Hi guys, as what you read... yes. This chapter is about the Author and I while talking at the corner of the street.
Hindi, joke lang. (*¯︶¯*)
Well, joke lang din yun hahaAno daw?
Hahaha
Basta, ang chapter na ito ay para sa aming dalaw ni Alex. So... beware for the BAD WORDS, errors and... ehem.. ehem..
Beware to Beautiful Author.
└(^o^)┘
and oh by the way. Kasali ka din..
OO
Ikaw.
May BEAUTIFUL
and/or
HANDSOME
READER.°°°
Entry#19 -Author plus youALEX's POV
←_←
→_→
-_-!
%>_<%
o(╯□╰)o
"Okay, Paaaayn"
Napapadyak tuloy ako.
Paano ba naman kasi nag walk out yung Halimaw na yun. Need ko tuloy syang sundan.Dafag??
Hello, hindi pa ako nakakarecover sa nangyari and this.....?? (--〆)Dafag talaga. Masyadong pa importante kasi e... malay ko bang ganun yung mga pangyayari...
Is it I? Di naman ako ang may kasalanan diba? He's... he's....
'Kay, dot.
A/N: Alex... alex... alex... kasalanan mo naman kung bakit nag walk out ang ating prinsipe e.
⊙﹏⊙
Sino yun?
"Uwaaaa, Nyeta.... may multo!!!"
A/N: Ang ganda ko namang multo! Takte ka. Yung Maganda mong author ito. Tssss.
"Ay, ikaw lang pala yan? Bigla-bigla ka kasing sumusulpot e. Kabute lang ang peg? Buti buhay ka pa?"
A/N: Syempre. Buhay ka pa rin e. Gusto mo todasin na kita?? Ikaw din, in just one click I can erase you from this world.
"Ahahahahaha. Ikaw naman, hahaha di na mabiro. Ikaw talagang 'MAGANDANG AUTHOR ' ka... hahaha"
ヽ(^。^)ノA/N: Yan... okay, friend na kita.. hihihi
∩__∩"He-he"
A/N: So!? Ano na? Susundan mo ba sya o hindi?
"E, sya kasi e"
A/N: Anong sya? Ikwento mo daliiiii. (o^^)o
"Chismosa ka rin ano?"
A/N: ONE CLICK? (*^﹏^*)
"Haha, ito na nga... kasi sya ee. Sya naman talaga may kasalanan nun e. Naman kasi ee. Dapat talaga sya ang sisihin ee"
A/N: →_→
mga NAGGAGANDAHAN at NAGGAGWAPUHANG KONG READERS.. may naintindihan ba kayo? (vote and comment po. Maisingit lang hehe)
Alex, let me tell you something...ljgfugcdshjxdssf. WALA KAMING MAINTINDIHAN!!!"Kyaaaaaah, nagsama ka pa talaga ha!?"
A/N: Ganun talaga.. (∩_∩) so?
"Readers, right!? Kung sino man kayo.. wag nyo ipagsasabi yung mga sasabihin ko ha.??. Sekreto lang ito."
A/N: Nakow.. wag po readers.. ipagkalat natin. Lets share this..
Hoy, alex.. babawasan mo pa readers mo!? Kakaunti na nga lang ee.. Baliw ka talaga... ALIEN!!!!. (;'ຶДຶ ')
"Ay!!! Oo nga.. naku... readers, lets share this one. Kahit malaman pa ni Halimaw ito.. go push.. I-SHARE this.
Uwaaaaa. Ikaw kasi byutipul author e. Kakainis ka. Kung ano ano tuloy nasasabi ko.."
A/N: K dot. Uy.. ano na!?
"Kasi ganito iyon. Si Halimaw kasi ang dahilan ng pagkahimatay ko..."
A/N: WUUUUT!!?? BUNTIS KA!? (⊙o⊙)?
"WTF!!!!??? hindi nuh!! Ang dumi ng isip mo.. Mahiya ka sa mga Readers ko..!!!!"
A/N: eeee!? H-hoy hindi nuh. Ikaw kaya. Masyadong defensive ee. Diba!?? Diba, readers!?
"Adik ka ba!? "
A/N: uwaaaaa. Tinawag nya akong adik.. readers oh. Ang bad bad ni alex. Q_Q
"Takte ka. Magsumbong ba sa readers.... tsss."
A/N: k dot. So ano nga!? Kanina pa ako nag tatanong e.. mahiya ka sa readets natin. Ahmp. ˇ▂ˇ
" Ay!!! Sorry, sige ito na. Ganito kasi yun. Nahimatay ako dahil sa kanya. Oo, sya ang dahilan kasi kung hindi dahil sa fans nya edi sana hindi nangyari yun then... nagkasakit din ako dahil sa kanya.. kamanyakan nya kAsi ee. Yun nga.. ganun. Kaya ayan. Yan ang kwento ko."
A/N: Ahh okay. Ang babaw lang pala. Umeksena pa ako. Nasayang tuloy effort ko. (ಥ_ಥ)
"Ano!? Hoy author, di mababaw yun nuh."
A/N: whatever.
Tara readers, balik na lang tato kapag talagang namomroblema na sya. Sinayang effort natin ee.
Ano!? Tambangan na ba natin? (*¯︶¯*)"H-hoy author....
Naku readers. Wag kayo makinig dyan.. High lang ngayon yan."A/N: Alis na nga ako. Readers.. kayo na lang bahala if want nyo syang kausapin. Wala kasi sayng kwenta magkwento ee. Sige... babush!!! #LABYAH
"T-teka author.. uy... uy...
Tamo ito.. naku readers wag talaga kayong gagaya dyan.. haaaay.. now what!?..
Readers... help me please..... uwaaaaaaa.Nakonsensya tuloy ako."
----------
Okay.. this is awesone. Comment your answer..
HELP PONATIN SI ALIEN.
She's into her nightmare.
Waaaah!? Ano daw??
. Ang may pinakamagandang comment
Ide-decate ko ang Next chapter ko sa'yo.Share
Vote
Comment#LABYAH :)
BINABASA MO ANG
Phantom's Tutor (My Lovely Fiancee) (Slow update)
Novela JuvenilPangit ako sa mata ng napakaraming tao. Pero sa iilan, ako ay Dyosa. Ako nga pala si Alex. Ang manggugulo ng buhay karangyaan ni JJ. #LABYAH :)