Chapter XIV: Cảm giác.

1.9K 105 11
                                    

Lucy sau khi nói câu đó với Natsu cô vội chạy thật nhanh đi trước, đi được một quãng dài thì cô đi bộ, bước ở dưới lòng đường không để ý mọi thứ xung quanh.
Để Natsu đi một mình với Lisanna Lucy cảm thấy lạ lắm.

Lucy: "Để Natsu đi với Lisanna làm sao đâu nhở, cảm giác thế này?? Lucy mày hâm quá!!"

Cô lấy tay vỗ nhẹ hai bên má lấy lại bình tĩnh và cố vứt hai người kia ra khỏi đầu mình.
Chợt có người cầm tay cô kéo cô lên vỉa hè, cô giật mình quay sang nhìn vì chưa hiểu được tình hình.

Bixlow: Đi dưới đường nguy hiểm đấy, phải đi lên vỉa hè chứ!

Lucy: Ô...là cậu à Bixlow. *cười*

Bixlow: Sao lại đi hẳn xuống dưới đường thế??

Lucy: *cười trừ* không có gì đâu, chỉ là tớ đang có nhiều suy nghĩ trong đầu!

Bixlow: Về cậu tóc hồng đúng không? *nhìn Lucy*

Lucy: *vẩy tay* K-không..chuyện ở lớp với trường thôi..!

Bixlow: *thở dài* Thế hả? "Nói dối kém quá!"

Cả hai im lặng một lúc, Lucy vừa đi vừa nghĩ thì một thắc mắc bỗng bay lên đầu cô.
Cô hướng mặt lên nhìn Bixlow cười cười làm anh khó hiểu.

Bixlow: Cười gì vậy??

Lucy: Cậu thích Lisanna đúng không?? *cười*

Bixlow: *đỏ mặt* C-chắc thế...

Lucy: *cười* chắc làm gì?? Nói thẳng ra luôn đi còn gì nữa!

Bixlow: *nhìn Lucy* Thế cậu thích cậu tóc hồng Natsu đúng không??

Câu hỏi của anh làm Lucy cứng cổ họng, cô không nói được câu nào liền quay phắt sang chủ đề khác.

Lucy: *nhìn lên trời* T-trời hôm nay đẹp nhỉ?? *má đỏ*

Bixlow khẽ mỉm cười rồi gật đầu. (Nu: =3=)

Vừa vào đến trường Lucy đã bị Levy cầm tay kéo chạy đi để lại Bixlow đứng đó, Lucy chỉ biết quay lại nhìn Bixlow rồi cười vẫy tay chào anh, Bixlow cũng vẫy lại.

Levy kéo Lucy vào căng tin để mua đồ ăn sáng tiện thể trêu Lucy chuyện hôm qua cho ngượng chín mặt luôn.(Nu: khiếp! Bạn tuyệt vời ghê!)

Levy: Lucy, hôm qua nhìn hai người bị phạt mà tình cảm quá đấy!! *cười gian*

Lucy: *mặt đỏ bừng* C-cậu nói gì thế Levy!! *quay đi chỗ khác*

Levy: Tớ nhìn thấy hết mà..nào là cõng này, cầ__..???

Levy đang nói dở thì bị Lucy bịt miệng lại,vì Lisanna cùng với Mira đang đi đến chỗ Levy và Lucy đứng, cô không muốn ai gợi chuyện của Natsu với cô trước mặt Lisanna.

Lucy: Shhh!!! *bịt chặt miệng Levy*

Mira: Hai đứa làm gì đấy?? *cười*

Lucy: C-chào buổi sáng chị Mira, Lisanna..A hahaha! *chảy mồ hôi*

Levy bị bịt miệng không nói được nên giơ tay lên chào.

Lucy: B-bọn em đi trước đây!!

Lucy kéo Levy chạy nhanh thật nhanh tránh xa cái căng tin.

Mira: Lucy sao lạ nhỉ??

Lisanna: ......

hai người chạy ra sân sau của trường, Levy vẫn chưa hiểu được Lucy vừa làm cái gì.

Levy: Này Lu-chan, sao hôm nay cậu hâm thế?

Lucy: Tớ bình thường mà!!!

Levy: Nói dối thì cũng phải khôn tí chứ, cậu nói dối kém lắm Lu-chan!

Lucy: .....

Levy ngồi xuống ghế đá rồi vỗ bộp bộp sang bên cạnh ý muốn Lucy ngồi xuống cùng.

Levy: Nào kể tớ nghe xem nào!

Lucy: Chả có chuyện gì thật mà..!

Levy: *cười* thế hả?

Lucy không cãi lại được câu nào cô thở dài rồi ngồi xuống bên cạnh Levy.

Lucy: *ngẫm một lúc* Levy này...cậu đã bao giờ muốn nói với ai đó điều mà cậu coi là quan trọng nhưng lại không dám nói chưa?

Levy: Chắc là rồi, tớ muốn nói nhiều điều lắm, nhưng tớ để lúc thích hợp nhất để nói với người ấy! *mỉm cười*

Lucy: *cười trừ* ....

Levy: *thở dài* Vào lớp thôi Lucy, mọi người đang chờ đấy! *cười*

Lucy: Ừ! *cười*

---------quá giờ tan học---------
Mọi học sinh đã về gần hết trừ Lucy và Ezra.
Ezra phải ở lại muộn vì có việc của trường với lớp nên Lucy cũng đợi để cùng về luôn.
Chiều hoàng hôn buông, trời se se lạnh, sắp đến mùa đông, Lucy đang ngồi trong lớp trên tầng 4 để chờ Ezra xong việc rồi về.
Cô ngồi chống cằm vẫn hành động cũ mắt nhìn về phía cửa sổ như nó có một sức hút đến lạ thường.
Cô nhìn xuống sân trường, mấy cành cây cao che một số phần của sân, thoáng có màu hồng lướt qua dưới những lùm cây cao bên cạnh cửa sổ.
Lucy ngẩng lên nhìn đồng hồ, đã hơn 6 p.m, cô lắc nhẹ đầu, gục mặt xuống bàn nhắm mắt rồi dần đi vào giấc ngủ say.

Ngoài hành lang lớp có tiếng bước chân nhè nhẹ của ai đó đi vào, ngồi xuống bên cạnh Lucy cười tủm tỉm.
Đó không phải ai khác là Natsu, cậu nhìn cô ngủ mà miệng cứ không ngừng mỉm cười.
Lucy nghiêng đầu gối vào khủy tay, mắt vẫn nhắm. khuôn mặt xinh xắn, đôi môi hồng nhỏ bé, vài sợi tóc vàng buông xuống khuôn mặt đang say giấc kia.
Natsu chống tay ngắm nhìn Lucy ngủ, cậu đưa tay vuốt qua vài sợi tóc khỏi mặt cô để nhìn rõ cô hơn.
Cậu khẽ mỉm cười, má bắt đầu hồng.
Tự nhiên cậu cúi xuống thơm một cái vào má Lucy, mở tí hí đôi mắt của mình, cậu giật mình bật ra xa..má đỏ ửng hết cả lên.

Natsu: Mình vừa làm gì vậy ??

Thấy Lucy vẫn ngủ say, cậu thở phào nhẹ nhõm.

Natsu: Phù Lucy không biết gì...! "Cảm giác vừa lạ lại vừa thích này thế??" *đỏ mặt*

Bên ngoài cửa lớp cũng có một người con gái mái tóc màu bạch kim đang siết chặt đôi bàn tay của mình lại, đôi mắt thoáng buồn nhưng cũng có phần bực tức.

_____End chapter XVI_____

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ