Chapter 21: Operation: Kidnap

4.1K 101 3
                                    

Heat's POV:

Kanina pa ko kinakabahan, kase naman po. Pag gising ko pa lang kaninang 10:00 AM. Pag gayak ko papuntang palengke. Habang naglalakad ako parang may sumusunod saken, Pag titignan ko naman wala naman.

Tapos edi eto na nga nung namimili na 'ko, Biruin niyo na sa loob ng palengke e may nag hahover board ang dame nila pero mga mukha silang Jabba, Yung mga nakamascara na sumasayaw? Sumayaw lang naman sila sa loob ng palengke. Tapos nag abot sila isa isa saken ng balloons, Yung loob ng balloons may papel sabi putukin ko daw at basahin kung ano yun.

Tapos yung mga bibilhan ko sana ng pagkaen namen for 1 week. Binibigyan naman ako ng bulaklak isa isa, Pag tinatanong ko naman kung anong meron wala naman sumasagot. Ngiting ngiti lang sila.

Dahil nga sa ang dame kong dala, Hindi ko na kinayang mamili ng mga dapat ko sanang bilhin. Naglakad na ko papuntang sakayan ng biglang may dumaan na sasakyan na pagkaingay ingay talaga pero hindi lang yun magugulat ka kase yung van na yun, meron malaking tarp sa gilid. And guess what kung anong nakalagay.

"I don't care, whether it is a selfie or a belfie - any photo that has you in it, makes me go crazy. I love you." Tapos maiinis ka pa kase naman ang laki ng picture ko dun.

Pinagtitinginan talaga 'ko ng mga tao kanina, Sa sobrang hiya ko talaga sumakay agad ako ng Jeep pauwi. Hays!

Hanggang ngayon nga iniisip ko kung sino gumawa nun. Psh. What's happening in this country? Hahahaha chos. Naisip ko na din naman si Ice, Pero para namang imposible, walang time sa mga pakulong ganun yun. Tinext ko na nga siya pero di pa nagrereply.

Tinignan ko isa isa yung mga lobo. Oo nga may laman siya sa loob, kung sino man ang nagbigay nito ba't pa ko kailangan pahirapan putukin tong mga to? Seryoso. -_-

Unang putok ko ng lobo, Kinuha ko yung pink na papel at binasa "I love seeing you happy and my biggest reward is seeing you smile."

Pangalawang lobo kulay green na papel. "I only saw you for a second, but it made my day"

Lumingon lingon muna ko sa labas ng bintana ng kwarto ko, baka kase may makita akong tao dun. Pero wala talaga. Hmp! Sino to?

Pangatlong lobo, Yellow na papel. "I will always have this piece of my heart that smiles whenever I think about you."

Pang apat na lobo, Orange na papel. "Explaining to you how much and why I love you, would be like me describing how water tastes. It's impossible. "

Sa lahat ng binasa ko dito ako pinaka kinilig hahaha. Pang apat na lobo, Sky blue na papel. "If I had to, I would wait for an eternity to be with you."

Panglima. "To have you as my girl is my honor. Be with me always!"

Ice. Alam ko ikaw to Ice. -_- Hays. Bat ka ganyan pinapakilig mo ko? :D

Pang anim at pang huling lobo. "Love has no reason,It start with smile. You feel special for that someone, all the while My feelings for you are the same It just all starts with your name, You are there in my world every time And I think together we are destined, To be one I simply love you. Smile always, Beautiful.

Pagtapos ko paputukin isa isa ang mga lobo, Bigla naman tumunog phone ko, Tinignan ko lang saglit at binasa na din agad.

"Why? Busy ako. Text you later. Take care, Aariyah. ;)" Yan yung text ni Ice, Hmp. Tinanong ko nga kase siya diba kung siya yun? E hindi naman ata kase busy daw siya. Sino kaya talaga gumawa nito? Hmp.

When A Mafia Falls In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon