Chapter 13: Burgers and Fries!

4.2K 109 0
                                    

Vayne's POV:

So, After mapagdesisyunan ng dalawa na tawagan si Ice. Ayun, On the way na kami ngayon tatlo sa mansyon ni Yelo.

On our way to Ice's mansion. The two boys were talking about their stuffs and about. I really like how cool this man named Camron.
He's hot. For Godsake.

Brzzt.. (Phone vibrate)
From: Seb

Papunta na ba kayo? Init na naman kase ng ulo nitong kasama ko e. 

I laughed at Seb's text. And replied back saying..
To: Seb

Di ka pa sanay sa isang yan? Lagi naman highblood yang si Yelo e. Haha!

I can't help myself but to laughed hard. As in. Di ko mapigilan tawa ko, kung di pa nagsalita yung baby ko.

Emergerd, landi ng kaluluwa ko. Sinundo lng sa airport baby agad? Agad agad?

"What's funny? Why are you laughing like there's no tomorrow?" Camron said.

Yes. You read it right my boy! Tss.

Kahit gusto ko ng magpacute sakanya, pinigilan ko muna tong malandi kong kaluluwa. Hindi pa ito ang tamang panahon. Haha!

So instead, I lifted my eyebrow and replied. "None of your business, Mr. Dillinger"

"Did you just talked back to me, woman?" maangas na sabi ni Duke sakin.

Whaat? Wala naman akong ginagawa sakanya. Isa pa 'tong kala mong nireregla e.

I glance at Duke beside me.

"Can you just drop me home, Duke? The athmosphere here is not good." Pagpaparinig ko kay Camron.

"Uuwi ka na agad? Pano si Heat?" Sabi naman ni Duke, habang di natitinag yung mata sa dinadaanan namen.

"Stop the car man." Camron said with full of authority.

Sa gulat ni Duke, bigla bigla na lang niyang hininto yung sasakyan sa gilid nang daan.

Mabuti naman naisip niyang bumaba na. Bwisit sya!

"Get out of the car, NOW" said Camron.

Nakita ko sa mirror na sakin sya nakatingin.

"What? Are you refering to me?" Inis na inis kong sabi sakanya.

"Who else stupid? You said you wanna go home right? Then, Here it is. You're free to get off of this car and go home by yourself." Seryosong seryoso niyang sabi saken.

Tinignan ko si Duke, yung tingin na parang nanghihingi ng saklolo.

Makaramdam ka please.

"It's up to you when you wanna go home by yourself. Pero kung ako sa'yo, wag na muna. Nandun si Heat nagaantay sa'yo."

- Duke said.

"Gusto nyo ba ko pauwiin dalawa ha? Of course, I was just joking. My best friend is with your "boss", do you guys expect me to leave her alone just like that? Hell no!" I exclaimed. 

Nakakainis. Nakakairita, grrrr! 

"You ladies are so confusing! Wala kayong isang salita! Which makes it more worse is that your mood varies in just a snap! Ugh!" sigaw ni Camron sa sasakyan. 

"Guys! Stop it! Nakakaulaw mga bibig nyong dalawa! Just stop it, my sweetie pie! We're almost home." Duke said. 

Eto naman si Camron, nanahimik nga bigla. Aba, sumusunod sa sinasabi ni Duke 'to? Astig!

When A Mafia Falls In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon