ELEVEN ∆

323 7 0
                                    

Hi readers! And 'Hi' sa friend kong inaagawan yung bestfriend ko kay Katsumi Kabe! *kaway*kaway*
Hahaha! Keep it up guyys para mabawasan yung kaagaw ko kay Daniel. Hahaha!

==============

Kath's POV

-bahay nila Dae-

Ako: sige na dito na kami!

Julia: oo nga, sige na. Btw yung mga gamit ko pakilagay nalang sa bahay nila Kath. Umalis sila tita kaya pakibigay nalang kila manang. Thanx! K. Bye!

Bumaba na kami sa sasakyan. Binuksan naman nila Daezen yung gate nila. Oh, bakit di pa umaalis 'tong mga 'to?

Ako: oh? Bakit di pa kayo umaalis?

Dj: ah, kami yung maghahatid at susundo sa inyo! *taas, baba pa yung kilay nya*

Uuuggghhh! Nakakainis! Panira kahit kailan!

Ngayon alam ko na yung sagot sa tanong kong; Am I falling for him? Ang sagot ko ay isang big
.
.
.
.
.
.
NO!

Never!! And never be!!

(Author: Sa ngayon, sooner or later you realize that you're in love with him. Wag magsalita ng patapos)

Am I talkng to you??

DJ: so lets go, babe?

AUGHH!! Epal, f na f!?
Sarap yakap--What I mean is patayin..

Inirapan ko lang siya, nauna na ako sa van.Van nila Kats ang gagamitin namin..

Ganito pwesto namin..
Sa driver's seat si Kats, shotgun seat si Daezen.

Seth|Anikka|

Diego|Julia M.

Lester |JC

Me and DJ

DJ: What's wrong?

Ako: You're face..I hate seeing your face.

DJ: Bakit masyado bang pogi.

Tapos nag-pogi sign pa,

Ako: p*kyu!

DJ: You want to fuck? Sure! why not.

Ako: just fvck yourself , you damn asshole!!

Ngayon ko lang na-realize na,kami lang pala maingay..

Ang ingay kasi masyado. Bwiset!!!

Nakarating na kami sa mall.. Pero still hindi ko pa rin sya pinapansin.... Bahala sya sa buhay nya...

Naiinis ako sa kanya without a reason..Does it means na??? Ohmyghaaaaaawdd...

Daezen: Kath! Hindi ka pipili ng two piece?

Anikka: Kaya nga, eto oh. *sabay pakita ng yellow two piece* and its really suits to you..

Ako: okay..kayo ba nakapili na?

Sabay-sabay ni lang itinaas yung mga napili nila..edi kayo na!!

Pagkatapos naming bayaran yung mga pinili namin. Lumabas na kami ng store.

Pagbubuhatin ko si DJ.

Ako: Babe.. Buhatin mo nga 'to, please? *puppy eyes* thank you!

Tapos inabot ko sa kanya yung paper bag..

===============

DJ's POV

Bakit ba di nya ako pinapansin!? Did I do something wrong?

Fall inlove with my bestfriend's boyfriend [Kathniel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon