Instagram Post (AU)

224 15 6
                                    

This is dedicated to Papa Gabs! Happy Birthday, sa gwapo na sexy na hot pa na si Gabby Concepcion! We love you, Papa! Hahaha.

--

INSTAGRAM POST
(Real-life AU)

Characters: Gabby Concepcion, Lorna Tolentino

What if: Lorna Tolentino posted a picture of her with Gabby for his birthday. (Umaasa talaga kaming mangyayari 'to! Hahahahaha!)

--

November 04, 11:28 PM

Habang nagb-browse ako ng posts sa instagram, nakita ko ang isang post na kumuha ng atensiyon ko, ang post ni Gabby. November 5 pala bukas. Ano bang meron sa November 05? Birthday ni Gabby Concepcion. Nakita ko kasi sa comments sa post niya ang greetings ng ilang fans. Babatiin ko ba siya? Dapat ba?

Baka kasi bigyan ng ibang meaning ng media. Alam niyo naman ngayon. Pero love team naman kami di ba? So, hindi naman nila siguro bibigyan ng kahulugan. Besides, may asawa si Gabby. Hindi kami pwede.

Kaya lang baka isipin ni Gabby kapag hindi ko siya binati, masama akong kaibigan dahil simpleng greetings lang di ko pa magawa.

Ang hirap kaya magdecide! Kapag kami na-issue dahil sa post na 'to. Siya ang lagot sa akin, hindi ang sarili ko. Hahaha. Bahala na nga.

Naghanap na ako sa camera roll ko ng picture namin. Wala akong mapili dahil puro na-post ko na ata 'to noong CBY. Hanggang sa umabot ako sa medyo dulo. May umagaw ng pansin kong picture. Picture namin 'to n'ong Dahil May Isang Ikaw. Nakayakap siya sa akin. Nakaupo yata kami nito eh. Ito na lang kaya? Para throwback. Tutal thursday naman.

Pinili ko na yun at nilagay sa instagram. May isa pa akong problema. Ano naman ang ilalagay ko sa caption? Ano ba yan!

Nagsimula na akong mag-type sa caption,

Hi @concepciongabby ! Happy birthday! :)

Masyado namang maikli. Ang pangit! Erase erase!

November 5, 2015. Happy Birthday Gabs @concepciongabby! I love you!

Ay bakit may 'I love you' ? Mali! Erase ulit!

November 5, 2015. Happy Birthday, Gabby Concepcion @concepciongabby! God bless!

Masyado namang pormal 'to! Erase erase!

November 5, 2015. Happy Birthday to my handsome leading man, @concepciongabby! I miss you! Sana magkasama tayong muli! #GaLor #ThrowbackThursday

Ayan.. Pwede na siguro 'to!

Pinost ko na yung picture with that caption.

God, I really miss him and I meam it.

*end*

GaLor AnthologyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon