CHAPTER 22- Ongoing Feelings
>.> <.<
TT.TT
“Waaaaaaaaa!! T__T Bakit ako na naman??!” napipikon na talaga ako..
Nakakainis!! Bakit ako na lang palagi?? Walang awa naman ang isang to. Kahit one time lang sana pagbigyan niya ko. -___-
“Pff! HAHAHAHAH!. . . Nakakatawa ka talaga Moi. ^__^ Tama na nga to” Lumapit siya sakin at pinunasan ang mga tumulong luha sa mga mata ko.
“Eeeeeehhh.. Kasi naman eh, ayaw mo akong pagbigyan.” Sabi ko habang pinupunasan pa rin ang mga luha sa mata ko.
“AYIIIIIIIEEEE!!!!! ANG SWEEEEEEET!!!!!”
o.O??
Lingon sa kaliwa. . .
-_____-
“Nakakainis ka talaga friend!! Lagi mo na lang kaming iniinggit sa mga kasweetan niyo.” Sabi ni Ralph habang palapit samin.
Kasalukuyan kasi kaming naglalaro ni Cliff ng eye to eye. Na halos maiiyak na ako. hindi pala, naiiyak na talaga ako sa sakit ng mata ko. TT_TT
“Kita mo yun Moi? Ang sweet raw natin..” sulsol naman ni Cliff.
-___- Pshhh!!
“Naku. . .Ikaw talaga Moi, ang kuliiiiittt!!!” sabay pisil ko sa cheeks niya.
“Araaaaayy. . .Mashakeeeet Moi! TT^TT” sabi niya sakin habang nasa cheeks niya pa rin ang mga palad ko. Hihihi! ^_^ sarap pisilin!
O----O
O/////O
Labdub* Labdub* Labdub* Labdub*
Hindi ako nakagalaw. Parang pumunta sa pisngi ko lahat ng dugo sa katawan ko.
Kasi. . .bigla ba naman akong hinapit sa beywang kaya napalapit ako ng husto sa kanya. Yung kamay ko nasa cheeks niya pa rin.. BASTA!!! >///////< awkward ng feeling!!
“KYAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHH”
“AYYYYYYYIIIIIEEEEEEEEE!!!”
Waaaaaahhhhh! Nang-aasar talaga yung mga kaklase ko!!
Pano ba naman kasi, nasa may room kami ngayon. Tapos. . . .
O______________O
O/////////////////////O
Natulak ko bigla si Cliff sa labis na kahihiyan.
Kahihiyan na dulot ng posisyon namin na pinagkakantsawan ng mga classmates namin.
Hindi ako makatingin ng diretso sa kanyang mga mata.
“Nahiya ka pa. Di ka na nasanay sa kanila.” Sabi niya habang pinapagpag ang pantalong nadumihan sa kanyang pagbagsak sa sahig.
^__^V . . . . Peace moi....
“Sadista ka talaga kahit kailan.”-Cliff
“Sorry.” >///////< “Nakakahiya lang kasi yung kanina. He---hehe. .”
“okay lang naman yun eh” at nag boyish smile sakin O///O *ang cute!~* “alam naman nila na bestfriend kita.”
Ouch! Oo nga pala. Bestfriend lang kami. Bestfriend lang -__-
“Moi, labas muna ako ha. “ sabi niya sabay tap nang balikat ko. Hayy -__- kami kaya hanggang ngayon kung hindi ko lang sinabi na parang bestfriend lang talaga kami? Tss. Kakainis! Tanga-tanga ko kasi! Arggghh!!
BINABASA MO ANG
Sana Huwag Mo Akong Biguin
RomanceNaniniwala ba kayo sa kasabihan na "SA HULI ANG PAGSISISI" ? Maiintindihan kaya ng karamihan ang isang taong wala iniisip kundi ang damdamin ng iba? Paano kapag nasa isang sitwasyon kayo na perpekto na ang lahat. Pamilya, Barkada, at nasa iyo na ang...