Luna POV
We're continuing what we've started. Me and Ross.
After ng madamdamin namang Pag uusap sa harapan ng puntod ni Rich, I feel that we're stronger now.
Malinaw na sa kanya kung ano sya sakin.
Nandito ako sa opisina nya, we're having a dinner date. Hehehe.Habang pinagmamasdan ko syang nakasubsob sa mga papeles nya, hindi ko maiwasang ikumpara sya Kay Rich, baliw na kung baliw pero I need to do dig her past. Baka it will help her to remember her family. I'm concern about her family.
Sa kakaisip ko hindi ko namalayang nakatulog na ako..
Ross POV
Patapos na ako ng mapansin kong himbing syang nakatulog habang Baka subsob sa throw pillow.
Di ko maiwasang mapangiti.
Pero di mawala sa isip ko ang babaeng laging umiiyak sa panaginip ko. I'm really sorry for her pero Eto na ang buhay ko ngayon.
And I hope that girl in my dreams will find her peace and happiness.Habang nakatitig Kay Luna, napansin ko na may tattoo pala sya sa bandang batok nya. I wanna see it, na curious ako.
Habang papalapit ako sa kanya, palinaw ng palinaw ang tattoo nya at napahawak ako sa batok ko.
Bat ganun ang tattoo nya? Bat karugtong ng tattoo? Yes, I have tattoo in my back.
Wala sa sariling nahaplos ko ang batok ko. What the hell is this?
Isa isang may Naalala ang utak ko..Her scent..
My dreams since the day I met her, mas madalas na sya..
Kamukha ko si Rich..
Moon? Mahilig ako sa buwan for some reason. Luna? Meaning = Moon
Now, this tattoo.. Ano bang nangyayari? Lumakas ang tibok ng puso ko. What the hell!
Unti unti nyang iminulat ang mga mata nya.. almond.. Sumasakit ang ulo ko sa mga bagay na to..
"S-ino ka ba talaga? H-ow did you get that t-tattoo?" Nanginginig kong sabi..
"B-Bakit? What's wrong?" - tanong nya
"A-Ahhh wala naman, ang ganda kasi.."- sagot ko
"Para kang Ewan Babe. Hahahaha"- Sabi nya sabay pisil sa ilong ko..
Hindi ako mapakali.
Possibleng bang ako si Rich?"Hey Babe, your spacing out.."- Agaw pansin ni Luna sakin.
"Sorry Baby, may naiisip Lang ako.."- sagot ko sabay halik sa Noo nya..
"What is it?" - tanong nya
"Hhhmmmm, di ba Sabi mo sakin nung Natagpuan nyo si Rich, hindi nyo na sya makilala Bukod sa relo nya?" Tanong ko pero mababakas ang pagtataka sa maganda nyang mukha..
"Yeah, kasi Medyo Ilang araw din bago sya Makita eh. Bakit mo natanong?" - Sabi nya
"Wala naman Baby, let's go. Date mo na ako."- pagpapacute ko
"Panget mo Babe! Ewwww! Pabebe. Hahahahah"- Sabi nya na natatawa.
Irap ko sa kanya. Hahahahha.
It sounds crazy pero I need to know kung Si Rich Nga ba yun. Ako Si Ross Sarmiento pero Wala akong maalala. Pede kayang?? Bahala na.
Note:
Boom!
I'm back Lovies! :)
BINABASA MO ANG
Our Lovestory: S E Q U E L
RomanceThe SEQUEL. Rich and Luna lovestory. Kwintas? Memories? Forever? Hope? Chance? Love? Ever after?