CHAPTER 5- New Students

43 3 1
                                    

CHAPTER 5- New Students

Galaw sa kaliwa....

galaw sa kanan......

Tayo...

upo....

Lahat na lang ginawa ko para makalimutan ang nangyari kanina. Ang awkward kasi!!

>////////////////////////////<

”Hay, bakit ba yun nangyari kanina? Kasi naman eh, yung kaibigan niya, ang kukulit! Yan tuloy, aksidenteng naglapat ang mga labi namin. Huhu! T__T Wala na akong mukhang maihaharap sa kanya nito.

*flashback*

Yung labi namin naglapat. Hindi ako makagalaw, pati mga kaibigan niya ay na shock rin sa nangyari. Kayo kaya ang may gawa nito!! Mga makukulit kasi.

Kumawala rin siya agad at umatras ng konti. Siguro nahihiya rin si Cliff sa nangyari. Ako nga, hindi pa rin gumagalaw at ang utak ko parang lumilipad sa ere. . .

-__________-

“So-sorry Jerah, hindi ko sinasadya.” mabilis niyang hinarap ang mga kabarkada niya at pinagalitan "Nakatikim na ba kayo ng suntok? Nakakadisgrasya kayo ng tao eh." Gigil na sabi niya sa dalawa. (‘’-.-)

"Pare, pasensya na talaga. hindi namin sinasadya. Hindi namin alam na mahahantong sa ganun. PLEASE?? Patawad pare. " Magkasalikop ang kamay nilang dalawa sa kakahingi ng patawad.

"O--okay lang yun Cliff" juskoo! kinakabahan ako "Mukhang aksidente lang naman ang nangyari. W--wala lang naman sakin yun eh. Kalimutan na lang natin" Wala nga ba?? >////<

Binalingan ako ni Cliff matapos akong magsalita. "Ah, S--sige. Kalimutan na lang natin yun. Tara na at ihahatid pa kita sa inyo."

Nakarating na kami sa bahay pero hindi na sila nagtagal. Nagpaalam na lang sila at umalis na agad.

*end of flashback*

Nakakahiya talaga! >/////////////< Sana panaginip na lang lahat to para pagising ko bukas wala na. eeeeehhhhhhh!!!! 

*chup*

O////////////////////////////////O

Waaaahhhhhhhhhhhhhhh!!! makatulog na nga lang, nakakastress kung iniisip ko pa yun.

*chup*

Goooooooooooooodniiiiiiiiiiiigggghhhhhht!!!! >////////////////< 

------------

Hindi ko alam kung anong nangyari, pero. . . . .

NA LATE AKO!!!! -__________________-

Halos 30 minutes late ako. T____T hindi kasi ako nakatulog ng maayos kagabi sa kakaisip!!! Malaki na naman ang EYEBUGS KOOOO!!!!

Wew! Mabuti na lang at wala si Sir ngayon. Pagnagkataon, lagot talaga ako nito. THANK YOU LORD!! ^___^

"FRIEND! Hindi ka maniniwala sa CHIKA MINUTE KO NGAYON!!!" bungad agad ni Ralph sakin.

"GOOD MORNING JERAH! ^__^" bati ni Jani at France sakin. Aba, parang ang ganda ng araw nila ah. 

"Na late ka ata ngayon ah, anong meron?" -Jani

huwag mo nang tanongin, nababadtrip ako eh. =____=

"Pero friends! Ako goodnews ito!" sabi naman ni Ralph "Guess what?"

"Ayoko ng guessing game." walang gana na sagot ko. =__=

"May new Classmates tayo!!" Hala, excited much ang isang to? Parang ang landi lang ah.

Sana Huwag Mo Akong BiguinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon