Chapter XI: Trốn học.

2K 105 17
                                    

Bixlow và Lisanna đang ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau thì chuông vào giờ học kêu lên, học sinh nháo nhào vào lớp.

Lisanna: Vào giờ học rồi cơ à??

Bixlow nhìn Lisanna cười rồi từ từ đứng dậy, anh xoa đầu Lisanna một lần nữa rồi đi lên lớp, Lisanna vẫy chào Bixlow rồi ngồi nhìn ra cửa chờ Natsu chạy vào lớp.
Nhưng điều kì lạ là Lisanna ngồi chờ mãi nhưng không thấy bóng dáng Natsu chạy lon ton vào lớp rồi ngồi vào bàn kế bên bàn học cô(bàn cũ của Lucy), giờ này thì phải vào rồi chứ.

Ezra được giao trách nhiệm đi điểm danh tên học sinh các lớp trước khi giáo viên vào dạy. Như thế thì học sinh đi học rất là đầy đủ.

Ezra: Gray!

Gray: Có!

Ezra: Juvia!

Juvia: Juvia tên ngay sau Gray-sama!! Có ạ! *cười*

Lisanna: Có..!

Lisanna trả lời hờ hứng, mắt vẫn nhìn về phía cửa lớp, vẫn không thấy Natsu vào lớp cô bắt đầu lo.

Ezra: Lucy...à không Lucy chuyển lớp rồi
Natsu.

*Im lặng*

Ezra: *mất kiên nhẫn* Natsu! Natsu đâu rồi..

Lớp học im ắng vì khuôn mặt của Ezra bây giờ có thể nói là...nhìn thôi cũng tắt thở luôn.

Mira: *ngó mặt vào lớp* Ezra này... *cười* Lucy...không có trong lớp!

Ezra: *tỏa sát khí* hồ.... thế à??

Lisanna: "Lucy cũng không lớp á?"

Cả lớp: Thông cảm cho Natsu và Lucy quá!!

-------------------------------------------

Lucy: Natsu!! Về trường đi, Ezra đi diểm danh đấy!!!!

Natsu: *kéo Lucy đi* Ezra điểm danh cũng kệ, cậu phải đền tớ hôm ăn kem..mà nếu có bị phạt thì cả hai đều bị, hai người cùng bị phạt sẽ vui hơn sao?

Lucy: Hết nói nổi cậu rồi..! *cười*

Cả hai chạy vào công viên giải trí Magnolia ở gần đó. (Nu: chơi ở gần trường mới sợ cơ chứ? ==)

Vừa đi vào cổng công viên đập vào mắt Natsu là quầy bán kem, bằng tốc độ ánh sáng cậu kéo Lucy ra quầy kem, Lucy chưa kịp nắm bắt tình hình thì trước mặt cô đã xuất hiện một cốc kem vị dâu tây với sốt chocolate
Natsu: Cậu ăn đi!

Lucy: *cầm lấy cốc kem* cảm ơn cậu! *cười*

Natsu ngây thơ nắm tay Lucy: Đi nào Lucy, phải chơi thật nhiều! *cười*

Lucy: *đỏ mặt* u-ừ..!

-----------ở trường------------

Ezra đang lật tung cả cái trường lên để tìm cái cặp đôi rắc rối ấy. Một luồng sát khí rất lớn đang bao chùm cả ngôi trường, Ezra đi qua lớp nào là lớp đấy cảm thấy lạnh xương sống run cầm cập đến đấy. (Nu: sợ quá...~)

Mira: Mò.. thôi nào Ezra... chắc hai đứa đấy chỉ ở trong trường thôi chứ làm gì có trốn ra ngoài! *cười*

Ezra: Để tìm rồi xem!! *bóp tay*

Ngồi trong lớp, Lisanna đang có rất nhiều câu hỏi hiện trong đầu, "Natsu Lucy đều không trong lớp....hai người đi với nhau chăng??"

Lisanna: *ngẩng lên chỗ Juvia* này Juvia-san, cậu có thấy Natsu đi đâu với ai lúc giờ giải lao không?

Juvia: *ngẫm một lúc* Juvia chỉ thấy Natsu có chạy lên tầng 4 lúc giờ giải lao thôi!

Lisanna: Thế à...cảm ơn nhé!

Ngồi xuống ghế, cô suy nghĩ.

Lisanna: "chạy lên tầng 4, tầng bốn lớp học của Bixlow......Lucy!!!"

----------ở công viên-----------

Natsu: Đi nào Lucy!!

Natsu cầm tay kéo Lucy ra chỗ tàu lượn siêu tốc rồi dóc mặt lên nhìn chiếc tàu siêu tốc lộn nhào.
Natsu thì cười vẻ thích thú còn Lucy khuôn mặt tái xanh không nói lên lời.

Lucy: N-này Natsu...mình ra đây làm gì vậy?? *hỏi dò*

Natsu: *chỉ tay lên chỗ tàu lượn* Bọn mình sẽ chơi cái đó!!! *cười*

Lucy: Hế????? *vạch đen đầy mặt* cho tớ xinnnnn!!!

Lucy thì cứ kéo tay Natsu ra chỗ khác nhưng cậu quá khỏe nên cô không tài nào mà kéo được dù chỉ một bước.

Natsu: *vác Lucy trên vai* Mình sẽ chơi!!!

Lucy: *đỏ mặt* Natsuuuuu!!!!!

Natsu chạy ra quầy vé mua hai vé chơi rồi lon ton lên tàu, cậu đặt Lucy xuống cài dây an toàn cho cô thật cẩn thận rồi mới ngồi bên cạnh cô. Lucy lúc này đang khóc thầm. "Ôi thần linh ơi! Ai giết con đi!!!"

Đoàn tàu bắn đầu di chuyển, Natsu giơ hai tay lên cao để cảm nhận gió còn Lucy thì tái xanh tái mét cầu mong sống sót.

Vùuuuuuuu

Natsu: *cười sướng* Yuuuuuu huuuu!!!!!!

Lucy:*nước mắt giàn giụa* Natsuuuu tớ sẽ giết cậuuuuuuuu!!!!!

Natsu một tay giơ lên cao còn tay kia thì cầm tay Lucy rất chặt, không phải Natsu nắm chặt đâu..mà là Lucy nắm chặt đấy. ^~^

Gió ù ù vào mặt mọi người ngồi trên tàu mát lạnh, nhưng chẳng hiểu sao Natsu lại cảm thấy hai bên má mình nó nóng thế? Tại vì suốt cả buổi đi chơi, Natsu cầm tay Lucy nhưng tay cô vẫn buông thõng không nắm lại..bây giờ tay cô đang nắm tay cậu chặt.

Bước xuống tàu Lucy như không còn sức sống, cô tưởng cô đã gặp thần linh khi con tàu đó di chuyển. Cô loạng choạng bước xuống cầu thang, chân run run, hai tay bám chặt lan can.
Natsu ở đứng ở dưới đỡ Lucy xuống để cô khỏi ngã.
Cậu lại cầm tay Lucy đi tung tăng định chơi thêm trò chơi thì bỗng dưng cảm thấy lạnh xương sống.
Cậu nhìn ra đằng sau, một cô gái tóc đỏ đang đứng khoanh tay sát khí bao quanh gần cả cái công viên, bên cạnh là Mira và Wendy đang cười một cách rất là...
Thương cho Natsu và Lucy quá.

Ezra: Chơi vui nhỉ? *cười sát khí*

_______End chapter XI______

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ