Royal Blood III:Krystal
"Ughhh!" Ang sakit ng ulo koooo!Halos ipukpok ko na sa pader yung ulo ko sa sobrang sakit."Krystal ano ba yan?!Pumunta ka na kasi ng clinic!" Si Yassy din ang isang dahilan kung bakit masakit ang ulo ko ngayon!Ughh kainis!
"Ayoko.Sige na iwanan mo na ako baka late ka na." Bakit pa kasi ngayon sumakit yung ulo ko?
"Sure ka?" Tumango na lang ako.Pumunta na ako sa room kasi ang sakit na talaga ng ulo ko.
"Oh look!Ano na namang problema nitong si Krystal?Masyado na siyang paawa,well mukha naman siyang kaawa-awa eh." Tapos nagtawanan sila.Kung hindi lang masakit yung ulo ko baka nasapok ko na to eh.
"Alanna!They're here." Sabi nung isa niyang kasama.
"Kyahhhh!Nate!" Aishhh.Siyempre ako na lang ang natira sa room.Well yung mga lalaki kong kaklase eh hinahanap yung mga girlfriends nila baka daw kasi makipag break sa kanila.
"OMG!Bakit sila pupunta sa room natin?!" KAILAN BA SILA MANANAHIMIK?!
"Baka tatanungin ako sa date kaya siguro sila pupunta dito!Hihi well maganda naman ako at sexy." Mukha mo naman.
"Magtira ka naman ng kahit konting kahihiyan sa sarili mo." Bulong ko.Siyempre walang makakarinig kasi lahat sila nasa labas at maingay.
"Kyahhhhh!Andyan na sila!Hoy Cassandra lumayas ka sa tabi ko ha?!Dun ko papaupuin si future hubby,Slade."
"Hoy Tiffany!Mamatay ka muna!"
Tapos nagpasukan na silang lahat kaya maingay na naman.Siyempre katabi ko yung walang hiyang lalaking kaklase ko.
Napakayabang.
Yan ang isang word na kayang mag describe sa buong pagkatao niya.Lahat naman dito mayabang eh pero ito na ang pinakamayabang at pinakamahangin sa lahat.Juskoo!
"Tch!Bakit kaya ang pogi ko?" Napairap na lang ako.
"Ang hangin." Pabulong kong sabi pero mukhang narinig yata ako.Ayun sinamaan ako ng tingin.
"Anong i---" Di na niya natuloy kasi inamin na niya sa sarili niya na pangit siya.Hindi joke lang hahaha!Bigla kasing bumukas yung pinto.Yun yon.
Tapos nagsigawan ang lahat.Siyempre nandiyan na ang KINGS.
"Hey Miss Villaraza!Long time no see huh?" Aishh.
"Y-yes Henderson,Ian.So boys can you take your seats please." Ahhh ganun pala yun?Ang hirap naman nitong equation na to.Kainis di ko magets!So ano ng nangyari?Nagbabasa ako eh.
"Uhmm miss.May nakaupo ba dito?" Napatigil ako sa pagbabasa tsaka tumingin dun sa nagsalita.
"Ahhh wala." Balik ulit ako sa binabasa ko si mister lang pala este si Kyler lang pala.Wala na akong paki diyan kahit naman sa simula.Tss.Tsaka masakit yung ulo ko dahil sa kanya.
"Nice.Nakita na naman kita.So anong nangyari kahapon?Nagkatuluyan ba ka--" Sinara ko yung librong binibasa ko kaya medyo nag create ako ng ingay kaya napatigil si miss pero nagsimula ulit siya.
"Huwag mo akong subukan baka ihataw ko tong libro ko sa mukha mo.Oo nga pala,makapal yang mukha mo kaya di tatablan nitong libro ko." Kaya nagtaas na lang ako ng kamay.Bwisit masakit ang ulo ko huwag niyo akong inisin.
"Krystal?" Lumapit ako kay miss tsaka ako bumulong.
"Miss pwede po bang ako na magcheck lahat ng checheckan niyo?Nag advance reading na naman po ako." Yeah I want to get rid of Kyler.Who cares kung wala ako sa klase diba?Nag advance reading naman ako.
"Sige.Pumunta ka na lang sa office ko tapos dun ka na lang magcheck." Tumango na lang ako tsaka ako lumabas.Pagkadating ko sa office ni miss Villaraza eh kinuha ko na lahat ng checheckan ko.Madami-daming papers to.
*tok tok tok*
"Sabi ni miss tulungan daw kita." Napairap na lang ako.Si Kyler lang naman ang asungot na nanggulo sa katahimikan ko.
"Hindi ko na kailangan ng tulong mo.Kaya ko na to." Kainis.
"Ang dami ka---ahhh!Ang init mo ah!" Oo at ikaw ang dahilan!Bwisit ka!
"Wala ka na dun." Madami na din akong nachecheckan.Konti na lang.
"Ouch.Ang sakit na naman dito oh." Tinuro niya yung puso niya pero di ko na lang pinansin.
"Magpatingin ka na sa doktor baka mamamatay ka na." Grabe ang bibig ko ngayon ah!Pero ok lang yan.
"Oo mamamatay ako sa kilig......dahil sa iyo." Tapos kumindat ulit siya.Ok konti na lang talaga.
"Sige mamatay ka na.Tsaka lumayas ka nga dito!Pambwisit ka ng araw eh!" Tinulak-tulak ko siya.
"Fine." Yun naman pala eh.
"Go." Napapangiti tuloy ako kasi mabibingi na naman sa katahimikan ang araw ko.Nakakatuwa!
"But kiss me first." Hindi na pala nakakainis na ulit.Binabawi ko na dahil sa asungot na to.
"Ikaw na nga mag check niyan!" Tinabig ko siya para makalabas ako.Kainis to!Pero bakit kung kailan nakalabas na ako tsaka ako nahilo bigla?Tapos ang init na nilalamig ako.Tsaka parang.....babagsak ako.
~Continued~
BINABASA MO ANG
Royal Blood
Teen FictionEverything is unexpected.... Then KINGS came... Everything is planned from the start. This is the story of royalty in mafia world... (Language:Tagalog)