Royal Blood X:Kyler
Kainis.Anong sumanib sakin at nagmagandang loob ako na iuwi sa bahay tong si Krystal?Tsaka kung nagtataka kayo kung paano ko nalaman ang pangalan niya....
well I have my ways and I have lots of connections.
Siguro nga malaki na ang sira sa ulo ko.Tsk.I'm not sure of this.Hindi ko alam kung ano ba talaga tong nararamdaman ko at kaya ako nagkakaganito.Bet lang naman ang lahat.Oo bet lang talaga.Pero hindi ko alam kung bakit ang laki ng pinagbago ko.
Si Gavin na lang ang sisihin niyo at siya ang sumubok sa akin.Sirain ko salamin niya ng hindi siya makakita eh!
"Hoy Kyler!Ano na?" Ito na nga si Gavin.
"Gago.Tigilan na natin tong walang kwenta mong laro.Nasusuka na ako kay Krystal." Tumawa siya.Yung parang pang demonyo.Ganun.Mukha naman kasing demonyo si Gavin.
"I thought nagsasaya ka kasi close na kayo ng crush mo.Hmmm sayang naman." Crush daw?Pwe!
"Pinagsasasabi mo diyan?Lumayas ka nga!" Sinipa ko siya palabas.Langya tong si Gavin.Muntik na.
Kumuha muna ako ng makakain tsaka ko binuksan yung tv.Wala man lang magandang mapanood.
*tok tok*
Binuksan ko yung pinto at nakita ko si Krystal.Bumalik ulit ako sa pagkakahiga ko.Binalik ko ulit yung tingin ko sa pinapanood.Kita pa yung biceps ko.
"Ano kaila---" Binato niya ako ng unan at hindi ko alam kung saan niya nakuha yun.Tsk ang bilis ng kamay ni Krystal ah.
"Anong pinagsasabi nung Gavin na yun ha?!" Napatayo ako kasi pinaghahataw niya ako ng unan.Ughhhh!
"Ano ba yun?!Hindi ko alam!" Sinasagi ko lang yung bawat hampas niya ng unan sa akin pero minsan natatamaan ako kaya kumuha din ako ng unan at hinarang ko yung hampas niya.
"Yung ano!Yung c-c-crush mo daw ako!" Napatakbo ako palabas at nakita ko si Gavin na nakangisi.Hayyyy pasaway.
"Gago!" Sabi ko sa kanya.Hahabulin ko sana pero wag na lang.
"Hoy mister!Ano na?" Napangiti na lang ako at napalingon sa kanya.
"Na-miss ko yung mister ah." I know she's go---
"Aray!" Sinikmuraan ako!Sh*t ang sakit!Namimilipit ako sa sakit kaya napaluhod ako.Di ko alam na ganun pala kalakas yung pagsuntok niya.
"A-ano...ok ka lang?" Lumuhod siya para magkapantay na kami at hinawakan itinaas niya yung mukha ko.Siyempre kailangan sulitin ang pagkakataon na to kaya kailangan umakto ako na sobrang sakit talaga.
"Aray!Aray!Masakit!F*ck!" Sobrang galing ko.Gwapo naman ako tsaka mayaman,siguro pwede na akong mag-artista.
"Hala!Ang gago mo kasi eh!" Sinuntok pa niya ako sa balikat kaya umaray ulit ako.
"Sorry.Sorry." Hindi siya mapakali kaya nagsalita na ako.
"O---" Pero bago yun.....niyakap niya ako. O_O
Akala ko ok na kasi biglang bumukas yung pinto.Bwisit.Si Nate ang pumasok.Siguro hindi niya din inaasahan yun pero wala man lang bakas sa mukha niya na nagulat siya o ano man.
"You don't have any permission to enter our base.So get lost." Cold niyang sabi kay Krystal at hindi ko nagustuhan yun.
"Well I let her in." Sabi ko.
"I'm the leader." Nag-iinit na naman ang dugo ko.
"We don't even care." Lumapit siya sa amin at akala ko ay hahamunin niya akong makipagsuntukan sa kanya pero hinila niya si Krystal.Pinili ko na lang bitawan si Krystal dahil baka siya namang ang masaktan.Bago pa sila makalabas ay lumingon muna sa akin si Krystal at sinabing.....
BINABASA MO ANG
Royal Blood
Teen FictionEverything is unexpected.... Then KINGS came... Everything is planned from the start. This is the story of royalty in mafia world... (Language:Tagalog)