Chapter 9

354 10 2
                                    

CANADA

Inaayos ko na ngayon yung mga gamit ko dahil maya-maya na ang flight ko papuntang manila. Makikita ko na din ang bebe ko. Sobrang miss na miss ko na sya. I can't wait to hug her tight yung mararamadaman talaga sa mga yakap ko kung gaano ko sya ka-miss.

" anak, ready ka na ba? tayo na at baka mahuli ka pa." Mom said.

"Yes mom! may kukunin lang ako at susunod na din ako sa baba."

Habang nag hihintay sya ng flight biglang may tumawag sa kanya.

"Yes, Hello.  

What!? What happen? Ok. Ok. I'll go there plz' calm down"

PHILIPPINES

Napakabilis talaga ng araw at oras, ngayon ay july 25 na. eto na ang araw na pinaka hihintay ko ang pag dating ni lloydi..parang mas excited pa ako sa pag dating ni nya kaysa sa Birthday ko eh, miss na miss ko lang talaga siguro yung bebe ko.

"Good Morning YAYA!." masigla nyang bati sa kanyang yaya luring.

"Good morning din naman hija, Happy Birthday sayo ah. Dalaga na talaga itong alaga ko." sabi ni yaya luring na mukha pa atang iiyak.

"Ang drama talaga ni yaya oh, Bigyan na lang kita ng PWER HUG!!! hmmmmm....

" awww, ang sweet naman ng alaga ko hehe, halika na at samahan mo na yung mga kaibigan mo mag breakfast dun sa pool."

" talaga yaya! andito sila, Wow ah ang aga naman akala ko ako lang excited eh mukhang sila din pala haha"

POOL AREA

"guy'z! paparating na si insan" sabi ni Chris.

paglapit ni sarah biglang.........

" HAPPY BIRTHDAY !!! sabay-sabay na pagbati nila Yeng, shin & chris.

" Oh! Thank you guy'z! ginulat nyo ako ah. at bakit mukha atang ang aga nyo naman??

" eh kasi po alam naming pupunta kayo ni chris sa airport ngayong umaga para sunduin yung bebe mo. diba!? diba!? haha, kaya naman kame napaaga para makatulong kame sa pagpe-prepare dito para sa Birthday party mo." nakangiting sabi ni shin.

"aww! sweet naman, salamat ulit." at yinakap nya sila shin & yeng.

" kain na tayo guy'z! lumalamig na tung masarap na pagkaing niluto ni yaya luring eh." sabi ni yeng.

"haha oo nga baka pagalitan tayo ni yaya pag di natin to kinain, haha" shin.

maya-maya...........

" sige guy'z! alis na muna ako. ayoko namang paghintayin si baba' dun." sabi ko ng nakangiti.

"yeeee..... ang sabihin mo excited ka lang.haha" sabi ni yeng.

"OO na! excited na ako kung excited, eh miss ko yung tao eh." sabi ko.

" haha o cge na! tsupeh! baka kidnapin pa yun ng mga maja-harot jan sa tabi-tabi." yeng.

"haha ikaw talaga yenggay!, baka may makarinig sayo dyan eh." nasabi ko na din kasi sakanila yung about sa mga nangyari samin ni maja noon.

"insan hindi ka na ba talaga magpapasama sakin, baka mawala ka eh." sabi ni kuya chris.

"kuya! ang laki laki ko na noh! ay dalaga na pala hehe. sige babye na" pagpapaalam ko.

" Ingat sars!. sabi nung mga kaibigan ko at ni kuya chris.

My Fast Forward Love storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon