Fifteen ∆

247 8 0
                                    

Hey!

Please guys! Paki-follow po ako sa twitter! Newbie lang po ako dun. @KylaluvsyouDJP.

Thankie!

===========

Kath's POV

Yiieeeeee! Kinikilig ako! Bakit ba ang sweet sweet nya? My ghad! Thanks for giving him to me. Im so lucky to have him, kahit na hindi naman talaga kami at kahit na alam kng para sa kanya ay wala naman tong commitment.

Nga pala, meron kasing nagbigay sa akin ng breakfast in bed with rose at may sticky notes na nakasulat na..... 'Good morning beautiful!'

Sino nag-bigay?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Si Enrique.










Joke lang. Baka mapatay nyo pa si Author eh. Syempre yung BOYFRIEND (pweh) ko.

Kinain ko na yung bunigay nya at ginawa na yung morning rituals ko, then lumabas na ng kwarto ko.

Nakita ko si Deejay na nanood sa living room.

Na-feel nya yata ung presence ko kaya napatingin sya sa akin. "Good morning babe." Masiglang sabi nya. Wahhhh! Kinikilig ako. Hindi nya naman ako kailangang tawagin ng 'babe' dahil wala naman kami sa public.

"Good morning din naman sayo. Ang ganda yata ng gising mo at binigyan mo ako ng breakfast in bed?."

"Naman. Ahh.... Masarap ba? Tanong nya.

'Syempre luto mo eh.' Sabi ko sa isip ko. Mahirap na baka mahalata nya yung feelings ko para sa kanya.

Lumapit ako sa kanya at umupo sa tabi nya bago sumagot. "Of course."

"Buti naman kung ganun. Dahil ipapatanggal ko talaga kay Samantha yung cook nila sa resto sa baba kung hindi yung masarap."

Face palm. Badtrip. Akala ko pa naman luto nya. Pero okay na rin at least nag-effort sya na bigyan ako ng breakfast diba.

"Wala man lang akong kiss, babe?" Sabi nya at nag-puppy eyes pa.

Nagpapa-cute ba sya sa akin para pumayag ako? Well, effective.

Nilapit nya yung mukha nya sa akin.......

Malapit na.......





Malapit na malapit na.......

Magdidikit na yung mga labi namin......

*tok*tok*tok*

........ Pero hindi natuloy dahil may kumatok. Hahaha. Mukhang inis na inis si Deejay. Kyut nya.

"Arrrrggghhh! Bwiset naman." Inis na sabi nya and he opened the door.

"Bregs!"

"Gurllll!"

Yung mga barkada yan. Yung mga girl nag-hug at beso sa akin. Yung mga boys naman, nag manly-hug kay Daniel.

"Ano bang ginagawa nyo dito? Alam nyo bang nakakaidtorbo kayo?" Inis na sabi ni Daniel.

"Sorry bregs ah. Wala naman kasing nakalagay na 'do not disturb' dun sa door nyo eh." Kats.

"Ano bang ginagawa nyo? Kababalaghan?" Nakakalokong tanong ni Jc.

"Oo" walang paligoy ligoy na sagot ni Daniel.

Nagtawan at nag-kwentuhan kami nang biglang.....

Fall inlove with my bestfriend's boyfriend [Kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon