Matteo's POV
Nandito ako ngayon sa Bar na pagmamay-ari ng pinsan ko. Maaga kasi natapos ang trabaho ko, yayayain ko naman sana si sarah kaso umalis din daw kasama si yeng. Kaya mag isa na lang akong lumabas.
Asusual, Ang ingay dito sa bar. pero sikat talaga 'to ah.. Ang daming magaganda na nagsasayawan sa dance floor, Pero syempre Good Boy 'to noh. At nag-iisa lang si sarah sa buhay ko.. Kahit matagal na akong nanliligaw dun Almost 6 months na ata at hindi pa sinasagot... willing ako maghintay sa kanya. Mahal ko eh, tinamaan! haha :D
Anyways.. ------
"Uy! Matt nandito ka pala."
Biglang sulpot ni enchong.. Natigil tuloy yung pag iisip ko. hmp!
"Ay, Wala ako bro dito! picture ko lang 'to Haha joke!" :D
"Siraulo! haha bat di ka dumiretso dun sa office? Nandun pinsan mo."
"Sige Sige, maya-maya punta din ako dun.."
uminom ulit ako sa hawak hawak kong baso na may tiquila..
"Alam mo ba pumunta lang naman dito yung babaeng kinukwento sa atin ni Ge noon.." Sabi ni enchong. Sino kaya? wala ako maalala.
"Talaga? Sino?" pagtatanong ko.
"Ano ka ba Bro! yung laging kinikwento ni Ge na Anghel daw ng buhay nya Haha, na Gustong gusto nya kahit di pa naman nya kilala." natatawang sabi ni enchong.
"Hmm.. Di ko maalala haha?"
wala talaga akong maalala haha, naparami na siguro inom ko.tss!
"Tss! bro naman, wag mong sabihin marami ka ng nainom eh isang baso lang naman yang hawak mo." Ay! oo nga pala.. Haha fail!
"Ahaha sira! sino nga ba yun?"
"Yung babaeng nakabangga ni Ge sa Airport nung pagdating nya dito sa pinas, Tapos natameme na lang sya dun sa girl. Kasi ang ganda ganda daw.. parang Angel." Natatawang sabi ni enchong. hmm, medyo naalala ko na.
"haha OO naalala ko na yung kinwento din sa akin ni ken. na nung tinawag nya si Ge e parang wala sa sarili nakatulala daw. haha tinamaan ni kupido eh"
naalala ko na nga, Hindi nga nya kilala yun eh pero talagang parang minahal nya na. or minahal na agad nya kasi di na nag GF yan simula ng pumunta yun dito sa pinas..Na pana ata talaga ni kupido haha
"So, finally na meet nya na yung Angel of his Life Haha. Baduy bro!" Natatwa kong sabi kay enchong.
"Haha Loko ka bro! baka marinig ka ni ge wala kang libre ngayon haha." laughtrip na kame ni enchong =D
"Hahaha di yan, Pinsan eh. bleh :P haha" Yeah, Gerald is my cousin.. Mother side hehe
"Ang yabang! pasalamat ka na lang talaga at isa sa may ari nitong bar ay pinsan mo kung hindi, wala kang libre sa akin..Haha"
"Ang sama mo chong! barkad's naman tayo ah..haha"
"Hahaha Lul! business is Business Bro!."
"O sya! sya! puntahan ko na muna yung LoverBoy kong pinsan haha"
"Haha sama na ako, para may kasama kang mang asar dun."
Yan kame ni enchong, mag kasangga pag dating sa pang aasar kay gerald.. Haha ang corni kasi nung pinsan ko na yun pag dating sa pag-ibig nya :D
"tara chong!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
*TOK! TOK!*
BINABASA MO ANG
My Fast Forward Love story
FanfictionASHLLOYD vs. ASHRALD? Sino nga ba ang karapat dapat para kay sarah? yung taong Tinuring nyang best fried at minahal nya, pero sinaktan sya O yung taong bigla na lang papasok sa buhay nya para pasayahin sya at mahalin sya? paano naman kung bumalik an...