N I N E T E E N

1.9K 57 1
                                    

N I N E T E E N

Ross POV



"Ar Kei.."- sabay pang sabi namin ni Luna..








Nakasubsob lang sya higaan ni Mia at nakahawak sa kamay nito.. Umiiyak at hindi basta iyak.. Iyak ng nawalan.. Hindi naman mapakali si Luna.. Kaya muli nya itong tinawag..








"Ar Kei.. Hoy.."- yugyog nya pa dito..
At ilang ulit pa pero wala talaga..
Tumingin sakin si Luna.. Na parang sinasabi na ako na..







"Ar Kei.."- sabi ko pero wala talaga..
Teka nga..





*PAK*






Ayun nagising ang bruha, feel na feel ang pag iyak eh.. Nananaginip kasi.. Baka bangungutin.. Mauna pa to kay Mia.. Joke lang😄😄😄😄










"L-luna?"- sabi ni Ar Kei sabay yakap kay Luna..












"Luna, kinuha sya sakin sa panaginip ko.. I-iniwan nya ako sa panaginip ko... N-nawala sya sakin..."- iyak pa nito.. Ngayon ko lang nakitang ganito si Ar Kei.. Takot.. Ayokong maawa sa kanya.. Pero kasi naman she had the chance tapos kelangan pa tong mangyari para matauhan sya.. Hay.. Sana di pa huli ang lahat sa kanila..
Kung nakikita nyo lang.. Bagay sila.. Sobra..












"Ssshhhh.. Panaginip lang yun. Ibig sabihin di magkakatotoo... Napasarap lang tulog nya.. Takot lang ni Mia na iwanan ka eh napaka higpit nyan pag ikaw ang usapan..."- sabi ni Luna.. Totoo naman kasi yun..
Mahal na Mahal sya ni Mia kaya di nya basta bastang maiiwan si Ar Kei.. It can't be..









"P-pero panu k-ung k-ung.. "- tinampal ko nga at tingnan nya ako ng masama..








"Bakit ba?"- tanong nya sabay hawak sa noo nya. Hahaha.









"Unang una po kasi.. Napapasarap ang yakap mo sa Hon ko at baka gusto mong isumbong kita kay Mia paggising nya.."- angas ko sa kanya na ikinatawa nya.. Yun! Gusto ko lang syang tumawa para gumaan pakiramdam nya..









"Hahaha. Gaga! May Mia na ako uy at hindi ko type ang jowa mo.. Pero crush nya ako.. Di ba Luna?"- pagyayabang naman nito.. Kita nyo na kung gaano kayabang ang masungit na to.. Kinindatan pa si Luna na ikinailing nito..









"Ang i-ingay n-nyo.."- sabi ni Mia..
Nagising na sya..







"M-mia? Anong nararamdaman mo?"- sabay lapit agad ni Luna..










"Ang sakit ng l-likod ko"- sabi nya sabay ngiti..










"T-tagal mo kasing nakahiga d-dyan eh.."- singit ni Ar Kei.. Mataman syang tiningnan ni Mia..












"B-at andito ka?"- tanong ni Mia na walang ekspresyon ang mukha..








"T-tatawagin ko yung Doktor.."- tanging nasabi ni Ar Kei bago tuluyang lumabas. Alam kong nasaktan sya.. Tiningnan ako ni Luna at ngumuso.. Sumunod ako sa labas..





Luna POV



"Ano yun?"- tanong ko habang nagbabalat ng prutas..










"Wala akong masabi eh.. Nagulat lang ako na nandito sya.. I didn't expect na pagdilat ko, sya ang makikita ako.."- sabi nya sabay tingin sa bintana..










Our Lovestory: S E Q U E LTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon