TWENTYFIVE

1.7K 58 14
                                    

Ross POV

It's our First Monthsary. Hahaha. Yehey! Feeling highschool lang kami.
I have a surprise for her..
Dadalhin ko sya sa isang magandang lugar..



Almost 9am na ako nakarating sa unit nya pero malamang tulog pa yun. Kelangan gigisingin pa yun eh..
Since may duplicate ako ng bahay, pasok agad at diretso sa kwarto nya.







Bingo! Naghihilik pa ang gaga! Cute!
Ang gulo ng buhok nya at naglalangis ang mukha.








"Baby, Luna.."- gising ko sa kanya sabay halik sa noo..









"Hhhmmmmm.."- ungol nya. Aba, ke aga aga.. Umuungol, magagahasa ko to eh.. Hahaha.








"Rarapin kita pag di ka bumangon"- bulong ko sa tenga kaya naman biglang nanlaki ang mata nya.








"WAHHHHHHHHHHHH!!!!"- sigaw nya kaya naman sa taranta ko tinakpan ko ng unan ang mukha nya..
Pero inaalis ko din agad ng makita ko syang nagpupumiglas..








"B-baby?"- bulong ko sabay unti unting tanggal nung unan..










"Loko ka Ross! Papatayin mo ba ako sa takot?" - galit nyang sabi habang nangingiti ako..
Kasi naman di man lang nagtoothbrush sinisigawan na ako. Hahaha.





Dejavu??? Parang nangyari na to..(Readers! Kung nabasa nyo ang Season 1.. Alam nyo kung sang part to. Hihihi)









"Grabe Baby hah! Walang toothbrush, ang langis pa ng mukha mo oh.." - pang aasar ko sa kanya..









Bigla namang nanlaki ang mga mata nya sabay takip ng bibig at yumuko... Cuteeeee!






"Baby? Hoy"- sundot sundot ko sa kanya..







Umiiling lang sya.. Kaya naman marahan kong sinuklay ang buhok nya at hinawakan ang magkabilang pisngi nya..













"Binibiro lang kita Baby. Kahit ganyan ang itsura mo ikaw pa rin ang pinakamaganda para sakin. Partida pa yan, kakagising mo lang.." Ngiti ko sa kanya at halik sa noo..








Napatigil sya sa sinabi ko at naiyak.. Hala! May masama ba sa sinabi ko?







"B-baby? Niloloko lang kita eh.. Umiiyak na ka na.. Sorry.." - sabi ko sabay yakap sa kanya..










"Hindi naman. Masaya lang ako kasi andito ka.. Happy Monthsary Baby.." Bati nya sakin.. Wow! Ang sarap pakinggan..










"Ikaw talaga.. Mag ayos ka na at mahaba pa ang byahe natin.."- sabi ko sa kanya na ikinakunot ng noo..






"San naman tayo pupunta?" - tanong nya sakin at nakapamewang pa..









"Caramoan Baby, sa resort nyo.. Nakapagpaalam na ako kay Gab" - ngiti ko sa kanya na mas lalong ikinakunot ng noo ko...



"Okey ka lang?"- tanong ko
Ngumiti naman sya at tumango..





Nag ayos na kami at nagsimulang baybayin ang SLEX..




She's so lovely.. Binuksan nya kasi ang bintana, nililipad ng hangin ang buhok nya. She's wearing a white crop top shirt and pants plus her jack purcell.
She's so cute..




Biglang may nag flash sa utak ko, babaeng ganun din ang suot..
Bahagyang kumunot ang noo ko..








"Hey Baby, are you okey?"- tanong nya sakin..









"Yeah. May naalala lang ako.."- sabi ko






"Baby, Im sleepy.." - sabi nya










"Later na, kain muna tayo.." - sagot ko..













Nakinig na lang kami sa music at inenjoy ang byahe.. Alam nyo yung pakiramdam na kuntento ka, even we're not talking.. Just the sight of her beside me, and knowing the she will always be mine.. Im happy..






Again, a sudden flashback of girl wearing white crop top.. Sino ba sya???








Mamaya pa ay pinukaw ako ni Luna ng may tinuro syang kainan..
Bulaluhan..









"Dito tayo Baby, masarap dito.."- ngiti nya sakin.. Itinabi ko ang sasakyan..
Pagbaba namin, pinagtinginan agad sya kasi naman po ang suot nya pero okey lang pinaghirapan nya yan eh..







Umorder sya..





"Sanay na sanay ka dito Baby ah"- puna ko..







"Oo naman Baby, dito kami nag stop lagi eh pag going south"- ngiti nya sakin. Naisip ko si Rich kaya ang kasama nya? Hay, erase erase.. Ako ang kasama eh..








Nag enjoy akong kumain at kung nakailang kanin ata kami. Hahahaha.
Wala syang arte sa katawan..
Nang biglang tumugtug ang Simpleng Tulad mo by Daniel Padilla.. Napahawak ako sa sentido ko..
Damn! Whose that girl? She's hunting me pero di ko pinahalata kay Luna ang pasimple kong paghagod ko sa sentido ko..


Note:
Yan na po😊
Sorry for the delayed. Im busy Lovies kasi, pasensya..😄

Our Lovestory: S E Q U E LTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon