23~
"Sleeping Beauty"
Clyde's POV
Matapos nila maglaro ng xbox napansin naming kanina pa pala nakatulog tong si Domingo haha kaya pala tahimik sya eh.
"I guess we need to go... dalaw na lang ulit kami bukas dude." paalam nila Gab at Santi.
"Una na rin kami bro, medyo late na din kasi baka hinahanap na si babe sa kanila." sabi ni Aki sabay tango naman ni Shun.
"Hey wait, iiwan nyo tong babaeng to dito?"
"Haha ikaw na po bahala sa bestfriend ko King Doms, I trust you naman eh haha bye bye." sabi nung gf ni Akito.
"Wait what?! hey... you can't just leave her here you know" protesta ko.
"Haha ingatan mo yan ah, behave lang dude... haha sige alis na kami." -Aki.
"Bye prince... hahaha" the hell pangasar din tong si Santiago eh.
"What Prince are you talkin' about? I'm a KING, I don't get you dude."
"HAHA, si prince at si sleeping beauty... oh alam mo na kung paano sya gigisingin ah" sabi ni Gab and they both laugh...
"Just be gentle haha.... if you know what I mean. hahaha!" -Santi.
"Damn you, two! alis na nga!" bigla akong nag-red nung ma-realize ko sinasabi nila...
"...and by the way thanks for coming." sabay sara ko nung pinto.
OKAY...
and now I'm alone with this girl.
Lumapit ako sa kanya at inayos sya pahiga sa sofa. I find myself smiling the whole time I was staring at her face, inayos ko yung bangs nya na nakaharang sa mukha nya.
Ginigising ko sya pero litsi tulog mantika bwahaha naglalaway pa. XD
Ang alam ko pinupunasan ko lang yung laway nya but the next thing I know is I'm now unconsciously brushing my finger against her soft lips.... napa-facepalm na lang ako. What am I doing? Napatitig na lang ulit ako sa mapupulang labi nya, napalunok and boom... I kissed her.
"Wake up my sleeping beauty" I whispered after kissing her.
Gumalaw lang sya konti pero ang tibay! di pa rin nagising haha shems baka gusto nya pa yata ng isa. XD
Damn you self! Don't start being a perv please.
Kinumutan ko sya at nakipaglaro na lang ako sa aso ko, hihintayin ko na lang magising ng kusa tsaka ko ihahatid sa bahay nila.
"Nasan silaaaa?" maya-maya narinig kong sumigaw si Domingo. Nakakagulat naman tong babaeng to.
"Haha relax, iniwan ka lang naman ng mga yun dahil tutulog-tulog ka jan" tapos tinignan nya kung may suot pa sya... "Don't worry, di mo ako pinagsamantalahan ok?" haha sinamaan nya lang ako ng tingin. XD
"Eh bakit di mo ko ginising? Alas onse na oh! Bye, I have to go" sabay madali nya palabas.
"Pfft... ginising kaya kita" bulong ko sa sarili ko sabay hawak sa lips ko nung di sya nakatingin. Sheez di ko mapigilang ngumiti haha lagot baka makahalata sya.
"Oy hahatid na kita, pinaalam na din kita sa parents mo na iuuwi kita." tapos hinawakan ko kamay nya at hinila sya papunta sa parking lot. I can feel na uncomfortable sya buong byahe namin.
Walang umiimik sa loob ng kotse ko hanggang sa makarating na kami sa kanila... agad sya bumaba, nagmadali din sya lumakad palayo pero maya-maya lang bumalik sya kaya binaba ko yung bintana.
"You forgot something?"
"T-thanks... uhm bye" tapos tumakbo na sya papasok sa pintuan nila.
Natawa na lang ako sa inakto nya, kinagat ko lips ko nung maalala ko na naman yung kiss kanina haha makauwi na nga bago pa ko mabaliw dito.
Sachi's POV
"Bakit di mo muna pinatuloy bf mo dito anak?" salubong sa'kin ni Ma.
"Ugh Ma naman eh... di ko po sya boyfriend okay?" tapos nag-kiss na ako sa kanya at umakyat na sa kwarto ko.
"Haha sus nahiya pa yung dalaga ko, sige goodnight na Sachi."
Pagkahiga ko di ako mapakali, laging sumusulpot si Clyde sa utak ko. Tsk enebe!
*1 message received*
from: *toot*
Goodnight haha matulog ka na, don't worry di naman kita pinicturan nung tulog ka at naglalaway kanina. bwahaha!
~
...and I was like o_O
Aaaargh! Kakahiyaaaaaaa!ASAAAR! leche ka talaga Clyyyyydeee!!!