Chapter XXXV: Nô-en cho cậu và tớ.

1.6K 85 37
                                    

Hôm nay chính thức là ngày Giáng Sinh tèn tèn tén ten ten tèn, tèn tèn tén ten ten tèn, tèn tèn tén ten tèn ten ten ten ten tén ten ten ten tèn!!!

Mọi nhà ở thành phố Magnolia đều phủ đầy tuyết trên mái, cửa ra vào đều có vòng thông treo trước nhà, rồi còn có cả dây đèn mắc xung quanh cây cối nhà cửa, lông lẫy lung linh, trông thật vui và ấm áp.

Phía trường Fairy Tail cũng đang rất náo nức về ngày Nô-en hôm nay, bởi vì hôm nay sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy ra đó.
Bên trong kí túc xá của trường, mấy cô nàng Lucy, Levy, Ezra, Juvia, Wendy, Lisanna và Mira đang ngồi bàn tán với nhau, và điển hình bà mối Mira là ranh ma nhất.

Mira: Chị là chị sẽ chờ và chứng kiến ngày hẹn hò hôm nay của mấy đứa đó nha!!

Lucy: Làm gì có gì mà chứng kiến!

(Nu: Biết đâu được đấy!!)

Juvia: Juvia và Gray-sama tất nhiên là sẽ có gì đó rồi, cả hai sẽ đi Nô-en và Gray-sama sẽ cầu hôn với Juvia trước hàng ngàn người cuối cùng sẽ đi honey moon và sống hạnh phúc mãi mãi bên nhau!!

Wendy: Tiến triển nhanh quá! *cười*

Mira: thế còn Ezra-san thì sao? Jellal chắc chắn sẽ rủ đi chơi chứ nhỉ? *cười*

Ezra: *má đỏ* Ê-ế? T-thì...c-chắc vậy...!

Levy: Cả Lisanna nữa, có Bixlow cơ mà!

Lisanna: Há?? K-không..tụi tớ chỉ là bạn!!!

Levy: Hếếế!! Bạn thôi á? *cười đểu*

Lisanna: *má đỏ* U-ừa...

Mira: Bixlow nghe thấy chắc sẽ rất buồn lắm đây, onee-chan thất vọng quá!

Lisanna: Mò!! Thôi đi mà!!

Cả đám ngồi cười vui vẻ, Lucy thì không tại vì cô còn đang nghĩ ngợi về câu nói của Natsu.
Chợt không nghe thấy tiếng Lucy, tất cả đều hiện lên một dấu chấm hỏi to đùng.

Levy: Lu-chan?

Lucy: Hmm?

Levy: Cậu đang nghĩ gì thế? Sao trầm tư vậy?

Lucy: A-à thì...không có gì đâu!!

Ezra: Thật không???

Levy: Hơi bị nghi!!

Juvia: Nghĩ đến Gray-sama thì đừng có trách!!

Lucy: Không phải mà!!

Mira: Nghĩ đến Natsu à??

Lucy: *giật mình* E-eto...
"Bất ngờ của Natsu nhỉ?"

Lucy đứng phắt dậy với khuôn mặt đang đỏ bừng đi ra ngoài.

Lucy: Tớ ra ngoài tí đã!

Mira: Đi cẩn thận nghe!

Lucy bắn ra ngoài thật nhanh để tránh phải trả lời những câu hỏi khó nuốt kia, nhắc đến Natsu mới nhớ hôm nay chưa nhìn thấy mặt mũi của cậu ấy đâu cả, lạ nhỉ? Bình thường là đi đâu cũng không tránh mặt được cơ mà, sao bây giờ lại chả thấy cái mặt đâu?

Lucy đi dạo trên phố tiện thể đi tìm Natsu luôn, trên đường đi cô nhìn thấy Happy và Gajeel đang đứng ở quầy mua đồ Giáng Sinh, cô liền chạy đến hỏi.

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ