Chapter XVII: Bị thương.

2K 93 13
                                    


Lucy: Nhân Mã Cung, khai môn!! Sagittarius!!

Sagittarius: Moshimoshi!!

Lisanna: L-lucy??

Lucy: Cậu không sao chứ Lisanna?

Lisanna: ....

Tên kia từ từ ngồi dậy, chiếc mũ áo choàng rơi xuống làm lộ mặt của người đó.

Lucy: Là con gái ư?

Cô ta có mái tóc trắng xóa như tuyết, làn da trắng bệch và đôi mắt vàng vô hồn nhìn Lucy và Lisanna.

Cô ta: Một pháp sư Tinh Linh!

Lucy: Cô là ai??

Cô ta: Lena, pháp sư hội băng tuyết!

Lucy: Tại sao cái người lại đến đây làm hại dân thường?

Lena: Ngôi làng này có những đứa trẻ mang dòng máu Pháp sư bí ẩn rất phù hợp cho ngày Trăng Máu.

Lucy: T-trăng M-máu...?

-------------Phía Natsu-------------

Natsu và mọi người phải khó khăn lắn mới hạ được bọn hội băng tuyết.
Bất chợt không thấy Lucy đâu cả, Natsu lo lắng.

Natsu: Lucy! Lucy đâu rồi??

Ezra: Bình tĩnh đi Natsu, Lucy chắc là ổn thôi!

Natsu: Làm sao mà bình tĩnh được, Happy!

Happy: Aye!!

Happy cầm vai Natsu rồi bay lên cao để tìm Lucy, nhưng màn sương tuyết dày đặc hầu như che phủ hết cả tầm nhìn làm cậu không tài nào thấy rõ được Lucy đang ở đâu.

Natsu: Khốn thật!!!

----phía Lucy và Lisanna----

Lisanna: Lucy?

Lucy: N-nhưng ngày đó không còn nữa mà!

Lena: Ngày đó chưa bao giờ mất, sau 200 năm nghiên cứu bọn ta đã biết được đêm Trăng Máu sẽ đem lại được gì cho bọn ta và cả tương lai của bọn ta sau này! Chỉ còn 3 ngày nữa thôi!

Lucy: .....

Lena: Và ngươi! Một pháp sư Tinh Linh là mối đe dọa lớn cho bọn ta, bọn ta phải trừ khử ngươi!!

Lucy: Hả??

Lena không ngần ngại phun băng nhọn về phía Lucy, Sagittarius đã phản đòn nhưng không mạnh nổi nên anh đã bị trở về giới Tinh Linh.

Lucy: Trinh Nữ Cung, Khai môn!! Virgo!

Virgo: Công chúa cho gọi ạ?

Lucy: Mau đưa Lisanna ra khỏi đây, cậu ấy đang bị thương, tôi sẽ chặn cô ta!

Virgo: Nhưng còn công chúa?

Lucy: Tôi sẽ không sao đâu!

Lisanna: Lucy....

Lena: Không ai có thể sống sót thoát khỏi ta đâu, nhất là ngươi pháp sư Tinh Linh ạ!

Những cung tên băng nhọn cứ thế bắn ra vùn vụt từ Lena, Lisanna được Virgo bảo vệ nên cô không sao nhưng Lucy thì khác, cô tránh không kịp nên đã bị một mũi đâm qua vào lườn.
Đau quá, Lucy quỳ xuống ôm lấy vết thương của mình.

Virgo: Công chúa!!

Lucy: T-tôi ổn...

Lena: Hết đường rồi pháp sư Tinh Linh!

Chiếc kiếm băng lại giơ lên, bỗng xuất hiện một người tóc hồng hùng hổ bay đến đấm thẳng vào mặt Lena bằng nấm đấm lửa.

Natsu: Không được động đến Lucy!!!! *cáu*

Lucy: *cười* N-natsu....

Lisanna: Natsu...?

Lena bị đánh một phát ngã đập xuống đất.
Cô lồm cồm ngồi dậy rồi nhanh chóng biến mất, trước khi đi cô còn nhìn Lucy bằng ánh mắt sắc dao rồi mất dấu.
Ánh mắt đó cũng đủ làm cho Lucy rợn người và biết chắc cô ta sẽ làm gi nếu gặp lại Lucy.

Natsu cuống cuồng chạy đến chỗ Lucy.

Natsu: Cậu sao không Lucy??

Lucy: Tớ không sao....nhưng Lisanna thì có sao đấy, cậu ấy đang bị thương!!

Natsu: Lisanna!!

Cậu chạy đến chỗ Lisanna đang nằm bất tỉnh ở đó, cùng lúc ấy mọi người cũng vừa kịp chạy đến.

Mira: Lisanna!!!!

Ezra: Phải đưa cô ấy về trường nhanh, Wendy sẽ chữa được!

Levy: Lu-chan cậu có sao không?

Lucy: Tớ không sao đâu, lo cho Lisanna đi!

Lucy cố nén cơn đau của mình tại vì không muốn mọi người lo, cô muốn họ tập trung đến Lisanna vì Lisanna bị thương nặng hơn cô.
Nhưng biết đâu được vết thương ở lườn sẽ ra sao.
Mặc dù Lucy nói mình ổn, nhưng Juvia biết là Lucy không hề ổn chút nào, cô tia được vết thương ở lườn Lucy, liền chạy đến chỗ Lucy.

Juvia: Chỗ ở lườn có sâu không, đưa Juvia xem nào!

Lucy: Tớ...không bị thương đâu mà, lo cho Lisanna đi!

Juvia: *nhăn* Đừng có nói dối, không qua được mắt Juvia đâu!

Lucy: Đừng nói cho ai biết, tớ không muốn mọi người lo!

Tay Lucy nắm chặt áo Juvia lẫn ôm chặt vết thương của mình để tránh máu chảy, Juvia không nói câu nào, cô xé một phần áo của mình rồi buộc chặt vết thương của Lucy.

Juvia: Không nói cho mọi người cũng không có nghĩa là sẽ để cậu chết ở đây! *nhăn*

Lucy: *khẽ cười* C-cảm ơn cậu....Juvia!

Juvia coi Lucy như tình địch nhưng cô vẫn lo cho Lucy...tại vì Lucy...cũng là bạn của cô.

Mọi người đưa Lisanna về để cho chữa vết thương, không một ai biết về vết đâm ở lườn Lucy, chỉ có Juvia biết và cô không được nói cho ai cả.
Lisanna được Wendy chữa trị, cô bây giờ đang nằm nghỉ ở phòng điều dưỡng của trường và tất nhiên, người lo gần chết chính là Bixlow.
Bixlow đi đi di lại trước cửa phòng điều dưỡng, anh rất lo cho Lisanna, cả Mira, Elfman, Natsu và tất cả mọi người đều ở đó.
Về phía Lucy thì cô và Juvia đang ngồi trong phòng thực hành, vết thương ngày càng đau hơn nhưng Lucy vẫn cố chịu, Juvia ngứa mắt quá liền quát lên.

Juvia: Lucy đồ đần!! Định như thế đến bao giờ??

Lucy: Nhỏ tiếng thôi Juvia, mọi người nghe thấy bây giờ!

Juvia: Nghe được càng tốt, Juvia muốn mọi người biết hết.. nhưng Lucy lại không cho! Đợi Juvia đi lấy thêm khăn và nước.

Juvia bực tức đi ra khỏi phòng, nhân lúc đó Lucy rón rén bước ra ngoài rồi đi vào thư viện để tìm hiểu thêm về đêm Trăng Máu.

_____End chapter XVII_____

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ