Chapter 20

346 9 4
                                    

"Hay! Good Morning sunshine!" Ani ni sarah.

RING.....! RING........! RING........!

"hello?" 

"hey! sars, let's go out tonight? miss ka na namin eh" ani ni yeng

"Hi Yenggay! Good morning naman muna diba, hehe"

"ay OO nga pala! GOOD MORNING SARAH! "

"grabe! naman lakas yenggay haha,"

"HAHA ganun talaga, so,pano kita kits mamaya?"

"huh! ah eh........."

"ooops! bawal ang pass ngayon.! Miss na miss ka namin ah tagal din nun bago tayo mkapag hang-out ulit.!" Ani ni yeng.

"ah o cge na nga! miss na miss ko na din naman kayo eh,"

"haha O sya! text ko na lang sayo kung saan tayo mag kita ah.bye sars! "

"Bye!

END OF CONVERSATION

Hindi pa din bumangon si sarah sa kanyang kama, dahil mamayang 2pm pa naman ang meeting nya eh natulog muna ulit sya.

UNICAHIJA COMPANY 

"Ok. good job! hija." Ani ng matandang lalaki na kasama sa meeting, para sa presentasyong ginawa nya.

"thank you sir." pasasalamat naman ni sarah dahil na appreciate sya ng bourd members.

"Good Job! Sarah, lets celebrate! dinner tonight ?" Ani ni matteo.

"ahm, Hindi ako pwede ngayon matteo eh may lakad na ako." Ani ni sarah habang inaayos yung gamit nya.

"ah ganun ba, hatid na lang kita?"

"wag na matteo, dala ko naman yung car ko eh, umuwi ka na lang para makapagpahinga ka na."

"hmm, cge na nga!, maybe next time pwede na tayo mag celebrate?" ani ng binata na nangungulit na naman.

"hay naku matteo, ang kulit mo talaga. Ok cge, cge." pagpayag na lang ng dalaga.

"Yes! thanks Ms.Beautiful. Good night! bye! "ani ng binata saka lumabas na ng opisina ni sarah.

@theBAR

"Yenggay! Shin! kamusta kayo mga sis!?" Ani ni sarah at niyakap ang mga kaibigan.

"Sars!! Ok naman kame! ikaw ba Ok na din?" Ani ni shin.

"hmm, alam ko na yan shin.. Syempre OK ako! OK pa sa OK.!"pagsisigurado naman ni sarah sa mga kaibigan.

Saksi kasi ang mga kaibigan nya pati ang kuya chris nya sa mga pinagdaanan nyang sakit simula nung pag punta nya sa canada at yung mga pangyayari sa kanila ni lloydi.

FLASHBACK

May dumating na sulat kay sarah after thier graduation.

"Ano yan sars!" ani ni yeng.

kasalukuyan kasi silang nagpaparty sa bahay nila sarah dahil sa nakuhang great honor nya "magna kum Laude".

"hindi ko nga alam eh, wala naman akong kilala na pwedeng magpadala sa akin ng sulat o kung ano man ito." Ani ng dalaga.

"sige na sars, buksan mo na."Ani naman ni shin.

Pagbukas ni sarah, ito pala ay invitation card at ang nakalagay pang address e sa vancouver, canada. tumakbo si sarah ng umiiyak alam na nya kung kanino galing ito.

My Fast Forward Love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon