(POV Paren ni Carlolololo....)
Hinatid namin nila Brixter at Nicolo si Yana sa clinic. Yung mga babae, Nauna na sa classroom para ipagpaalam kami kung sakaling dumating na yung teacher namin at hanapin kami.
-Labas ng clinic-
Aish! Antagal naman lumabas ng clinic ni Yana. Mukha namang hindi nabagok yung ulo nya, Bat ganto sya katagaaaal?
Nagkwentuhan na lang kami para pampatanggal ng inip -_____-
Nicolo: “E, Pare… Bat ba hindi mo pa maligawligawan yang si Yana?”
HUWAW? Himala at ikaw ang nagopen ng unang topic? Nagopen nga ng topic, Nakakainis naman yung tanong nya. Dahil medyo bago nga sya, Hindi nya pa gaano alam yung mga storya namin.
Brixter: “Onga. Halatang halata namang may gusto sayo, e.”
Pang-asar nyang sinabi. Tss, Para namang hindi nya alam yung rason ko.
Carlo: “Wag nga kayo magmadali. Hindi naman ako yung problema, e. Sya!”
Explain naman ako -____-
Nicolo: “Hindi ka nya sinagot?! Wala ka pala, e!!!”
Nagtawanan sila. Aish! Mga mapangasar!
Carlo: “Tumigil nga kayo! Alam nyo naman yan si Yana, e. Slooooow. Kaylangan pa ng konting oras! Kaya… Wag nga kayo mangialam!! Maghintay lang kayo!”
Kainis.
Pam’s POV
Hi! Siguro naman kilala nyo na ako? Narinig ko kanina pinakilala kami isa-isa sa inyo ni Yana, e. (Wehh? Narinig?? Haha)
Sinira ni Nicolo yung pangaasar ko sa ugok na Brixter na yun. Kainis lang.
Hayyy, Kamusta na kaya si sis ngayon? Hindi naman siguro sya nabagok. Sana hindi nga.
Ohh… Nako, Dumating na si Mrs. Dionisio. Nasan na ba sila???
“Goodmorning Class! In the name of the father and of….”
(…. Amen.)
“Oh? Bat Andaming bakanteng upuan?”
Tumingin ako kay Unis para signal-an sya na sya na lang magsabi kung nasan sila Brixter.
Unis: “Ahhh… Mam!!! Nasa clinic lang po sila sandali.”
“Anong nangyari, Lahat sila?! Aba’t!!”
Unis: “Natamaan po kasi ng volleyball si Yana. Kaya po yun…”
Mukhang ipapasundo ni Mam kay Unis yung tatlo, ah? Ba yan.
“Hala, sige! Andami naman nila dun? Sunduin mo nga yung mga yun, iha. Magiwan ka na lang ng isa para magabayan sa pagakyat si Yana.”
Sabi na, e. Lumabas nga si Unis para sunduin sila.
------------------------------------------------------------------
The gif of the crazy Pamela Mendoza A.k.a Pam is on the multimedia ---->
BINABASA MO ANG
My Mr. Source of Happiness :)
Teen FictionSome people are meant to fall in love with each other, but not meant to be together.