CHAPTER 20- Intrams

20 0 0
                                    

CHAPTER 20- Intrams

Kahit hindi maganda yung hinantungan ng relasyon namin noon, masasabi ko pa rin na maswerte ako sa taong ni minsan ay hindi umalis sa tabi ko.

Let’s say that things happened for a reason. Wala naman nangyari na walang rason. Bata pa kami. We’re just first year highschool. Alam kong marami pang pagsubok ang mangyayari samin paglipas ng panahon.

Teka nga muna. Pwede wag muna lovelife ko?? Hahaha!! Kanina pako nag eemote eh. 1 month na ang nakalipas, at isang buwan na rin kaming mag-BESTFRIEND  ni Cliff!! Ayieee!! ^//////^

At  ngayon ay. . . . INTRAMS NAAAAAA!!!!!!! ^O^

“Guys! Assemble na raw sa gilid ng Gym!!” Sabi nung tribe leader namin. Senior na siya at to tell you the truth, CRUSH ko siya!!! Kyaaaahhhh >///////< Si Kuya Derrick yun eh. Hearthrob sa school namin..

“Kyaaaahhh!! Ang gwapo talaga ni papa Derrick!!” –Echusera  1

“Oo nga! Ang swerte naman natin at siya pa yung tribe leader natin!!!” –echusera 2

Psshh! Puro na lang PAPA!!! Lahat na lang ng mga gwapo tinatawag nilang papa! Gusto nila PAPAtayin ko sila?? De, joke lang. Ayoko pang makulong noh.

“Waaaaaahhhh!!” May bigla ba naman kasing tumakip sa mata ko.

“bawal yan. May girlfriend na yan eh.”

“Isa! Moi, tanggalin mo nga to pwede? Di ko makita crush ko eh.” Pagmamaktol ko. Pano ba naman, ang higpit ng kamay niya sa mata ko. Pshhh. -_____-

“Ayaw!” matigas talaga ang ulo nito. Ayaw mo ha?

“A---araaay! Ang sakit naman Moi -__-“ sabay hawak sa tagiliran niya. Kinurot ko kasi.

“Ikaw naman kasi. Alam mo naman na nababadtrip ako pag ginagawa mo yun eh. Lalong-lalo na sa oras na pinagmamasdan ko yung crush ko. Kyaaaahhh! Kinikilig talaga ako Moi!! >/////<”

“Pshhh. Mas gwapo naman ako dun.”  Sabi niya

“Asus! Selos ka Moi? Ayiee!! Eh ikaw lang naman ang dakila kong bestfriend eh”

“Sabi mo eh” sabay kurot sa pisngi ko.  TT_TT Mashakeeet!!! Pramis!!

“Waaaaa! TT^TT Moi naman eh! Tignan mo, namula -__-“ sabay pout sa kanya.

“Ang cute nga eh. Parang nagbablush lang. HAHAHAHA!!!” Ah ganun??

“A---aray! Aray Moi! Mashakeeett!!” tapos tinanggal ko rin yung kamay ko “Grabe ka, parang mapupunit yung mukha ko sayo” at hinimas-himas niya yun.

Binelatan ko lang siya. Mabuti nga sa kanya. . ^O^

“FRIEND!!” sabay takbo papunta samin “Oh, Hi PAPA CLIFF!!”

^__^

Tama. Si Cliff nga. Siya pa yung kanina kong kaasaran. Siya rin yung taong nagtakip sa mata ko. At higit sa lahat, siya yung kaisa-isang MOI na tinatawag ko. My One Inlife. Ang taong kahit kailan, hindi ako kinasuklaman.

“Hi Ralph ^_^” –Cliff

“Oh friend? Bakit?” –ako

“Waaaahh papa Cliff! Don’t smile, baka ikiss kita dyan eh! “  *O* Sabi pa ni Ralph

“Ui! Ikaw ha. Baka pagalitan ka dito. Balik ka na dun.” Pagtataboy ko sa kanya

“Asus! Gusto mo lang masolo si PAPA C eh. Sige na nga, baka istorbo pa ako eh. Babush!” pagpaalam niya.

Sana Huwag Mo Akong BiguinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon