TRIP 26

1.2K 34 4
                                    

[HER POV]

 

Nang makarating ako sa bahay ay naupo ako at kinuha ko ang cellphone sa bulsa ng palda ko. 

"Oh. My. Gosh." bulalas ko. Si boyfie pala yung nagtext. 

Mark Andrew Yoshida: well done is better than well said! :] tara text na! Sorry kung delayed! Tch! Hehe! Tinamad kasi akong magcharge! 

Siyang siya ang text. Yung complete letters bawat word. Yung exclamation point. Yung smiley na ginagamit nya. Oh my! I miss him! 

Medyo nanginginig pa akong nagreply. 

Me: oi! Muxta? 

Yan lang kinaya kong reply sa sobrang panginginig ng daliri ko. 

Mark Andrew Yoshida: ok lang! Hehe! Musta naman? Buti may load ka pa ngayon :] 

Me: oo nga eh. Trip lang.. 30 kc niload sakin ng Ina ko. 

Sobrang cool ng mga reply ko pero kabaligtad nun ang nararamdaman ko. 

Mark Andrew Yoshida: ah! Maigi naman! :] 

Me: kamusta ka? Tgal nawala ah 

Mark Andrew Yoshida: oo nga eh! Eto ayos lang kahit hindi! Haha! Grabe kasi pressured sa school. 

Me: kami din hehe. Pero keri pa naman. 

Pareho kasi kaming graduating ni boyfie. 

Mark Andrew Yoshida: kwentuhan mo naman ako ^__^ 

Napakunot-noo ako. 

Me: about san nmn? Kalandian? Haha. Joke! Ano? 

Gezz! Wala akong maisip ikwento. 

Mark Andrew Yoshida: oo! About sa kalandian! Haha! Kahit ano! Kwentuhan mo ko bout sa crush mo! Ha! :p 

Ay gezz! Pano ko ikukwento ang crush ko kung ikaw yun mismo! Wah! Eotteoke? 

Me: haha .. Wag yun .. Kakahiya 

Sana wag na siyang magtanong at ibahin na lang ang usapan. 

Mark Andrew Yoshida: hindi! Okay nga yun eh :] 

Paano ba to? Di ko na alam irereply. Mag-isip ka Chelsea Love! Huminga ako ng malalim bago nagreply. 

RelationTRIP turn to RelationSHIP?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon