Hi kay @alexisgracepalara. Paki-follow sya, maganda yan. Hihihi.
=============
Kath's POV
It's been 1 week since makauwi kami galing bakasyon.
Ganoon pa din naman si Deejay sa akin. Wala naman nagbago, sweet pa din naman at medyo malakas mang-trip.
I've been waiting for Deejay right now. Sabi nya kasi susunduin nya daw ako ngayon.
Ang tagal nga nya eh. Kanina pa ako nakabihis at nakakain na rin ako nh breakfast ko pero wa––––––.
*beep*beep*
Oh, ayan na yata si Batman ko. Chos. Lumabas na ako and Im right, sya nga. Nakasandal sya ngayon sa car nya at naka-shades. Wahhhh! Ang hot nya grabe.
"Good morning!" Masayang bati nya sa akin and he remove his shades.
Bigla nalang nag-slow motion ang lahat.... Dejk. Joke lang kayo naman. Ano 'to? Must be love lang ang peg.
"Good morning!" Balik ko naman sa kanya.
He open the door of the car for me. Awww. Gentleman as ever! Sumakay na ako at syempre sya din. Alangan naman, sino magda-drive para sa akin kung hindi sya sasakay diba?
(Author: ikaw Kath ah. Sumusobra ka na sa kapilosopohan mo ah!)
Am I talking to you author?
(Author: aba! Sumusobra ka na talaga ah. Gusto mo tanggalin kita dito?)
Oh c'mon author. You can't. So please, shut the fuck up.
(Author: Fine. Ciao!)
Nakarating na kami dito sa school. Hayy. Ang dami nanamang tao sa labas ng car. Tss. Mga babae ni Deejay.
"Ikaw muna nga bumaba! Paalisin mo muna yung mga babae mo sa labas!" Sabi ko sa kanya.
Bumaba naman sya. What the!!!... Bakit nya ako pinagbuksan? Sabi ko na ngang paalisin muna nya yung mga babae nya eh.
"Tara na! Akong bahala sayo babe." He offer his hand to me and I accept it. Then inalalayan nya akong bumaba.
Pagkababa palang namin, ang dami na agad babaeng tumitili. Arrgghh. Ang sakit sa tenga.
'Syet! Pre ang swerte ni Padilla.'
'Ang ganda nya, grabe!'
'Pre, try ko ngang ligawan yan.'
Narinig kong bulong-bulungan ng mga lalaking tsismoso. And I know that Deejay hear them too. He immediately put his hands around my waist.
Tss.... Possesive as ever. Hindi naman kami eh. At mas lalong hindi ko alam kung ano yung nararamdaman nya ngayon. Kung ano ba ako sa buhay nya. Kung ano ba yung real score between us.
>//:
Dumating na din yung prof namin. Sa wakas. Well, what's new? Palagi namang late yang prof na yan. And wait..... May kasama syang dalawang babae.
"Okay class, good morning!" Sabi ni Prof. Nag-good morning na din kami at umupo na.
"I'm with your two new classmates..." Weh? Di nga? Hello, malapit na yung exams tapos ngayon lang sila papasok. Aba! Genius! "Plss, introduce yourself. Dagdag pa ni prof.
"I'm Bea Binene. From US." Ayy. Ang haba ng sinabi nya. Pang-Miss Universe. Kasama nya yung mga alien. Pfft.
Then umupo na sya sa bakante. Bandang harap.
BINABASA MO ANG
Fall inlove with my bestfriend's boyfriend [Kathniel]
Hayran KurguIsang babaeng in-arrange marriage ng kanyang mga magulang sa lalaking hindi mn lang nya kilala. What if she will be married to her bestfriend's boyfriend. The guy that she hate so much. To the guy that full of boastfulness in his body. Would the gir...