Royal Blood XXI:Nathan
Psh.That fvcking girl.She left me here.Then some men came and clean the mess without talking or even looking at me.How can they do that?!They keep on passing and pushing me.I want to punch them really bad.Fvck.The concert.What's going on with the concert?
"Nathan!" Tss.Kyler.
"What?" Hinawakan pa ako sa balikat.
"Pahiram ako ng cellphone mo." Tinulak ko siya palayo sa akin.
"Hindi ko alam na wala kang cellphone.Bumili ka ng sayo." Naglakad ako palayo sa kanya.
"Sige na Nate!Pahiram!Emergency lang!" Kinuha ko yung phone ko at binigay sa kanya.Alam kong di ako tatantanan nito.
"Ibalik mo sa akin yan pagkatapos mo.Kapag di mo naibalik...patay ka sa akin." Tinanguan niya lang ako.
"Nate!Saan ka ba nagpunta?!Di ka na nga sumama sa pagperform namin tapos di ka man lang din nanood!I hate you!" Si Ian kasama yung iba pa.
"Gay." Pagkasabi ko nun ay hinawakan niya ako sa kwelyo at hinapit palapit sa kanya.Fvck.
"Fvck you Ian!Ang hot mo!" Si Slade naman!What's with them huh?
"Your f---"
"Fafa Nate.I love youuuu!Mwahhh!" Hinalikan ako ng gago!Ughhh!Fvck!Kadiri!
"I'm going to rip your head!Crap!" Hinabol ko na sila.Naabot ko si Slade.Patay ka sakin ngayon.
"Nate!Soryy na!Gago ka Ian!Kasalanan mo to!" Tinawanan lang siya ni Ian.Tinapik ko si Slade sa balikat.
"Let's do it." Sabi ko.
"Let's do what?" Bwisit.
"Stupid.Let's kill Ian.Remember the plan?Now." Pinakawalan ko siya at nauna siyang tumakbo.Ako naman ay naglakad palayo at nung di na nila ako makikita,nagpunta ako sa gilid at nagsimulang naglakad ng mabagal.
"NATE!" Here we go frondeur.
Tumakbo ako at nakita ko si Slade na yakap si Ian para di makakawala.Nung makadating ako,tinulungan ko si Slade na hawakan si Ian.
"Let's go." Sabi ko at nagsimula kaming maglakad habang hawak si Ian.
"Gav!Nandyan ka pala!Di ka namin napansin!Ang itim mo kasi!Hahaha!" Asar pa ni Slade.Gabi na kasi.
"Gago!Anong gagawin niyo kay Ian?" Sinabayan niya kaming maglakad.
"Regalo sa mga fans ng KINGS." Bigla na lang nagpupumiglas si Ian.
"Gago kayooo!Anong gagawin niyo sa akin?!" Tumawa si Slade.
"Mahal ka namin pero ang hot mo lang.Surprise sa mga fans at sa iyo." Kung ano-ano lang ang sinasabi sa amin ni Ian hanggang sa nagpunta na kami sa stage.Nakakairita yung mga sigawan ng mga babae.Sana pala di na kami nagpunta dito.
"Hey!" Sigaw ni Gavin kaya mas lalo pang nagsigawan yung mga babae.
"May surprise kami sa inyo!We have Ian here.Want to see his body?!" Nagsigawan pa lalo yung mga babae.
"Wahhhhh Ian ng buhay ko!" Sigaw ng isang babae.Kadiri.Ian ng buhay niya?Imposible.
"Give it to me." Kinuha ko yung microphone sa kamay ni Gavin.
"Don't shout." I thought they would listen to me and shut their mouth but yeah.Fans are fans.They would always shout just to be noticed by their idols.Sad thing.
"I love you Nate!" May nagbato ng kung ano at tinamaan ako sa mukha.
"I'm going to wait outside and kill you." Tinignan ko ng masama yung babae at napatungo siya.Lahat naman sila tumahimik.
BINABASA MO ANG
Royal Blood
Teen FictionEverything is unexpected.... Then KINGS came... Everything is planned from the start. This is the story of royalty in mafia world... (Language:Tagalog)