetext ngayon sa akin eh. Shunga naman talaga nito.
( "Nag-aaral syempre! Ano pa ba gagawin ko!? May exam tayo bukas diba!? Ikaw naka-on naman palagi sa facebook eh! Matigas kasi ulo mo. Matigas grabe! XDDD" )
( "AHAHAHAHAAHA! ANG GREEN MO! MAG-ARAL KA NA NGA LANG! HAHAHAHA! XDD" )
( "Mag-review ka na rin! Kala ko ba masipag ka? XDD" )
( "AHAHAHAHAHA! OONGA! SA SOBRANG SIPAG KO TAPOS NA AKO MAGREVIEW! TALO KA DUN! AHAHAHAHAHAHA! WOOOOOH! XDD" )
Bahala na nga siya dyan. Pagkatapos ko mag-aral ng AP na to, sa Filipino naman. Puro mga Talasalitaan naman ang pag-aaralan namin eh. Kaya ko yun!
At biglang nagutom ako. Bumili na lang ako ng ice cream. Mag-gagabi na pala. Bilis naman ng oras. Favorite Flavor of course. Cookies N' Cream! Yay!
Habang kumakain ako ng ice cream. Nagrereview ako ng Religion namin. Ugh. Puro memorization talag---
MAY COOKIES SA MESA! BAT DI KO YUN NAKITA?! OMG OMG OMG
( "Hoy! Kyko! Pinagsamang Kyla at loko! New invention! Ano gawa mo dyan!? Ako kumakain ng ice cream and cowkeys! Yay! XDD" )
( "Kaya ka lang nag-text sa akin dahil mang-iinggit ka eh! Kyko? Ahahahaha! Tapos na pati ako mag-aral. Ganyan ang matalino. Dapat ganto ka rin. AHAHAHAHAHA! XD" )
( "Boooo! Matalino daw! Tadyakan kita eh! XDDD" )
( "Gawa! Hindi mo naman kaya eh! XDDD" )
Pfft. I-imagine mo na lang na tinadyakan kita at i-imagine mo na lang rin na nasaktan ka. Haha.
Pagkatapos kong mag-aral pero alam ko na hindi ko naman ma-peperfect yung test namin, nag-on ako sa fb. Makikipag-chat naman ako kay Kyla.
Napagod na rin ako. Nag-off agad ako. Mga 10:35 pa lang, tinamaan na ako ng antok. Pagod na talaga ako. Kahit ang ginawa ko lang naman ay umupo at nagbasa ng libro. Kakapagod pala yun noh? So, matutulog na ako.
Last day na naman pati ng examination namin bukas. Excited na ako! Malaya na akong mag-internet at kung ano ano pa! Yaaay!
BINABASA MO ANG
Crazy Friends Forever (Editing)
Roman pour AdolescentsMay asaran at kulitan. Kahit nasaan ka man, Basta't sila'y kailangan, Laging nandyan. Dahil ganyan ang totoong magkakaibigan, Walang kalimutan at iwanan. Note: EDITING pa po ito. May nakalagay naman na "[Currently Editing]" sa ineedit ko pa sak...