"Nasa langit na ba ako?" Mahina kong pagkakasabi habang pinagmamasdan ang mukha ng gwapong nilalang na nasa harapan ko ngayon.
"Hey miss? Are you okay?" Tinulungan na nga niya ako sa pagpulot ng mga gamit ko, inaalalayan pa niya akong tumayo. What a gentlemen!
"Ako?" I don't know what is happening to me. His eyes. Those smiles. His presence. It makes me weak. Gosh! Is this a sign? KUMEKERENGKENG NA AKIS?
"Sino pa ba eh ikaw lang naman yung kausap ko." Then he smiled. Yeah, he smiled at me. Syempre, ano pa bang gagawin ko eh di gagantihan ko rin siya ng isang ngiti. Hindi kaya bagay sa pangit ang mag-suplada.
"Wow! I love your smile and I find you attractive." KYAAA!! Ito ba ang pakiramdam nang nafa-flattered? Sa totoo lang, ang sarap sa feeling. HIHI. First time kasing mapuri eh and take note, galing sa bibig ng isang gwapong lalaki. Wish ko lang totoo yung sinabi niya. Pero mukha naman siyang honest. At ang gwapo pa! WAAA! ANG LANDI KO! :">
"Are you blushing?"
"<*gulp> Ah, ano, eh kasi..ah..eh..!" Hindi ako makatingin sa kanya ng deretso. Feeling ko kasi malalaglag yung salawal ko sa kaba! Isama mo pa yung kilig na kumikiliti sa buo kong pagkatao. Putik, tantanan mo na ako utang na loob. Hindi ko na kayang ma-stand pa ang iyong electrifying magnetic attraction!
"Hey miss, are you okay? Gusto mo dalhin kita sa clinic?"
"HA? HUWAG NA! Tsaka okay lang ako noh!"
"Sure ka? Namumula ka kasi eh." Baka nahahalata na niya na pinagnanasaan ko siya. (pinagnanasaan talaga?)
NAKAKAHIYA! >////<
Muntik ko nang makalimutan, kailangan ko pa palang mag-review. Study first, landi later.
"Okay nga lang ako. Diyan ka na ah! May gagawin pa ako." Tumakbo ako ng mabilis sabay flash step. It means, kaya kong maglaho ng parang bula sa paningin ng iba. May lahi kaya akong ninja. Echos lang. Ang korni ko na!
"Hey miss! You forgot your..."
(LIBRARY)
Wooo! Napagod ako dun ah.
Ooops! Parang may nakalimutan ako.
Think about it.
.
.
.
BINABASA MO ANG
TROUBLE with the Heartbreaker [ongoing]
MizahSiya si Ericka, isang nerdy. College girl sa umaga, isang sikat na DJ sa gabi. Unknown ang kanyang identification kaya tinawag siyang DJ Ms.Terry. Magaling siyang mag-advice sa ibang tao pero hindi niya alam kung paano papayuhan ang kanyang sarili...