25. [untitled]

197 5 0
                                    

Dedicated to @khylasantiago94

Keep reading.

Xoxo.

==============

Kath's POV

Magiisang linggo na simula nung monthsary namin.

Grabe yung trip ng boyfriend ko. Gusto nya yatang mamatay ako ng maaga sa mga pinaggagagawa nya.

Pinakidnap nya lang naman ako sa mga ugok nyang kaibigan. Sobrang higpit ng hawak sa akin ni Kats. Bwiset.

Basta yun. Marami pang pa-ekek na alam yung boyfriend ko bago pa nya ako pakainin.

Gutom na gutom na ako hindi pa nya tapos mga pakulo nya. Pero syempre, ang saya. Ang ganda ng surprise nya. He never failed to make me smile. He never failed to surprise me.

Hehe. Wag na tayong mag-flashback ng mga nangyari. Tinatamad si author eh.

(Author: sorry guys. Tinatamad na talaga ako eh. Peace! (•__•)v)

Tama na nga. Basta yun. Try nyo nalang i-imagine.

"Huy! Kasama mo na nga ako. Iniisip mo pa din ako." Sabi ng napaka-gwapo kong boyfriend.

"Asa." I said and rolled my eyes.

"Hoy. Anong 'asa'? Dapat ako lang laman nyan ah." Sabi nya at nag-pout. Kyut.

"Bakit? Wala na bang karapatang dumalaw sa isip ko sila mommy at daddy?" Panghamon ko sa kanya at pinag-krus ang mga braso sa tapat ng dibdib ko.

"Ahhh. Okay lang naman kung sila mama at papa. Wag lang ibang lalaki ah. Baka mapatay ko yung lalaking yun." Sabi nya sabay kamot ng batok nya. Mama at papa? Kapal talaga ng lalaking 'to.

"Ahh. Pati rin ba yung mga kaibigan mo? Lalo na si Les ang kyut nya kaya!" At ngumiti ng matamis sa kanya.

Nakita ko na parang naiinis sya sa sinabi ko.

"Oh. See?. Kahit mga kaibigan mo, pinagseselosan mo. Tsk. Tsk."

"Hindi ako nagseselos ah. Lalo na sa Lester na yun. Di hamak na mas gwapo ako dun." Dipensa nya na may halong pagyayabang.

"Talaga lang ah. Sige. Sabi mo yan eh."

"Oo nga!" Iritadong sabi nya.

Ngumiti lang ako sa kanya ng nakakaloko at.....

"Magandang buhay!!" Masiglang bati ng apat na ugok na kaibigan ni Deejay.

"Put-! Anong ginagawa nyo dito?" Nandito kasi kami ngayon sa game room ni Deejay. Ewan ko ba kung bakit dito kami sa game room nya. "Sino nagpapasok sa inyo dito?? Sesesantihen ko yun kung sino man sya." Dagdag pa nya.

"Grabe ka naman Daniel. Sesante agad??" Pag-tutol ni Kats sa sinabi ni Deejay.

"Oo nga, Jay. Hirap na kayang makahanap ng gaya ni....." Takte naman 'tong si Seth. Pabitin effect pa.

"Ni??" Sabik na sabik na tanong ni Deejay.

"Ni......" Ngayon, si Les naman yung pabitin effect.

Tumingin kaming dalawa ni Deejay kay Jc at ganon din naman sila. Nakita kong napalunok si Jc at alam kong nakita din yun ni Deejay.

"Ikaw ba Jc?" Tanong ni Deejay.

Hindi naman nakasagot si Jeysi. Kung ako din naman ang tanongin ng ganya. Naku, hindi rin ako makakasagot. Nakakatakot kaya si Deejay.

Akmang susugudin na sana si Deejay kay Jeysi kaya humarang ako sa harap ni Deejay para pigilan sya.

"Grabe ka naman Deejay. Para lang pinapasok sila eh." Sabi ko kay Deejay.

"Ugghh! Sinesesante na kita bilang kapatid!" Matigas na sabi ni Deejay. Grabe, ang hard nya.

"Oo nga, at isa pa Jay. Hindi naman sya yung nagpapasok eh. Si....." Pabitin nanaman na sabi ni Seth.

"Si??" Mukhang galit na si Deejay, base na rin sa ekspresyon ng mukha nya at sa tono ng pananalita nya.

"Si....." Ngayon, si Kats naman.

"Sino nga??" Iritadong tanong ni Deejay.

"Si....." Si Les naman ngayon. Anong trip nitong mga 'to??

"Put-!! Sasabihin nyo ba o gusto nyong makakita ng lumilipad na keyboard at mouse?!"

"Ni wala ngang pakpak yan eh." Pang-aasar ni Les.

"Arrgghh!!" Susuntukin na sana ulit ni Deejay si Jc pero nagsalita na agad si Jeysi.

"Si mama. Grabe ka naman kasi kuya. Masyadong mainit ang ulo mo. Chill lang bro." Sabi ni Jeysi.

"Oo nga, bregs. Sorry ka pero hindi nyo na matutuloy ang alone time nyong mag-syota. Bwahahaha." Sabi ni Kats at tumawa pa ng parang demonyo.

Bago pa sumabog sa sobrang asar si Deejay ay nagsalita na agad ako.

"Okay lang. Samahan nyo na kami." Masayang sabi ko. Tumingin ako kay Deejay at tama ako. Nakatingin sya sa akin ng 'ano bang pinagsasabi mo?!' look.

"Ayy. Salamat naman Kath. Buti ka pa." Sabi ni Kats sabay tingin kay Deejay. Trip ba ng mga 'to si Deejay ngayon?

Kung sabagay. Ako din naman eh. Balak ko ngang pagselosin 'tong si Deejay gamit ang mga kaibigan nya. Bwahahaha.

Umupo na ako sa couch. Sa tabi ni Les. Tapos tumabi nanaman sa akin si Deejay. Bale, nasa right side ko si Deejay then sa left side si Les.

Dahil trip ko si Deejay ngayon at gusto kong makipaglaro kay Les, pinitik ko yung ilong ni Les.

"Aaarrraayy!!" Grabe, para pitik lang ang haba na ng aray nya.

"Kath, ano ba yan!" Sabi nya at pinitik ang noo ko. Hehe. Ano kayang reaksyon ni Deejay.

===========

Lester's POV

Hoooo! POV ko na 'to guys!! Lab talaga ako ni Author eh.

Pero, by the way. Nakikipagharutan ako kay Kath ngayon. I know na ginagawa nya lang 'to para magselos si Daniel. Halata naman na pinagseselos nya si Daniel eh. Trip yata naming lahat si Daniel ngayon eh.

Ganda kaya inisin ni Deejay. Ewan ko ba. Meron yata ngayon kaya ang init ng ulo.

Halos mahulog na ako dito sa couch sa sobrang harot nitong babaeng 'to. Dejk. Hindi naman maharot si Kath eh. Ganito lang talaga sya kapag para kay Deejay.

Mahal nga talaga nila yang isa't isa. Kung meron mang magtangka na paghiwalayin silang dalawa. Ako na mismo ang gagawa ng paraan para hindi mangyari yun. Ako na mismo ang papatay sa gustong gumawa nun.

Para sa kanila. Lalong lalo na kay Kath. Mahal ko sya eh.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Joke! Hahahaha. Joke lang kayo naman. Baka patayin ako ni Daniel eh. Mahal ko buhay ko at mas mahal ko naman ang girlfriend ko.

=============

Bagal ng flow ko!! Kabanas noh! Fastforward na nga lang!!

Dejk. Konting hintay nalang. Malapit nyo na akong patayin dahil sa mga pinagsusuaulat ko.

Pero wag naman. First time ko kasing gumawa ng story eh.

Tinatamad pa akong mag-isip. Pero kung tutuusin, may isip ba ako? Nyahahahaha.

Geh na. Comment at vote nalang nehhhh.

Comment.
Vote.

ComVo.










Fall inlove with my bestfriend's boyfriend [Kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon