Royal Blood VIII:Gavin
You know me as a nerd of the group but.....do you know the real me?
No of course.
I'm Gavin.Gavin Stone.I don't have parents.They were killed by the merciless mafias.I started to run our company in my early age.And the time comes that I succeeded to make our company to be on top.I enter the world of mafia.I learned to kill innocent people,I became a merciless person like the mafia that killed my parents.I don't like it at first but I realize that I need to be merciless to fight for my love and my life,to get my revenge.
And that's when I became a mafia leader.Leader of the Dead End.Hindi pa kami masyadong kilala dahil bihira lang kaming lumaban.Walang nakakakilala sa akin bilang leader ng Dead End dahil hindi ako sumasama sa labanan.Ayokong may makaalam ng sikreto ko pero darating din ang panahon na ipapakilala ko ang sarili ko bilang leader ng isang mafia group ng walang takot.
*ring ring*
"Boss."
"Guerrero."
"Pinatay nila si Alvarado." Sh*t!Hindi nila talaga ako titigilan hanggang sa mapatay nila ako ano?
"Papuntahin mo dito si Donovan at Collins." Utos ko.Kainis.Parang isang malaking board games ang buhay ko sa mafia world.
Kailangan kong ibuwis ang buhay ng ibang tao para lang maligtas ako.Hanggang sa matapos ang laro kung saan ako na lang ang matitira o kaya naman ako ang mananalo.Kailangan lang ng talino at bilis sa pag-iisip para manalo ka sa laban dahil kung hindi alam kong patay ka na ngayon.
"Pero boss wala si Collins." Napasapo ako sa noo ko.Kung kailan nasa mahirap na sitwasyon ako ngayon eh ngayon din naglaho si Collins,isa sa mga magagaling na mafia na parte ng Dead End.
"Papuntahin mo kahit sino basta kasing lakas ni Collins dahil kung hindi baka ikaw ang mapatay ko."
"Sige boss." Yan si Guerrero!Kanang kamay ko sa labanan.Wala yang kinatatakutan kahit ako na alam niya na kaya ko siyang patayin.Parang kapatid ko na yang si Guerrero,wala na din siyang magulang katulad ko.Hindi siya mayaman katulad ko kaya naman kapag may nagagawa siyang maganda eh ginagantimpalaan ko.Naalala ko pa noon,niligtas niya ako dahil muntikan na akong mabaril.Binigyan ko siya ng bahay na matitirhan dahil sabi niya,pagala-gala lang daw siya.
*tok tok*
"Sir may bisita ho kayo." Kumuha muna ako ng baril at nagsuot ako ng jacket at salamin.Nakita kong nakaupo sina Guerrero at yung dalawa pa.
"Guerrero sino yang sinama mo?" Tsk.Mukhang mahina ang isang to ah.
"Walter.Nag-aral siya ng taekwondo sa ibang bansa." Pinagmasdan ko lang si Walter.Medyo mayabang ang dating.Kauri to ni Guerrero.
Hinatid ko sila papunta sa lungga ng pumatay kay Alvarado.May you rest in hell.
"Alam niyo na kung sino ang papatayin niyo.Wag niyong sayangin ang bawat putok ng baril niyo.Asintahin niyo kaagad." Tumango na lang ako at umalis na din sila.Narinig ko ang mga putukan ng baril.Nakita ko silang tatlo na lumabas at ng makalayo-layo na sila eh biglang sumabog yung buong warehouse.
"Gago yun ah!Dami pa lang kasama sa loob.Di mo man lang kami sinabihan boss!" Binatukan ko si Guerrero.
"Buti na lang at marunong mag martial arts tong si Walter." Napatingin ako kay Walter dahil sa sinabi ni Donovan.
"Guerrero,Donovan,Walter susi niyo oh!" Binato ko sa kanila yung susi nila.Regalo ko sa pagkapanalo nila.Mabait akong leader pero kapag humarang ka sa daan ko siguradong babagsak ka sa impyerno.
BINABASA MO ANG
Royal Blood
Teen FictionEverything is unexpected.... Then KINGS came... Everything is planned from the start. This is the story of royalty in mafia world... (Language:Tagalog)