ChươngI: Boss đã trở lại!!

3.7K 73 5
                                    

Tiếng hạ cánh của máy bay nghe "ù ù" như muốn làm bể đầu người ta ra vậy...mệt.mỏi nhìn vào cửa ra của sân bay Tử Hà đang chờ hắn!

1 nam nhân cao 1m83 ,áo đen,quần đen,khẩu trang đen,kính đen,giày đen,đến cái vali to kềnh cũng đen nốt...chậc nhìn ko khác gì bọn mafia>.<,sải từng bước lớn ,phong thái đầy lạnh lùng,tia ánh mắt như muốn đóng băng cả cái sân bay vậy! (nhưng mang kính" dâm" rồi nên ko ai thấy được ánh mắt ghê ghê đó^°^)
- anh...anh...anh!!! Tử Hà la lớn,vẫy tay loạn cả lên,ai nhìn ko biết lại tưởng cậu bị điên =.=

Nhìn con người đang ra sức vẫy gọi mình 1 cách điên loạn hắn nhăn mày,khựng lại nhìn 1 chút như đang nhớ xem đó là thằng điên nào >.< ...tiến lại gần.

- lần sau đừng có hét lớn như vậy! Ngữ khí đầy mệt mỏi nhưng vẫn rất lạnh lùng

- không phải chứ?anh về nước rồi mà vẫn ko thay đổi gì cả,uổng công ở bên đó lâu vậy!anh không biết là em đợi anh từ sáng tới giờ mệt muốn chết,còn không cảm ơn người ta được 1 câu! -

Tử Hà bắt đầu kiểu cằn nhằn dông dài của cậu.

- Đừng nói nhiều! Hắn gằn giọng ( đã mệt rồi mà gặp thằng cha này chắc chớt (+.+)

Nói tí về hai thánh này cho các chế hiểu tí.Hắn tên Ngụy Tướng Quân cái tên mà nghe vang gì gì đâu luôn,xuất ngoại năm 16t trở về nước năm 20t,con trai độc nhất vô nhị của chủ tịch tập đoàn BIU chuyên về bất động sản nhưng giờ cũng dẫn thân đầu tư vào nhà hàng,khách sạn,khu nghỉ dưỡng,công nghệ thông tin các kiểu..v..v, rất đẹp trai,siêu cấp đẹp trai(đọc tiếp thì biết nha^^) ,rất không thích dài dòng văn tự,sở thích không có và ghét rất rất rất nhiều thứ,có 1 chút xíu tính trẻ con nhưng hiếm khi bộc phát.

Tử Hà thằng cha nhìu chuyện em họ của hắn,...ta nói ngồi mà buôn chuyện với cha này là tận thế cũng không hết chuyện để buôn,không biết đào đâu ra lắm tin tức vậy!...từ bé đã là cái đuôi của hắn rồi,tuy tính cách đối lập nhưng chưa lần nào xảy ra ẩu đả vì cậu rất thông minh nhìn sắc mặt hắn là biết nên phun ra lời nào rồi! kém hắn 2 tuổi nhưng lúc nào cũng có ước mơ làm được hắn gọi anh dù chỉ 1 lần @.@ ( lại ảo tưởng,nhưng chưa lần nào thực hiện được)

Cánh cổng bằng sắt ,to đùng họa tiết nhì nhùng chậm rãi mở ra, như thể bao nhiêu tiền của cái nhà này gom vào để tạo ra cái cổng nhà vậy! Hắn bước vào sảnh của" tòa lâu đài"
(kì thực to bằng tòa lâu đài gòi tui nói thiệt -_- )
người hầu đứng xếp thành hai hàng đồng phục chỉnh tề,cả nam lẫn nữ cúi chào,đồng thanh,mỉm cười:
- Chào mừng cậu chủ! Nó đồng thanh tới mức mà tưởng như đã luyện tập cả trăm lần vậy.( y chang robot)

Chẳng để ý cũng chẳng quan tâm,hắn đi thẳng lên lầu,ánh mắt vẫn lạnh băng.Nhà họ Ngụy ngày hắn về chẳng bóng người thân mà toàn lũ ngứa mắt này thật khiến hắn bực mình! Thả người lên chiếc giường kingsize quen thuộc mà lâu rồi hắn chưa được nằm,hit 1 hơi thật sâu hắn muốn đi ngâm mình 1 chút!

Trời dần tối muộn,đang ngủ ngon thì bị tiếng gõ cửa quấy rầy,hắn nhăn mày nhưng vẫn im lặng,tiếng gõ cửa lại vang lên to hơn thúc dục hơn,bật dậy,lấy cái áo bông khoác vào vì hiện tại hắn chỉ mặc mỗi cái quần chíp,mở cửa...

- Tướng Quân con đã về rồi a~~!ta thật nhớ con lắm! Đây là mẹ hắn- Hạ Lan ,thấy con trai yêu quý thì lao đến ôm ôm,nắn nắn rồi kéo cậu vào phòng để" đàm đạo"
Ngồi trên giường nước mắt dài nước mắt ngắn kể lệ vs con trai bày tỏ bao nhớ nhung, Hạ Lan sụt sịt:

- Thời gian qua ở bên đó con sống tốt không???,mấy người ở đó vẫn hầu hạ con đầy đủ chứ??? Ta hảo nhớ con nhiều,lần này con về rồi thật tốt! Huhu
Hắn ngồi bên không nói gì chỉ lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ,Hạ Lan không khóc nữa hắn mới nói:

-không phải là đã về với mẹ rồi sao!đừng khóc nữa,giọng nói rất ôn nhu. Hắn không muốn thấy bà khóc vì bà là điểm yếu của hắn,bà khóc làm hắn ko vui!

-Đúng rồi hài tử ngoan,xa con bao lâu vậy mẹ có rất nhiều chuyện để nói với con ,hôm nay ta có làm món con thích xuống nhà đi!

- Vâng, con thay đồ rồi xuống với mẹ!
Tiễn bà ra khỏi phòng hắn,trở lại thay đồ,nhìn đt phát sáng,hiện tên,hắn cau mày miễn cưỡng nghe máy!
-chuyện gì?
- Ayo, đại thiếu gia,đi nước ngoài về cái thay đổi giọng luôn với anh em hả mậy!tối nay quẩy không? Giọng thằng cha Thiên Minh không lẫn đi đâu được >.<

- Ở đâu? Hắn khinh thường hỏi

- chỗ cũ nha cưng,anh đã bố trí mấy em chân dài cho...tút...tút... tiếng dập máy không thương tiếc của đầu dây bên kia khiến Thiên Minh có chút bất mãn ,nhưng là bạn thân,cậu hiểu hắn quá mà!

Thiên Minh quay lại giường ,vuốt má em mỹ nhân vẫn đang say ngủ,cúi xuống cắn nhẹ vành tai khẽ nói:
- tối nay anh sẽ đưa em đi gặp đại mỹ nam nhà anh nhà anh! Dứt lời môi môi của mỹ nhân kia nở 1 nụ cười mỉm rất đẹp!

Dùng xong bữa tối cùng mẹ, hắn đi ra ngoài tới chỗ hẹn với nhóm bạn toàn "dị nhân "của mình.Chiếc lambo lao trong đêm vs tốc độ "bàn thờ".

---------------------------------
Chương này em ra sức nói tào lao bát nháo về anh công đẹp trai cùng một vài mối quan hệ của ảnh...chương sau là bùng nổ vs tiểu thụ nhà ta,đợi em nha!
CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC!

[Đam mỹ] hãy quay về bên anh!!Where stories live. Discover now