Chapter XVIII: Lucy đồ ngốc!!

2.1K 102 11
                                    


Vào phòng thư viện của trường, Lucy tìm trên giá Lịch sử, cô tìm hết dãy này đến dãy nọ nhưng không thấy quyển sách nào có tựa đề là Trăng Máu cả.
Chợt tít trong góc giá sách có một quyển sách cũ, bìa sách bị rách, Lucy mang quyển sách ra, nó có tên là "Nguyệt"
Lucy lật từng trang sách một, lật được một nửa thì thấy chương Trăng Máu, cô ngồi xuống ghế đọc tỉ mỉ từng dòng chữ.
Đọc chưa đầy một trang sách mà sao hai khóe mắt của cô đã đẫm nước, những giọt nước mắt rơi xuống hai má cô.
Không thể chịu được Lucy gập quyển sách lại,cô ôm mặt khóc nén tiếng nấc để mọi người không nghe thấy.
Lucy đã đọc được gì trong quyển sách nhỉ?

Lucy ngồi đần ở trong thư viện, thở thật dài rồi lau hai hàng nước mắt ướt đẫm đi.
Cô cố ngồi dậy rồi đi ra cửa thư viện, vừa mở cửa thì thấy Natsu đang đi xung quanh để tìm cô.

Natsu: Cậu đây rồi! Cậu làm gì trong thư viện thế Lucy?

Lucy: Natsu..tớ tưởng cậu đang ở phòng của Lisanna chứ, cậu ấy đang bị thương mà!

Natsu: Lisanna bây giờ ổn rồi, mọi người đều ở đó trừ cậu! Tớ không thấy cậu nên mới đi tìm!

Lucy: *cười* Tớ không sao mà..!

Natsu tiến đến gần Lucy rồi bất chợt ôm chặt lấy cô làm Lucy đỏ hết cả mặt lên.

Natsu: Tạ ơn trời...cậu không sao!

Lucy: ..... *đỏ mặt*

Giọt nước mắt lại rơi, Lucy không kìm được khóc, cô cúi mặt rúc vào ngực Natsu để lấy hơi ấm đồng thời giấu đi tiếng khóc của cô, Natsu ôm Lucy chặt làm vết thương ở lườn cô nhói đau nhưng Lucy vẫn cố chịu, không hiểu sao mà cô muốn giây phút này trôi lâu thật lâu.

Bỗng thấy người Lucy lạnh dần, Natsu thấy lạ, người Lucy vừa nãy vẫn còn ấm mà, người cô như ngã hẳn vào người cậu, cơ thể ngày càng lạnh.

Natsu: Lucy...sao cậu lạnh vậy?

Không thấy Lucy trả lời, Natsu tưởng là Lucy đã ngủ, cậu nhìn xuống chân cô bỗng thấy một vũng máu đang chảy loang lổ ở dưới sàn.
Natsu hốt hoảng bế Lucy lên rồi nhanh nhanh chạy vào phòng điều trị nơi có Wendy ở đấy.

Natsu: Cậu bị gì vậy Lucy?? *nhăn*

Hóa ra là lúc Natsu ôm Lucy chặt quá, vết thương đã rỉ máu làm Lucy mất máu rồi ngất đi.
(Nu: Natsu ơi là Natsu, ôm chặt quá cũng là một cái tội đấy!)

Bế Lucy chạy vào phòng điều trị, cậu hét lên.

Natsu: Lucy bị thương rồi!!!!

Wendy và mọi người đều lo lắng chạy đến, Natsu đưa Lucy nằm xuống giường để Wendy chữa cho cô.

Wendy: Vết thương sâu quá, lại còn nhiễm trùng nữa nhưng em sẽ cố gắng!

Carla: Wendy!! Đừng cố quá đấy!!

Wendy: Đừng lo, tớ khỏe lắm!

Juvia bước vào phòng thực hành nhưng không thấy Lucy đâu, linh cảm có chuyện chẳng lành, cô chạy hộc tốc vào phòng điều trị thì đập vào mắt cô là Lucy đang bất tỉnh chảy máu nằm trên giường bệnh.
Gray nhìn thấy Juvia đứng ngoài cửa, hai con mắt bàng hoàng trợn to đùng đang đẫm nước kia, anh hiểu được tình hình liền đi ra chỗ Juvia và ôm lấy cô, bình thường nếu được như thế này Juvia sẽ bấn điên lên vì sướng. Nhưng lần này cô lại không cảm xúc, mắt cứ nhìn về phía Lucy mà khóc thôi.

Natsu áu giận bước ra ngoài, cậu vò đầu tại sao Lucy bị nặng như thế mà lại không nói cho cậu biết câu nào.
Tay cậu siết chặt, nghiến răng đấm mạnh vào tường để chút giận.
Ezra thấy thế, cô ra ngoài ngăn Natsu lại, nở nụ cười để Natsu đỡ lo.

Ezra: Lucy bây giờ ổn rồi, cậu ấy sẽ không sao đâu!

Natsu: ......

Juvia: *ngó ra* Natsu...Juvia cần nói chuyện với cậu!

Natsu: Chuyện gì..??

Juvia: Chuyện riêng!

Ezra biết ý, cô vào phòng để Juvia và Natsu nói chuyện riêng và để kiểm tra xem Lucy ổn không.

Natsu: Cái gì???

Juvia: Lucy bị thương từ lúc ở trong rừng rồi, nhưng vì Lisanna bị nặng hơn nên cậu ấy đã không nói với ai cả, Juvia biết nhưng cậu ấy không cho Juvia nói...Juvia thật tệ! Bây giờ Lucy bị nặng là tại Juvia! Nếu Juvia nói cho mọi người thì Lucy đã chẳng bị như thế này! *khóc*

Natsu không nói gì, cậu cười rồi đưa tay lên xoa đầu Juvia.

Natsu: Không phải lỗi của cậu Juvia, là tại Lucy ngốc đấy! Cảm ơn nhé, vì đã nói cho tớ biết, cậu là một người bạn tốt! *cười*

Juvia cười, cô lau nước mắt rồi đi vào trong phòng ôm lấy Gray làm Gray chưa bắt được tình hình mặt đỏ hết cả lên.

Xế chiều, học sinh khác đã về, còn lại mấy người kia đang ngồi dưới căng tin để ăn lót dạ.
Mọi người trừ Natsu và Bixlow, Natsu ngồi kế bên giường của Lucy, tay cậu nắm chặt tay cô, mặt cậu nhăn như đang quở trách Lucy.

Natsu: *nhăn* Lucy đồ ngốc!! Tại sao không nói cho tớ biết? Cậu đâu cần phải đưa mọi người lên chính mình thế? Nhiều lúc ích kỉ cũng tốt mà!

Nắm chặt tay Lucy không bỏ ra nửa phút, mặc dù mọi người đã thay phiên nhau động viên an ủi bảo Natsu nghỉ ngơi ăn chút gì đi nhưng cậu không nghe, cậu nhất quyết không để Lucy một mình, không để Lucy lại cho bất kì ai ngoài cậu.

__________End chapter XVIII__________

~[Nalu - Fanfiction]~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ