"Hừ!nữ nhân!!! là cái quái gì chứ???....phù du,tất cả chỉ là phù du"
Vương Huy bị 1 "nhát" của cô gái kia giờ tâm trạng thật rơi vào bế tắc,chỉ muốn "tàn sát" tất cả trước mắt cho thỏa "cơn điên" hỏa trong người bốc cao ngi ngút!
-"bà nó!ko yêu thương gì thì thôi lại còn dở thói với mình...sỉ nhục mình"--cậu chửi ,nhắc tới là lửa hận lại bốc lên cao!!!
Tâm trạng thật sự rất rất rất ko tốt,mặt đỏ bừng bừng!!
Rút điện thoại ra...
-Này,nhậu ko!
Bên kia chưa kịp trả lời,cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra thì...tút...tút...
Tại quán thịt nướng....
- Cậu nói đi...hức ...nói cho tớ nghe đi..hức ....tớ là....là... không tốt chỗ nào hả...hả...hả??--Vương Huy nói lớn, giọng sỉn sỉn,tay đưa ly rượu lên miệng mà uống cạn.
"Ực..."--cậu tiếp
- Tại sao , tại sao cô ta lại ....hức...lại... dám đối xử với tớ như vậy...cậu nói đi...nói điii???
- Ây trò!!! Cậu đừng uống nữa,là cô ta không tốt a~~--Nam Viễn nhìn bộ dạng thảm thương của Vương Huy mà ko ngừng tặc lưỡi,ngăn cản cậu.
Gạt tay Nam Viễn ra...
- Cậu hiểu gì chứ...không những cô ta phủi tay với tớ...mà còn...hức...mà còn sỉ nhục tớ!--Vương Huy bắt đầu mất bình tĩnh , ăn nói lung tung hết cả.
Nam Viễn cau mày,tò mò hỏi:
- Sỉ nhục??? Là sỉ nhục cái gì??
Gãi trúng chỗ ngứa, bức xúc của Vương Huy tuôn trào:
- Cô ta...cô ta...trước mặt thằng cha đó chẳng những cự tuyệt với tớ ...còn...nói...nói tớ là quê mùa....ăn mặc buồn cười...lại...lại trông...không có tiền đồ,...cô ta nói nhảm gì vậy chứ...tớ là rất...".hức"..đẹp trai,trông rất có tiền đồ đúng không????....cậu nói đi là tớ ko hề buồn cười,rất đẹp traiiii!!!!!
- Đúng rồi là cậu đẹp trai nhất a~~!!!
Nam Viễn nhìn cậu,lắc đầu,thật rất muốn cười...nhưng bây giờ không phải là lúc "dìm" cậu,mà là thuận theo cho cậu ngơi đi...
Vương Huy uống rượu vào là mất hết tự chủ,chẳng quan tâm bất kì trên đời...giờ mà thách cậu ta đi giết người cậu ta cũng dám à nha!!!...( rất ghê nha)
Nam Viễn không ngờ vì chuyện của1 nữ nhân mà nó lại ảnh hưởng tới cậu như vậy...trông thật thảm hại...người không ra người,mà ko ra ma....( thật kiến người ta đau lòng )...
Suy nghĩ gì đó lóe sáng trong đầu,Nam Viễn rút điện thoại trong túi ra,cười nham hiểm." hehe,bạn tốt...thật có lỗi a~~..."
"Tách!tách" - ,nhìn mấy tấm hình "nghệ thuật" trên màn hình,Nam Viễn mãn nguyện,bỏ lại vào túi!
( Hành động diễn ra rất nhanh há..há)
(Quên chưa nói,Vương Huy rất kiêu ngạo đó nha,đụng vô cái tính này của cậu thật rất mệt-->chả biết thím đó kiêu vào cái chổ nào =.=)
YOU ARE READING
[Đam mỹ] hãy quay về bên anh!!
Teen FictionĐây là con tui..đưa nó đi đâu thì hỏi tui!!! công đẹp trai × thụ dễ thương...H,H,H ^°^