Hindi na nagatubiling magdamit si Vice pagkalabas ng banyo. Patakbong sumampa si Vice sa kama at tumabi sa natutulog na si Karylle.
" Misis .. " bulong ni Vice " Wag mo akong tutulugan nako ha " narinig ni Vice ang pagchuckle ni K
Hinalik halikan ni Vice ang batok ni Karylle na naging dahilan ng pagtawa niyo.
" Nakikiliti ako " pinilit ni K na lumayo pero mas lalong humigpit ang pagyakap ni Vice
" Vice naman e " humarap sya at sinalubong ang mga labi ng asawa
" Kunyari ka pa " sabi ni Vice sa pagitan ng paghalik
" At wala ka talagang saplot ha " puna ni K
" Ganun din yun sayang sa oras kung huhubaran mo pa ako " sabi ni Vice at hinalikan ulit si K
Kung saan saan na gumapang ang kanilang mga kamay tinanggal na rin ni Vice ang robang suot ng asawa. Dahan dahan ang mga halik na ginawad nila sa isa't isa napaayos naman ng higa si Vice ng pumatong na si Karylle sa kanya.
" Umm " hingal na ungol ni Vice
Kumalas si Karylle sa paghahalikan nila at hinalikan naman ang leeg ni Vice pababa sa dibdib hanggang sa dumako ang kamay at ang kanyang labi sa maselang bahagi ni Vice.
" Pakshet " mura ni Vice habang nakatingin kay Karylle
Hindi naman alam ni Vice kung saan ibabaling ang kanyang ulo dahil sa sarap na nararamdaman. Karylle is still busy stroking and sucking.
" Shet uuuh " tanging ungol ni Vice " Ako naman "
Si Vice naman ang pumaibabaw kay Karylle at hinalikan ang katawan ng asawa. Lumakas naman ang ungol ni Karylle nang maglaro na si Vice sa ibabang bahagi ng kanyang katawan.
" Babe please " pakiusap na ungol ni K
" Huh ? "
" Get inside " agad namang puwesto si Vice " Uuuuh babe "
" You're so tight " bulong ni Vice na hinalikan si K
Napuno ng ungol ang kanilang kwarto sa buong magdamag. Parang hindi napapagod ang dalawa na umaga na huminto at magkayakap na natulog.
Kinabukasan naunang nagising si Karylle. Napailing naman sya ng makita ang mga love bites sa kanyang katawan. Nagbihis sya sa banyo hindi nya napigilan ang hindi humagikgik ng makita ang nakatagilid na nakahiga si Vice na kita ang pwet lumapit sya at inayos ang kumot bago ayusin naman ang kanilang mga gamit. Maya maya lang ay ginising na nya ang asawa.
" Babe " yakap na bulong ni K " I love you "
" Honey my love so sweet " pakantang bulong pa ni K
" Mister " kalabit ni Karylle
" K mamaya na ulit pagod pa ako " sagot ni Vice
" Gising na " yugyog nya kay Vice
" Babe please .. pagod pa si junjun " natawa naman si K sa sinabi ni Vice na half awake na
" Mister 8:00 a.m na po alis na tayo maya maya maliligo ka pa magbreakfast pa tayo "
" Eeee " ungot ni Vice
" Dali na bangon na " nagpout naman si Vice " Ano yan ? "
" Good morning kiss misis " napasmile naman si K at naglean para halikan si Vice " I love you Mrs. Viceral "
" I love you too " sagot ni K
" Grabe ang sakit ng ulo ko " reklamo ni Vice nanlaki naman ang mga mata ni K " Hoy ibang ulo yang iniisip mo ha " natawa naman si K
BINABASA MO ANG
Mess We've Made (ViceRylle)
Fiksi PenggemarBut now that's all GONE. 'I won't break you. I will not let you down. Open up again I believe in SECOND CHANCES.'