T E N

1.5K 50 8
                                    

T E N

Ross POV



Damn it! Late na ako.. Mapapatay ako ng mga abnormal na yun. Yeah. I have friends for almost 2 years na din siguro. Mababait sila. Gulat kayo? Pake ko😄
Well, nameet ko sila since mahilig akong mag travel at kumuha ng group booking na nakikita ko sa Facebook. Hahaha.
At dun na nagsimula and nung nakilala ko sila. Wow! I belong dude!






Malayo pa lang ako, narinig ko na ang ingay nila lalo na si Chao. Bakla yun eh pero mabait yun at mahilig magpatawa.. Then may babaeng nakatalikod sakin.. Ang pigurang yun.. Ilang beses pa lang kaming nagkita at nagkausap pero alam kong sya yan...







"Sorry, Im late."- sabi ko habang humihingal pa. Bakas ang pagkagulat sa mukhang almond nyang mata..







"Kahit kelan ka talaga brad, ikaw na Ross! Tara na! Para maaga tayong makarating" sabi ni Mon..
At lahat nag sitayuan na..





Pero may humabol.. Mas late talaga sila sakin😄😄😄









"Hi guys! We're late"- sabi ng dalawang to..






"Wag ka ng mabadtrip Mon. Mas late naman ang mga in denial na to oh. Hahahaha"- biro ko..







"TSE!"- tanging saad ni Ar-Kei. Ewan ko kung bat ganyan ang pangalan. Daming arte. Maton yan pero napakasungit. Hahaha.
Na labs na labs ni....







"Wag nyo kaming inaasar ng Babe ko. Kayo talaga.. Medyo mabagal kasi syang kumilos. Di ba my labs?"- ngiting sabi ni Mia. Ewan ko kung anong meron sa kanila. Bahala sila sa buhay nila😄😄😄






"Ewan ko sayo."- sagot ni Ar-Kei.






"Sungit! Anyway, you must be Luna and Thea? Hi Im Mia and this is Ar-Kei. Then Ross. Sorry, we're late." - sabi ni Mia.






Ngumiti naman ang dalawa..





"Yeah! Kilala namin si Ross. Client namin sila"- sagot ni Luna at ngumiti. That smile.. Familiar. Hay ewan..







"Ahhhh.. Don't you recognize her Mia?"- sabi ni Ar-Kei na ikinatingin ng lahat..








"H-huh? Waittt.. Luna Palma?"- sabi ni Mia.







"Y-yeah. Paano..?"- tanong ni Luna.








"Kami ang may-ari ng resort na pinuntahan nyo sa Laiya years ago..
It was your girlfriend's......."- naputol ang sasabihin ni Mia ng hawakan to sa braso ni Ar-Kei. Na curious ako dun. Girlfriend? Bi si Luna? She's into girl's?
But seeing her reaction. Sakit at pangungulila ang bumakas dito..








"Hey. Enough." - awat ni Ar-Kei







"Sorry. Curse my mouth"- hinging paumanhin ni Mia. Ano bang meron..







"Nah, it's okey. Matagal na yun"- ngiti ni Luna..







"Anooo naaa? Mag faflashback na lang kayo ditooooo? Time is running. Madaming nakahubad na lalaki dun. Hustisyaaaa! Lamang mata din yun"- sabat ni Chao. See? His crazy. Hahaha.






"Oo na."- saad ni Gia.






Pagkasakay sa van, katabi ng driver sina Jac and Gayle.
Then si Chao, Mon, Kaye and Gia.
Next row: Hanna and Che then Dy and Samantha
Next row: Thea, Luna and Ross
Last row: Ar-Kei, Mia and bags. Hahaha.








"It's your fault kaya nasa pinakalikod tayo eh. Ang bagal mo kasi"- pagmamaktol ni Mia








"Di sana iniwan mo ako. Ang daming satsat eh."- saad ni Ar-Kei sabay pikit.









"Alam mong hindi ko kayang iwan ka."- sabi ni Mia.









"Then stay with me til the end"- ngiti ni Ar-Kei.
Ang gulo nila... Geez!





Pero those lines...
"Stay with me". May sinabihan ba ako nun?




AN:
😊😊😊
Lame update. Geez!
Di ko na alam kung san papunta to. Hahahaha. Pagtyagaan nyo muna Loviess. Thanks!

Our Lovestory: S E Q U E LTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon