XIII:Kyler Baby?

124 5 0
                                    

Royal Blood XIII:Krystal
"Isama mo na ako please?" Tinignan ko lang ng masama si Yassy.

"Hindi nga pwede diba?Magagalit si señorito Mendez.Tsk." Oo.Bago niya kami pinalaya kahapon sa base nilang sobrang nakakabingi sa katahimikan.

Nakakainis ano?Ayokong nababanggit ang pangalan niyang mala-demonyo.Ito na talaga.Ikwekwento ko na sa inyo.Ganito kasi yun.....

*Flashback*

"You don't have any permission to enter our base.So get lost." Siya nga di marunong kumatok eh.

"Well I let her in." Sabi ni Kyler.Ano ba yan!Nagsisimula sila parehas ng away eh!

"I'm the leader." Ano ba to?!Gaguhan lang ba tayo dito?!

"We don't even care." Well...hanga naman ako kay Kyler kasi kahit leader ay pinapatulan niya.

Hoy teka lang!Bakit ako hinihila nitong ungas na to?!Ughhh!Pucha!Nilingon ko muna si Kyler.Bwisit to.

"F*ck you!Get lost!" Napangisi pa ang gago at nag flying kiss pa!Kung hindi lang ako hila-hila nitong ungas na to eh kanina ko pa nasapok tong si Kyler.

"Huwag ka ngang magulo!" Napatingin ako kay Nathan.

"Anong huwag akong magulo?Eh gago ka!Hinila mo ako tapos magrereklamo ka ha?!Bitawan mo nga ako!Nasusunog ako kapag malapit ka!" Nakita ko siyang napangisi.Feeling naman to.

"Why?" Tinulak ko siya.Yung malakas para feel niya.

"Demonyo ka kasi!" Lumakad siya papalapit sa akin.Siyempre di ako nagpatinag!Matapang kaya ako!

"Really?" Ngumisi pa ng nakakaloko tong Nathan na to.

"O-oo!" Hoy ano ba?!Bakit ka nauutal ha?!

"Why?Feeling scared?" Aba!Ang yabang nito ah!

"Gago!Anong feeling scared?Gusto mong i-scared ko yang mukha mo ha?Lumayo ka nga!" Tinulak-tulak ko na pero masyadong papansin tong gagong to eh!

"Aray!What the fvck!" Napangisi ako sa ginawa ko.Yan.Tama lang yan sa iyo.

"I told you.May isang salita ako Mendez.Diba ayaw mong paawat?Yan na-scared ko na yang mukha mo.Dapat nga pasalamatan mo pa ako kasi medyo umayos yung korte ng mukha mo." Awtsss.Medyo masakit nga yung pagkakasuntok ko sa kanya.Tsk.Never block my way,people!

"Do you want me to kiss you?!" Aba,aba!Bakit parang lahat ata eh gustong halikan tong napakagandang labi na to?!Di nila deserve to noh!

"Hindi naman.Pero kung gusto mo......" Lumapit ako sa kanya tsaka.....

"Mamatay ka munang bastos ka!Hindi ako kagaya nung mga babae mong sumusunod lagi sa iyo!Itong kutong-lupa na to!Di ka na nadala ha!Tigilan mo akong gago ka!" Tss!Asa siyang hahalikan ko siya!Lul!Guguho muna ang mundo bago ko gawin yun!Pwe!

*End*

Napagbuntungan ko tuloy ng galit yung mga bodyguards ni Kyler.Siyempre nag-sorry ako.Muntikan ko na silang mapatay.

"Hoy!Nasaan ka ba Krystal?Di ko mahanap yung paki mo eh!" Tinignan ko ng masama si Yassy.

"Nasaan ako?Nandun ako sa lugar na malayo sa iyo.Long distance eh." Hinataw ako ni Yassy sa balikat.

"Sorry na!Ok?Niloloko lang eh!" Nagpout pa siya.Kadiri.

"Basta bawal kang sumama.Tumigil ka na sa pangungulit sa akin."

"Please na kasi!Isama mo na ako!Gusto ko lang naman maki---" Tinakpan niya yung bibig niya bago niya masabi sakin lahat ng sikreto niya.Tsk.Masyado kasing masalita tong si Yassy.

Royal BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon