Và rồi cứ thế Juvia cứ xa dần xa dần Gray, điều này làm Gray không thoải mái một chút nào..tại sao vậy? Bình thường có cô bám bên cạnh anh hay khó chịu và bây giờ khi cô xa lánh anh anh cũng khó chịu...
Gray tìm đủ mọi cách để tiếp xúc với Juvia nhưng Juvia vẫn cứ xa lánh anh, Gray khó hiểu và khó chịu..
Trong giờ học, anh cứ nhìn sang phía của Juvia, nhìn hàng tiết liền không thôi...còn Juvia thì chả thèm nhìn anh một cái.."mô??? Gì thế này??? Hai người đổi vai cho nhau rồi à???"
Levy há mồm nói với Gray trong giờ ă trưaGray: Chắc thế... -__-
Lucy: .......
Natsu: Lạ à nha...mình chưa bao giờ thấy thằng Gray phải đi theo dõi ai bao giờ cả -.-
Ezra: Khó hiểu thật...
Wendy: Chắc là chị ý đang thử sức anh Gray ạ??
Lucy: *nói thầm* Mình không nghĩ vậy đâu...
Natsu: Hmm? Cậu nói gì à Lucy?
Lucy: *xua tay* À không..không có gì..
Carla: *nhìn Lucy* .......
Hình như Carla biết Lucy cũng cảm nhận được linh cảm của mình...
Và điều kì lạ là giờ ăn trưa cả hội ngồi ăn với nhau thiếu mỗi Juvia và Gajeel.Trong sân sau của trường:
Gajeel: Đồ mít ướt!! Bị làm sao đấy???
Juvia: Gajeel-kun...
Gajeel: Bà trông chả ổn gì cả!
Juvia: Tôi linh cảm được điều không lành với Gray-sama..
Gajeel: Kể đi xem nào!!
Juvia: Không...nó đangs sợ lắm!
Gajeel: Thôi nào...đừng như thế nữa, biết đâu linh cảm đó chỉ là giả?!
Juvia: Juvia không nghĩ vậy....
Gajeel: *xoa đầu Juvia* Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi..
Juvia: .......
Gray: Juvia..!
Juvia khẽ giật mình, Gajeel quay ra nhìn Gray, nhìn thấy Gray Juvia lập tức đứng dậy quay lưng bước nhanh đi chỗ khác..Gajeel nhìn Juvia rồi quay nhinf Gray với ánh mắt ám sát ý muốn nói :"Mau đuổi theo mau thằng đần này!!!"
Gajeel và Juvia hồi xưa học cùng ở Phantom..và hai người cũng có cùng hoàn cảnh với nhau..cùng bất hạnh như nhau..nên phần nào đó đã thân nhau đến kì lạ.
Gray đuổi theo Juvia rồi cầm lấy tay cô giữ chặt, Juvia khẽ luồn tay giật ra, cô cúi gằm mặt không nhìn Gray.Juvia: Bỏ ra đi ạ....
Gray: Không!
Juvia: Bỏ ra đi...
Gray: Không!!
Juvia bực mình giật mạnh tay ra khỏi tay Gray rồi quay ra nhìn anh với khuôn mặt tức giận và hai hàng nước mắt đẫm lệ rơi trên hai hàng má của cô.
Gray: Juvia.....em bị...
Juvia: Làm ơn, đừng có đến gần Juvia, chẳng phải Gray-sama rất vui khi Juvia tránh ra Gray-sama sao?! Bây giờ lại đi đến gần Juvia là sao !!! *hét lớn*
Gray không nói gì, anh cúi mặt xuống, Juvia thở gấp, cô sốc vì mình đã hét lớn với anh, nhìn Gray....Juvia thở dài buồn bã, đang định quay lưng bước đi thì Gray bỗng dưng dang rộng vòng tay ôm chấm lấy cô.
Juvia mắt mở to cực kì ngạc nhiên khi Gray ồm mình, hai má cô đỏ bừng.Gray: Khi em bám dính lấy anh lúc đầu anh rất khó chịu...và rồi quen dần với điều đó...và khi em tránh xa anh anh cũng khó chịu..Tai sao vậy?
Juvia: ...?!
Gray: Vậy cho nên...đừng tránh xa anh mà..làm ơn! Anh không muốn em tránh xa anh đâu..!
Juvia bàng hàng trước những gì Gray nói, khuôn mặt cô đỏ vì ngại, hai má lăn dài hàng nước mắt..môi khẽ mỉm cười vì hạnh phúc..
Juvia: Vâng!
__________End Chapter XLIII__________
Helloooooo Nu is backkkkkk
Dạo này bỏ bê Wattpad quá ứ ừ =))))
Tại cấp 3 nó hơi mới lạ và khó khane với Nu
Anw, Nu sẽ cố gắng viết chuyện :***From Nu with Luvvvv<33