Ross POV
Pilit kong iwinaksi sa utak ko ang babaeng umiiyak na nakikita ko. Ayokong isipin na may naghihintay sakin once na bumalik ang alaala ko kasi masaya na ako. Masaya at kuntento na ako sa Meron ako ngayon. Niyaya ako ni Luna mag swimming, she's wearing a rush guard and a bikini. My girlfriend is hot. Whoa!
"Babe! Halika dito. Let's swim.." Yaya nya sakin. Nakatuwa kasi she's proud na girlfriend nya ako. Walang hesitation, it's all love. A genuine one I must say.
Lumapit na ako sa kanya at baka iba pa ang lumapit. I know this scene is familiar babaeng naka rushguard at bikini din and she's calling me Baby..
"Babe? Are you okay?" - Agaw nya sa pansin ko..
"Yeah. Masaya Lang ako para sayo at para satin." - sambit ko. Hawak ko sya sa bewang kasi nasa may bandang malalim na parte na Kami ng dagat.
"Babe, di ba Mahal mo ako? Kaya tanggap mo naman lahat sakin diba?" - tanong ko na ikinakunot ng Noo ko..
"Oo naman.. Mah-" - sagot ko pero ang babaeng to hiningahan ako mukha at saka tumawa. As in naging oxygen ko Yung hininga nya, buti na Lang at mabango. Humanda ka sakin..
"Hahahahahahahahaha. Yung.. Yung.. reaksyon mo Babe. Epic! Mabango ba? Masyado kang seryoso dyan eh. Loosen up Babe" - Sabi nya..
"Ah ganun ba?!?" - taas kilay kong Sabi sa kanya.. Handa na akong pisilin ang bewang nya ng...
Loblobloblob..
"Hahahahahahaha... Ang Baboy mo Babeeee! Grabe! Hahahaha" - Sabi ko sa kanya at maiyak iyak na ako sa tawa..
"Babe naman eh! Eh sa nauutot na ako eh! Malay ko bang totoo palang nakakapagpa bubbles ang utot!" - sabay simangot sakin..
"Seriously? Kala mo di totoo yun? Hahahaha? " - natatawa kong Sabi, may pagka isip bata pala ang girlfriend ko..
"You never failed to amaze me Luna.. " -saad ko na ikinatirik ng mata nya
"Napaka cheesy nyo po. " - pang iinis nya sakin habang tumatawa pa.
Tumalikod ako sa kanya at akmang aahon sa tubig nang..
"Babe naman. Naglalambing Lang ako eh. Wag na tampo.." sabi nya sabay halik sa batok ko. Tumayo ang balahibo ko sa katawan.. Medyo umiinit ata dito.. Pero nagulat ng hinaplos nya ang tattoo sa batok ko. Nanginginig pa ang kamay nya. Well, I dunno kung bakit ako nagpalagay nyan...
"P-panu mo to Nakuha?" Tanong ni Luna na ipinagtaka ko..
"Babe naman, pinalagay ko sa tattoo artist..." may sasabihin pa ako ng muli syang nagsalita..
"B-Bakit and beyond Lang ang nakalagay dyan? Di ba it should be to infinity and beyond?" Tanong nya. Well, it make sense..
"Well, I don't know kung bakit ako nagpalagay nyan at kung asan ang karugtong nyan. Hindi ko alam since wala ako masyadong matandaan eh..
Sabi ni Cha, we had this tattoo when we were in college kasi our friendship is forever daw pero I haven't seen her tatts kasi tago daw. Hahahaa. I dunno.." - Sabi ko sa kanya. Wala akong narinig na sagot at nung humarap ako sa kanya...
Pagkalito at pagkabigla ang nababanaag ko sa mukha nya.."Are you okay?" Tanong ko..
"Yeah, may Naalala Lang ako.." sagot nya at yumakap sakin pero ramdam ko ang mga kamay ng na hinahaplis ang tattoo ko..
Naisip ko na baka it has something to do with Rich at alam kong takot syang maiwan Kaya naman.."Hey, look at me.. Hindi kita iiwan, tuluyan mang bumalik ang alaala ko alam ko na ikaw na ang nagmamay ari ng puso ko.. Siguro kaya nawala ang alaala ko kasi darating ka.. Lahat may dahilan..." Sabi ko na ikinangiti nya..
"Mahal kita Ross. Alam kong di mo ako iiwan.." - ngiti nya sakin at unti unting lumapit ang mukha nya sakin..
Pumikit ako.. Eto ang unang beses na sya ang nag initiate ng halik. Ipinikit ko ang mga mata and there.. Naramdaman ko ang mga labi sakin at pagpulupot ng kamay nya batok ko..
Habang tumatagal, nag iinit ang pakiramdam ko at feeling ko umiinit ang tubig..
I can no longer control my emotions, pinisil ko sya sa bewang at mas inilapit sakin. Gusto ko syang maramdaman..
I suck her tongue and explore her mouth, puro ungol ang naririnig ko mula sa kanya..
Unti unting naglalakbay ang mga kamay ko sa katawan nya, I squeeze her butt. Nang gigigil ako sa kanya. I want her so bad kaya bago pa ako tuluyang mawala sa katinuan..
I break the kiss..
Nakapikit pa rin sya. She's so beautiful..Nagtatanong ang mga mata sakin..
"Baka di ako makapagpigil Luna.. I want you so bad pero willing akong maghintay hanggang sa ready ka na.."
Sabi ko pero to my surprise..
Hinawakan nya ako sa pisngi at hinalikan.. She lick my lips and again, I kiss her, suck her tongue.. Ang tamis nya.. Nakakabaliw..Tiningnan nya ako, namumungay ang mga mata nya at unti unting hinahaplos ang batok ko. Napapikit sya ng pinisil ko ng mas madiin ang bewang nya.. Napaungol sya. Shit! She's making me crazy!
"Babe.." Tawag pansin nya sakin. Nawawala ako ng titig nya..
"H-Hhmmm" - kinakabahan ako..
"Show me how much you want me because honestly, I want you so bad. I want you to take me.. " - ngiti nya sakin.
Damn! This is it. I'm no longer in control. Inahon ko sya sa tubig..Author's Note:
Wow! Na stress daliri ko kakatype. Hahahaha. Yung next SPG chapter is private po. Baka may batang nagbabasa eh malalagot ako sa kinauukulan. Hahaha.
Comment.Vote.
Pasensya sa typo.😁😁😁
Thank you Lovies :)
BINABASA MO ANG
Our Lovestory: S E Q U E L
RomanceThe SEQUEL. Rich and Luna lovestory. Kwintas? Memories? Forever? Hope? Chance? Love? Ever after?