Lovely Tiffany Picture :)
Tiffany's POV
Time: 3:10 am
Pilit akong nagpumiglas mula sa kanya pero hindi ko sya kaya dahil ang lakas niya..hanggang sa makarating kami sa isang kwarto..
"Tumigil ka!" Sabi niya at inihagis nya ako sa isang matigas na papag..nauntog ang ulo ko kaya napahiyaw ako sa sakit..
"Kung papatayin mo ako patayin mo na ako! Parang awa mo na patayin mo nalang ako!" Ayaw ko ng mahirapan papatayin niya na din naman ako diba? Wala na akong ibang magagawa kung hindi magdasal..
"Wag kang atat..darating din tayo dyan. Pero may gagawin muna tayo..." kinuha nya ulit ang kutsilyo at tinanggal niya ang tali sa paa ko kaya mabilis ko syang nasipa sa tiyan niya
"Ahh!" Namilipit sya kaya nakakuha ako ng pagkakataon para tumakbo papunta sa pintuan ng kwarto pero nahihirapan akong buksan ang pintuan dahil nakatali parin ang kamay ko hanggang ngayon kaya mabilis nyang nahatak ang buhok ko at tinulak nya ako ulit sa papag.. hindi na ako masyadong nakagalaw dahil nakaramdam ako ng sakit sa likuran ko dahil tumama ito sa papag..
"Huwag na kasing matigas ang ulo yan tuloy.." sabi nya at tinanggal nya din ang tali sa kamay ko kahit nanghihina na ako ay patuloy parin akong nagpumiglas at pinaghahampas ko sya sa mukha nya pero namilipit ako sa sakit ng bigla nya akong sinuntok ng malakas sa tyan..hindi na ako makalaban..sobrang sakit na ng katawan ko at nanghihina narin ako..kahit hindi na masyadong malinaw ang paningin ko ay nakita kong hinubad nya ang suot nyang Tshirt at pantalon..wala na akong magawa para ipagtanggol ang sarili ko..wala akong magawa kung hindi umiyak na lang at magmakaawa..
Naramdaman ko ang paghimas nya sa hita ko dahil nakashorts lang ako ngayon pagkatapos ay inayos nya pagkahiga ko at pumatong sya sakin nagsimula na syang halikan ang leeg ko..kahit nanghihina na ako ay pinilit ko parin lumaban pero wala na akong sapat na lakas para itaboy sya mula sa akin..nandidiri ako sa kanya..sa kanilang dalawa ng kapatid nya..pareho silang demonyo..
"H-hayop ka.." sabi ko pero narinig ko lang ang pagngisi nya..
Nabuhayan ako ng loob ng makita ko ang kutsilyo na nakapatong sa lamesa na katabi lang ng papag..pakiramdam ko ay nagkaroon ako ng pagasa para iligtas ko ang sarili ko mula sa kanya..hindi lang ang sarili ko kundi pati mga kaibigan ko..
Nagpumiglas ulit ako para makalapit ng konti sa lamesa..para maabot ko ang kutsilyo dun.
"Huwag kang malikot kung ayaw mo ulit masaktan!" Tumigil sya sa paghalik sakin at tinaas niya ang suot kong damit kaya napapikit ako dahil hindi ko na kaya ang pambababoy na ginagawa niya sakin..kailangan ko ng makuha kaagad ang kutsilyo..hahalikan nya na sana ako sa dibdib ko pero mabilis kong hinablot ang kutsilyo at sinaksak ko sya sa likod..
"Aaaahhh!!" Napahiga sya sa papag kaya hindi ko na sinayang ang pagkakataon at sinaksak ko sya
"Mamatay ka na! Hayop ka! Mamatay ka na!" at dahil sa galit ko ay hindi ko namalayan na sobrang daming beses ko syang nasaksak sa ibat ibang parte ng katawan nya. Nang makita kong wala na syang buhay ay hindi ko napigilan umiyak. Hindi ko sinasadyang patayin sya..pinagtanggol ko lang ang sarili ko. Biglang pumasok sa isip ko ang mga kaibigan ko kaya mabilis ko ulit kinuha ang kutsilyo bago lumabas ng kwartong yun..
Yuri's POV
"Sino ba ang uunahin ko sa inyo?" Kinuha ko ang kutsilyo ko at lumapit ako sa kanila isa isa. Sigurado nageenjoy ngayon si Kuya..tsk tsk kawawang Tiffany..
"Wala bang magvovolunteer?" Tanong ko sa kanila.
"Baliw." Narinig kong bulong ni Sooyoung kaya lumapit ako sa kanya at hinatak ko ulit ang buhok nya..
"Eh kung ikaw nalang kaya ang unahin ko?! Gusto mo bang gawin ko sayo ang ginawa ko kina Sunny,Seohyun,at Hyoyeon?" Napangiti ako ng maalala ko ang mga katangahan nila. Hindi nila alam pero pinaglalaruan ko lang sila..
Flashback
"Seohyun tulungan mo ako!" Nagkunwari akong nahulog sa isang butas pero ang totoo sinadya ko yun at kung tutuusin ay kayang kaya kong pumanhik ulit pataas dahil meron naman mga tuntungan sa gilid ng pader pero sinadya kong magpatulong kay Seohyun para hatakin sya pababa.
"Unnie abutin mo ang kamay ko!" Sabi nya sakin at sa wakas ay nahawakan ko na ang kamay nya kaya mabilis ko syang hinatak pababa..
"Ahhh!!" Nang mahulog sya ay agad ko syang pinatulog gamit ang panyo..papanhik na sana kami pataas pero nakarinig ako ng boses.
"Seohyun!" Si Sooyoung..bwisit! Sagabal sya sa plano ko! Agad akong nagisip ng plano..kaya nagpatulong kunwari ako para makaalis sa butas at bwisit! Dumagdag pa si Tiffany! Kailangan kong makagawa ng paraan para iligaw silang dalawa kaya nagkunwari kong hinanap si Seohyun at ng mawala na sila sa paningin ko ay bumalik ako agad kung nasaan si Seohyun at buti nalang at nakita ko kaagad dun si Kuya..
"Kuya...ikaw na ang bahala sa kanya..ikaw na ang magdala sa kanya sa bodega " tumango sya sakin bago nya buhatin si Seohyun. At pinasadya ko talaga kay kuya na ibigay sa kung sino ang keychain ko para naman magkaroon sila ng ideya.
End of flashback..
"Ah ganito nalang..." tumingin ako kay Jessica at nginitian ko sya ng matamis "Ikaw nalang ang uunahin ko.." nakita ko kaagad ang takot sa mga mata niya.
"Please! Maawa ka sa akin Yuri!" Hindi ko sya pinansin at nagtuloy tuloy lang akong lumapit sa kanya.
Itinutok ko ang kutsilyo ko sa mata niya.."Ano kaya kapag tusukin ko ang mata mo?"
"Wag mong gagawin yan Yuri!" Pagmamakaawa ni TaeYeon. Nginisian ko lang sya at pagkatapos at tinusok ko ang kutsilyo sa mata ni Jessica...
"Aaaaahhhh!!!" Tumalsik sa mukha ko ang mga dugo mula sa mata niya..
"Hayop ka! Hayop ka!" Sigaw ng sigaw si TaeYeon habang umiiyak at yung iba naman hindi na makatingin dahil sa kalagayan ni Jessica ngayon. Hinugot ko ang kutsilyo sa mata niya at tinusok ko ulit sa kabila niyang mata.
"Aaaaaaahhhhhh!!"
"Jessica!!" Lahat sila ay nagdurusa ngayon. At gustong gusto ko silang nakikitang nahihirapan gaya ng paghihirap na dinanas ko. Hindi pa ako nakuntento at pinaikot ko ang kutsilyo sa loob ng mata niya.. hanggang sa maramdaman ko ang panghihina at pagkawala ng hininga niya. Jessica is dead! At bayad na sya sa kasalanan niya sakin..
BINABASA MO ANG
The Sinners (SNSD FANFIC)
FanfictionPara sa mga SONES itong story pero kung hindi naman okay lang po...maganda naman po ung story at may kwenta. Sa kwentong ito ibang SNSD ang makikita nyo.. Isang araw sana ng pamamahinga isang araw para makapagrelax..pero paano kung yung araw na yun...