Prologue

566 15 0
                                    

I have a simple life.Family.Friends and everything.I also work for my family.I'm a working student and I find it hard.

Isa akong scholar sa isang prestigious school so I really need to study hard para di maglaho lahat ng pinaghirapan ko.

Starting sa pag-aaral ng isang araw na halos di na ako kumakain para lang malaman ko lahat ng dapat kong malaman hanggang sa makapasok na ako dito sa pinapangarap kong school.

I thought it was a dream nung makapasok na ako sa loob kasi sobrang ganda.

Lahat ng nag-aaral dito puro mayayaman kaya sobrang hirap maghanap ng kaibigan at kausap kasi yung iba maaarte....

Until I found Yasmine.She's a scholar like me too.

Sabi niya lahat daw ng nag-aaral dito is like princess and prince kasi mayayaman lang daw ang kayang makapasok dito sa school na 'to.

Isa ito sa school sa buong mundo na kasama sa top 10 and ang owner ng school na 'to is a queen.I don't know if she have a son or daughter kasi di ko pa natatanong kay Yasmine.

Lahat nagbago.

Pati yung pamumuhay ko nagbago.Hindi ko naman kasi ineexpect na makakapasok ako dito sa school na 'to.

It's just part of my dream and luckily it happens.Nothing is impossible sabi nga nila.

Until I met him.....

Everything turns into gold....

Everything changed because of him.

Royal BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon